เซตบำรุงผิวทุกเช้าและก่อนนอนด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมจาก Arty Professional

30 7

เริ่มเข้าหน้าหนาวที่ไม่รู้ว่าจะหนาวไหมแล้ววว ช่วงนี้สังเกตได้เลยว่าบางวันอากาศก็ร้อนมาก บางวันก็เย็นๆขึ้นมา ทำให้ผิวของเราเป็นงงนะบางทีว่าไหม?? แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการบำรุงผิวหน้าของเราให้พร้อมรับทุกสภาพอากาศเสมอเพราะถ้าผิวหน้าของเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะฤดูไหนผิวของเราก็จะดี ไม่เหี่ยว ไม่แห้ง ไม่หมอง

และวันนี้ก็แบรนด์นี้เลยจ้า ทาด้า… Arty Professional หลังจากที่ลูกตาลได้ใช้ตัว Energy Essence กับ Advance Youth ของเค้าแล้วก็เป็นที่ติดอกติดใจ พอตัวใหม่ออกมาก็อยากจะลองอีก เลยจัดมาเป็นเซตเลย 2 ตัว สำหรับกลางวันและกลางคืนจ้า เรื่องแพคเกจจิ้งไม่ต้องพูดถึง เรียบหรูดูดีตามสไตล์ Arty

มาเริ่มที่ตัวกลางวันกันก่อนเลยนะคะ Booster Moisturizing Cream เป็นบูสเตอร์ที่ใช้บูสผิวของเราทุกๆเช้า ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส, ชุ่มชื้น, อ่อนเยาว์ และริ้วรอย


สารสกัดพรีเมี่ยม


มะเขือเทศอเมริกา - มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและอ่อนเยาว์

พืชทะเลทรายจากฝรั่งเศส - ทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ผิวหน้าดูอิ่มฟู

คอลลาเจนสกัดจากอิตาลี ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า

ใยไหมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ยืดหยุ่นและชุ่มชื้น ริ้วรอยจึงแลดูจางลง

เนื้อเป็นเนื้อสีขาวขุ่น เบาสบายผิว สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ดีเลยทำหน้าที่คล้ายๆเมคอัพเบสไปในตัวเลยจ้า ช่วยให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นและยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ปล่อยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว แต่งหน้าต่อได้เลยค่า ช่วยทำให้การเกลี่ยรองพื้นหรือลงแป้งเนียนสวยมากขึ้น


ผลลัพธ์หลังใช้

กลิ่นดีอ่ะ ผ่อนคลาย เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ปล่อยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว แต่งหน้าต่อได้เลยค่า ช่วยแต่งหน้าง่ายขึ้นเวลาลงรองพื้นหรือแป้งหน้าไม่เป็นขุยๆ ผิวหน้าลูกตาลตอนนี้ตื่นมาบางทีก็จะมีแห้งบ้างเพราะอากาศเปลี่ยนไปเรื่อย พอได้ลองใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวสุขภาพดีขึ้นจริง ชุ่มชื้นแต่ไม่มันระหว่างวัน 

ผิวของเราตอนที่เรานอนหลับอยู่จะฟื้นบำรุงได้ลึกและดีมาก การบำรุงตอนกลางคืนจึงสำคัญเหมือนกันค่ะ ตัวนี้มีชื่อว่า Speed-Up Moisturizing Cream ช่วยในเรื่องผิวแข็งแรงสุขภาพดี, คงความอ่อนเยาว์, จุดด่างดำต่างๆ และริ้วรอย


สารสกัดพรีเมี่ยม


แพลงตอนจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยทำให้ผิวที่อ่อนล้าจากมลภาวะต่างๆแข็งแรงขึ้น

Q10จากประเทศสเปน – ช่วยเติมความชุ่มชิ้นให้กับผิวหน้า ผิวหน้าจึงดูอ่อนเยาว์

วิตามิน จากโมรอคโค – ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวใหม่ที่ดูเรียบเนียน จุดด่างดำและรอยสิวจึงดูจางลง

คอลลาเจนสกัดจากอิตาลี – ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า

เนื้อเป็นสีขาวเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้หน้ามันสามารถนอนได้โดยไม่กวนใจแน่นอนค่า

ผลลัพธ์หลังใช้

หลังจากใช้ตัวนี้สักระยะแล้ว ตื่นมารู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้นรู้สึกได้ถึงการฟื้นบำรุงเพราะไม่มีสิวอุดตันขึ้นเลย เรื่องรอยสิวยังไม่เห็นผลเพราะต้องใช้นานกว่านี้

ถ้าใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Arty Professional จะรู้เลยว่าเค้าอัดแต่สารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศจริงๆ คัดสรรมาแล้วว่าดีและปลอดภัย เป็นบำรุงที่เพื่อนๆควรมีติดตู้ไว้จริงๆ ราคากลางๆจับต้องได้ เซตนี้วัยไหนก็ใช้ได้นะคะมาปกป้องผิวของเราให้แข็งแรงชุ่มชื้นกระจ่างใจ หน้าจะได้ไม่แห้งแตกเป็นขุยในหน้าหนาวนี้กัน ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE