รีวิวมีดีต้องบอกต่อ!! ครีมบำรุงใบหน้า ขาวกระจ่างใส

31 8
WITH <strong>FACE’ ME</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
          เอาจริง ๆ สมัยนี้ใคร ๆ เค้าก็อยากมีหน้าขาว กระจ่างใส  มีผิวสวยใสกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว หรือบางคนที่ไม่ได้อยากมีผิวขาวมาก แต่ความกระจ่างใสมันก็สำคัญใช่ไหมล่ะค่าาา จะปล่อยให้ตัวเองหน้าโทรมหน้าหมองก็คงจะไม่ดี มา ๆ วันนี้เราได้นำเซรั่มและครีมบำรุงให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ให้ผิวชุ่มชื้นมาบอกต่อกันค่าาาา  ที่เหมาะกับสาว ๆทุกคน แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ มาให้ทุกคนได้อ่านกันค่า      
           นั้นก็คือ FACE’ME จ้า โดนวันนี้เราได้หยิบมาบอกต่อ 2 ตัวเลย ที่เราใช้แล้วชอบนะค่าาา
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่า
FACE’ ME  :  Triple Pure C Serum (เซรั่มบำรุงผิวหน้า)
        เซรั่มของ FACE’ME จะเป็นเซรั่มที่เข้มข้นเลยค่ะ โดยคุณสมบัติของนางคือจะช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น  ลดจุดด่างดำ รอยสิว เนื้อเซรั่มเวลาทาลงบนใบหน้าจะให้ความชุ่มชื่นกับใบหน้าในทันทีเลยค่ะ แต่นางไม่ใช่ Oil นะค่าาา หลังจากทาแล้วจะซึมซาบเข้าผิวเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าเลย ต้องบอกเลยว่าเราชอบมาก ทำให่ทาได้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนเป็นตัวบำรุงได้ดีมากกก
FACE’ ME  : X5 Extra White Cream (ครีมบำรุง)
        ครีมบำรุงตัวนี้ เป็นนวัฒกรรมในการเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้กับใบหน้า โดยใครที่เป็นผิวหน้าแห้ง ขนาดความชุ่มชื่นมากๆ เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์และควรใช้มากๆ  เพราะนางจะเด่นมากให้เรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้าของเรา และทำให้ใบหน้าเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น  ปรับให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
        วันนี้เราแวะมาบอกเซรั่มและครีมบำรุงที่เราอินมากกในช่วงนี้แล้วนะค่า สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือใบหน้ามีปัญหาแบบที่เรากล่าวมาข้างต้น เราก็แนะนำค่าว่า 2 ตัวนี้เป็นครีมและเซรั่มที่ดีและตอบโจทย์เลยทีเดียวค่าาา วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บะบายยยย