ส่งต่อไอเทมเด็ด ครีมซอง ปี2020 ที่ยังใช้อยู่

44 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน สายครีมซอง วันนี้เรามีของถูกและดีมาให้เพื่อนได้แชร์ ตัวไหนด้วยกระแสครีมซองมาแรง ปังขนาดนี้ ปังไม่มีหยุดเลย แถมใช้ดีจนปังไม่ไหวแล้ววว วันนี้เราเลยมีครีมซองที่เราใช้แล้วปัง ไม่มีพังเลย ใช้จนติดไอเลิฟครีมซองไปเลยย เราเลยมาแชร์ตัวครีมซองที่เราใช้อยู่จากปีที่แล้วใช้ข้ามปีก็ไม่หยุดใช้มาแชร์ เพื่อนๆคนไหนชอบตัวไหนจะได้เป็นการตัดสินใจสอยมาใช้กันได้ แบบไม่ต้องลังเลเลย วันนี้เราจะรีวิวหมดเปลือกเลยยย มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้างที่เราใช้อยู่จนติด

BK ACNE Balancing Mask

มาเริ่มที่ตัวแรกเลยบอกเลยโครตดี ใช้แบบมานานกว่า1ปีจริงๆ มาส์กสิวในตำนานตัวแม่ เจ้าแรกในเซเว่นก็ว่าได้ที่เราเห็นมาๆ ใช้ดีจริง แถมพกพาง่ายเอาไปได้ทุกที่เลย แต้มได้ตลอดเวลาด้วย เป็นมาส์กโคลน จะบอกว่าเวลาเป็นสิวเราก็ใช้ตัวนี้แหละแต้มไว้ สิวยุบข้ามคืน ตอนเป็นสิวผดหนักๆเจอแดดทั้งวันฝุ่นควันจากข้างนอกมาก็ได้ตัวนี้แหละมาส์กทั่วหน้าเลยย ดีท็อกซ์หน้า ดูดล้างสิ่งสกปรกออกจากหน้าได้สะอาดเลย ยิ่งช่วงนี้ฝุ่น pm 2.5 กำลังหนักเลย ใช้ตัวนี้มาส์กก่อนนอนคือเริศ อีกอย่างเขาไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาก็น่ารัก ต้องซื้อมาใช้แล้ววเธอออออ

ตัวเนื้อของเขา เป็นแบบเนื้อโคลนสีเขียว กลิ่นหอมของทีทรีออยล์ คือระมุนมากกกก เนื้อเนียนละเอียด แห้งไว้ ล้างออกง่าย เริ่ดสุด

BK ACNE SERUM BRIGHTENING Anti - Pollution

ตัวต่อไปต้องนี่เลยเซรั่มลดสิวสุดเลิฟ  คุมมันได้ถึง 12ชม.ดีมากอ่ะ ป้องกันฝุ่นจาก pm2.5 ได้ด้วยเพราะนางมี Anti – pollution ใช้แล้วหน้าดูชุ่มชื้นเลย จากหน้าแบบแห้งๆ ใช้ไปเรื่อยๆสิวจะค่อยๆหายด้วย ยิ่งถ้าหน้ามีอาการแพ้จากพวกฝุ่นpm2.5มีอาการ ผด ผื่นขึ้น แนะนำให้ใช้เซรั่มซองนี้เลยย หน้าจะดูแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับหน้าใสขึ้นเลยถ้าใช้แบบอย่างต่อเนื่อง ทาเช้า-เย็นเป็นประจำแต่ถ้าจะให้ดีนะต้องใช้คู่กันกับตัวเอสเซ้นส์เขาซึ่งก็มีแบบซองขายด้วยเหมือนกัน 

ตัวเนื้อ มีลักษณะเนื้อเจลใสเข้มข้น ซึมเข้าผิวไวมาก ไม่เหนอะเหนะ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายผิวมันมากๆและสาวๆที่อยากหน้าใสไร้สิวสาวหน้ามันก็ยังเลิฟฟ

BK ACNE Expert Bright

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นครีมซองช้างเผือกในเซเว่นเลยก็ว่าได้ นางคือเอสเซ้นส์ลดรอยสิวที่ใช้แล้วรอยสิวสามารถจางลงได้ภายใน 14 วัน ใครที่บอกว่ารอยดำรอยแดง รอยสิวไม่หายสักทีต้องเจอตัวนี้ อันนี้คือลองมาใช้มาตั้งแต่ยังเป็นหลอดแล้วมามีแบบซองคือกรี๊ดมากกกก ส่วนตัวเราชอบไปกดสิวอยู่แล้วกดเสร็จก็ใช้ตัวนี้แหละ ทา เช้า-เย็น  14 วัน รอยสิวหายจางไวมากแถมหน้าดูไบรท์กระจ่างใสขึ้นด้วย ขาวใสแบบไร้สเตียรอยด์ ซองดีซองเดียวคุณภาพอัดแน่นบอกเลยคุ้มแสนคุ้มม

ตัวเนื้อ ลักษณะเนื้อเอสเซ้นส์สีขาวมีความเข้มข้น  ไม่มีกลิ่น ไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยไม่มีแพ้ อีกอย่างตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ปลอดภัยหายห่วงงงงง 

Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask

เป็นสคลับมะขามผสมน้ำผึ้ง ซองเดียวใช้ได้ทั้งตัวเลย ใช้ขัดหน้า ขัดตัว หรือขัดตามเข่า จักแร้ ขาหนีบ ยิ่งดี ผลัดเซลล์ผิว ขัดแล้วผิวดูเรียบเนียนเลย ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ไม่บาดผิว ผิวดูนุ่มขึ้น ขัดเป็นประจำพวกรอยดำๆก็เริ่มจางลง 

ตัวเนื้อสคลับสีน้ำตาลอ่อนๆมีเม็ดสคลับเล็กๆ มีกลิ่นอ่อนๆของมะขาม เนื้อเหมาะกับทุกสภาพผิว ลองๆไปตำกันดูนะเพื่อนๆ

SmootoAloe-E Snail Bright Gel

 แดดประทศไทยอันร้อนแรงแบบนี้แนะนำตัวนี้เลยจ้าถ้าไปเจอแดดเผามาแบบหนักๆ มีติดตู้เย็นไว้ตลอด SmootoAloe-E Snail Bright Gel เป็นเจลว่านหางจระเข้มีเมือกหอยทากและวิตามินEด้วย ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ส่วนใหญ่เราชอบใช้วันที่ออกแดดทั้งวันแบบหนักๆกลับบ้านมาก็จะโปกทั้งตัวเลยแขนขาหน้า ตัวเนื้อ เจลซึมไว แห้งเร็ว สบายผิว เย็นผิว แนะนำควรมีติดตู้เย็นไว้เลยย

BK ACNE BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF

ถ้าให้พูดถึงตัวปกปิดบ้างก็มีไม่กี่ตัวที่เด่นๆดังๆในเซเว่นอย่างตัว BB ของ BK เป็นบีบีสิวที่เราชอบมากกในเซเว่น ใช้แล้วปกปิดแถมไม่เป็นสิว ผิวดูบางเบา ไม่หนักหน้าด้วย ใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะตัวบีบีจะกลืนเรียบเนียนไปกับผิว ทาทับกี่รอบก็ได้ ยังไงสิวก็ไม่ขึ้นเพราะเขามีซิลิโคนที่ไม่ทำให้อุดตันสิว  อีกอย่างช่วยป้องกันแสงยูวีแล้วยังมีกันแดดแสงสีฟ้าด้วย สาวๆที่อยู่หน้าคอมดูโทรศัพท์บ่อยๆต้องถูกใจสิ่งนี้เด้อจ้า อีกอย่างเป็นบีบีที่มี Anti-pollution-pollu stop ที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะอีกด้วยคุ้มมากกับราคาหลักสิบ 

ตัวเนื้อ เนื้อบีบีทาไปแล้วกลืนไปกับผิว เหมาะกับสาวไทยมาก เนื้อบีีบีแน่น ปกปิดแน่น กลบสิวได้ดี ดีขนาดนี้ไม่ให้บอกต่อได้ไง

สรุปครีมซองเด็ดๆวันนี้เป็นยังไงบ้างค่ะเพื่อนๆยิ่งช่วงนี้ฝุ่น pm2.5 กำลังบุกขนาดนี้ ครีมซองที่ช่วยปกป้องฝุ่นก็ยังต้องมีนะจ๊ะ มีตัวไหนที่เพื่อนๆมีกันแล้วบ้าง หรือตัวไหนที่มองๆไว้แล้วยังลังเลอยู่ แนะนำเลยว่าที่เราคัดมาดีหมดทุกตัวไม่ต้องลังเลเลย ไปตำไปซื้อได้เลยยังไงก็คุ้มแสนคุ้มแน่นอนราคาก็หลักสิบ ใช้ได้หมดทั้งชายและหญิงมัธยมยันวัยทำงานเลยจ้าหาซื้อได้สะดวกที่เซเว่นทุกสาขาเล๊ยยยยสำหรับวันนี้เราขอตัวไปซื้อมาตุนไว้เยอะๆก่อนนะ ไปละจ้า ฝุ่นเยอะเกิ๊นหาอะไรมาป้องกันก่อนน้า บ๊ายยยยยยยย


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE