“เลอมิชาร์(LEMICHA)” ครีมบํารุงผิวกู้ชีพ ครีมสาหร่ายหิมะสีแดง (CSnow Algae Collagen Cream)

30 9
สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาอีกแล้ว ที่หายไปนานไม่ได้หายไปไหนเลยยน้าา แค่จะรีวิวเฉพาะครีมที่ถูกใจจริงๆเท่านั้นนน >< เข้าเรื่องกันเลยค่ะ วันนี้ส้มโอจะมารีวิวครีม “เลอมิชาร์(LEMICHA)” ครีมบํารุงผิว: ครีมสาหร่ายหิมะสีแดง (CSnow Algae Collagen Cream) 
ใช้ไปประมาณ 3สัปดาห์แล้วรู้สึกดีมากเลยตัดสินใจมารีวิว หารายละเอียดมาให้เพื่อนๆ ได้ความมาว่า..

นางเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ผลิตจากประเทศเกาหลีเชียว มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติเข้มข้นมากเลยไม่ทำให้เกิดการแพ้ ที่สำคัญสุดๆคือไม่มีแอลกอฮอล์ไม่มีสเตียรอยด์ไม่มีพาราเบน อันนี้ตอบโจทย์มาก เริศ!!! และครีมนี้มีการวิจัยพัฒนาเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศและสภาพผิวของคนเอเชียด้วยนะ เอ้อดีมากแม่

ส่วนใครที่กลัวแพ้ต่างๆ มั่นใจได้เลยว่าใช้ได้เพราะเป็นครีมที่ผลิตจากโรงงานในประเทศเกาหลีที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตเครื่องสําอางระดับโลกโดยเฉพาะ โดยมีการรับรองท้ัง ISO 22716 จากยุโรป และ CGMP (Cosmetics Good Manufacturing Practices) จากเกาหลีที่มีการตรวจสอบเข้มงวดทุกขั้นตอนการผลิต เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกลัวปลอดภัยหายห่วงไปเลยจ่ะ
มาดูส่วนผสมหลักกัน ("ก๊อปในเว๊บแบรนด์มาเลย เพราะอ่านแล้วมันดีจริง เลยอยากลงข้อมูลให้ละเอียดๆ")
1) สาหร่ายหิมะสีแดง (ต้นกําเนิดสวิตเซอร์แลนด์):ลดพวกริ้วรอยร่องลึก ช่วยป้องกันรังสี UV ที่มีในแสงแดดและยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน
2) คอลลาเจนจากปลาดาว: ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิวให้สมดุล
3) โสมเกาหลี: กระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตและการสร้างคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
4) สาหร่ายพวงองุ่น: เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก
5) สาหร่ายสีเขียว: ขจัดสารพิษและบำรุงผิวให้สดใส และปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดดได้อย่างดี
6) หยดนํ้าทะเลลึก: เป็นส่วนผสมที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ เพราะช่วยทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้นทำให้ผดผื่นแดงลดน้อยลง ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าอีกด้วย
เนื้อครีมจะมีความเนียนละเอียดนุ่มและบางเบา ทาแล้วสบายผิวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ไอเลิฟฟ
สรุปเลยละกัน หลังจากใช้ไปรู้สึกผิวขาวขึ้นมาระดับนึงเลย หน้านี่นุ่มเด้งดึ๋งมาก คือชอบหน้าตอนนี้มากกกก รูขุมขนดูเล็กลง อารมณ์ผิวเด็กเลยอะ ที่สำคัญชอบตรงที่แต่งหน้าติดมากขึ้น หน้าไม่ลอกไม่เป็นคราบเลย ปลื้มมากๆ

กระปุกเดียวจบ ทาได้ท้้งตอนเช้าก่อนนอน และเป็น Sleeping Mask ได้ด้วย ผิวโทรมเมื่อไหร่ก็โบกไปเลยย ตื่นมารับรองปลื้มจริงๆ



Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE