#INNISFREE เซรั่มชาเขียว 🌱 ผิวแพ้ง่าย... ใช้ได้จริงป่าว?

38 10
เชื่อว่าหลาย ๆ คน ต้องเคยเจอ... ใช้สกินแคร์เปลี่ยนไป เปลี่ยนมาจนได้เรื่อง!!! สิวเจ้าเวร เจ้ากรรมบุกหน้า!  แล้วถ้าหน้าถูกสกินแคร์บางตัวเล่นงาน จนหน้าเห่อ หน้าแพ้ ต้องทำยังไง?

แนะนำแบบจริง ๆ จัง ๆ นะคะ :  พักหน้า 
ใส่แมสปิดบังใบหน้าไปชั่วคราวค่ะ ก่อนที่มันจะลุกลาม พลอยเคยดื้อ คิดว่าไม่ได้! ยังไงฉันก็ต้องแต่งหน้า แต่ไม่ถูกต้องค่ะ เราควรปล่อยให้หน้าได้หายใจบ้าง พักเค้าก่อน แล้วประโคมสิ่งที่อ่อนโยนที่สุดลงไป ให้ช่วยฟื้นฟูในจุดนั้น ๆ ซึ่งแน่นอน... แบรนด์ ????????? แบรนด์ต้น ๆ ของการผลิตสกินแคร์ที่ไม่ว่าหน้าเราจะแหก จะพังแค่ไหน ก็ไม่ทำให้มันเลวร้ายลงแน่นอน! พลอยใช้จริง ใช้มาหลาย ๆ อย่าง ไม่เคยแพ้ค่ะ คอนเฟิร์ม!! ไปดู ??????? ขายดี ตัวดังของเค้ากันค่ะ :)
ทางแบรนด์เค้าออก ??????? เป็นเซ็ทพกพาแบบนี้เยอะมากค่ะ แล้วแต่ช่วงเทศกาลมั้งนะ (เดาล้วน ๆ) พอมันเป็นแบบพกพา ราคาก็จะถูก แน่นอนค่ะว่าน้อง ๆ นักศึกษามีกำลังซื้อแน่นอน ยิ่งฝากเพื่อนหิ้วมา ยิ่งถูก!  
ตามความเข้าใจส่วนตัว คิดว่าตัวนี้ต้องเริ่มก่อนเป็นตัวแรก; เพราะความเป็นโทนเนอร์ ชื่อมันก็บอกอยู่ว่า ช่วยปรับบาลานซ์ให้ผิว :)  ความรู้สึกคือ เป็นน้ำ  ๆ แต่ไม่ใช่น้ำที่เหมือนโทนเนอร์แบรนด์อื่น ยังมีความหนืดนิดดดดนึง ตัวนี้พลอยไม่ได้ใช้สำลีเหมือนตัวอื่น ๆ นะคะ อิอิ ปาดเข้าไป แล้วตบ ๆ ให้ซึมเข้าผิวหน้า รอซักนาทีนึง แล้วตามด้วยตัวถัดไปค่ะ
ตบเซรั่มเข้าผิวตามแบบรัว ๆ จ่ะ! อันนี้มีความเป็นน้ำที่สุด แล้วดังสุดดด! ที่เป็นตัวขวดปั้มอ่ะค่ะ พอนึกภาพออกมั้ย :) มันดีมากกกกก!! ใช้แล้วรู้สึกปลอบประโลมผิวอ่ะ ไม่หนักหน้าด้วย ใช้ตัวอื่นต่อได้ แบบไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มจ้าา~
ตัวนี้ไงงงง! ตัวดี ตัวดัง ?
ตัวข้างบนคือไซต์พกพานะคะ พลอยมีทั้งสองไซต์เลย ชอบแค่ไหนถามใจดู อิอิ ?
ตัวนี้เอาจริงตอนแรกพลอยก็งง ๆ ว่าจำเป็นต้องมีด้วยหรอ? มันคือทำหน้าที่อะไรอ่ะ?  พอศึกษาดูก็อ๋ออออ โลชั่น! คือโดยปกติ งงคำว่า ครีม กับ โลชั่น ถ้าคนทั่ว ๆ ไปก็จะอ่อ ตัวเดียวกันป่าวววว เจอแบบนี้ก็เก็ท! คนละอย่าง คนละตัวจ่ะแก!! ความหนืดไล่ระดับในการทา ทำให้รู้สึกถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก! เนื้อสัมผัสดี กลิ่นหอมมมแบบอโรม่าเธอราพี๊~ 555555555
ปิดท้ายแบบจุก ๆ ?
ส่วนตัวชอบตัวนี้ค่ะ! ชอบความตึ้บของเนื้อครีม พลอยเอามาทานวด ๆ บริเวณหางตาด้วยค่ะ 555555 เพราะคิดไปเองว่าอาจช่วยดูแลเรื่องริ้วรอย (บอกแล้วว่าชอบคิดไปเอง) ใช้ตัวนี้จบ คือปิดจ้อบความสวย! ตื่นเช้ามา หน้านุ่มละมุนเบอร์ล้าน~ ชอบบบบบบบบ ?


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE