☆☻☼ 𝙈𝙀𝙀𝙏 𝙈𝙔 𝙂𝙇𝙊𝙎𝙎𝙄𝙀𝙍 ☼☻☆

39 12

สวัสดีครับเราจะ Haul และ Review ไปพร้อมกันเลย พูดถึงตัวแบรนด์กันนิดนึงก่อน แบรนด์ “GLOSSIER” เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Emily Weiss ผู้เป็นเจ้าของบล็อก “In To The Gloss” ตัวแบรนด์เน้นที่ความเป็นธรรมชาติ สนับสนุนให้เป็นตัวของตัวเอง และมีสไตล์ที่เรียบง่ายแต่แอบมีความเก๋ซ่อนอยู่เบา ๆ นางแบบ/นายแบบของเค้าแต่ละคนแต่งกันน้อยมาก แต่ก็ยังดูสวยสดใส ไม่จำเป็นต้องหน้าแน่นปังตลอดเวลา เผยผิวบ้างอะไรบ้าง แถมราคาก็น่ารักเหมือนแพ็คเกจเค้าเลยล่ะ ตอนนี้ยังไม่มีสาขาในไทย หรือ Authoried Dealer ถ้าใครอยากลองคงต้องหาร้านหิ้วหรือพรีออเดอร์เอานะครับ

???????? ?????? :? 8-? 10 


แป้งฝุ่นของเค้ามีความดีงามมาก เพราะเนื้อละเอียดมาก เบา เบลอจุดบกพร่องได้ดี(หลัง ๆ ใช้เค้าเซ็ตคอนซีลเลอร์ตรงพวกรอยสิว และใต้ตา พบว่าเบลอบริเวณนั้นได้ดี)ให้ฟินิชที่ไม่ได้แมตต์เกินไปแอบมีชิมเมอร์ผสมอยู่นิดหน่อย แต่ไม่กวนใจตอนใช้แน่นอน เค้าสามารถเซ็ตให้ความมันหายไปได้ส่วนนึง สำหรับใครที่ผิวมัน เราว่าอาจจะต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อย ระหว่างวันควบคุมมันได้กลาง ๆ สำหรับเรานะ ใช้ปริมาณเยอะหน่อย ก็อยู่ทั้งวันไม่ได้เยิ้ม อีกอย่างที่ดีงามคือ ตัวฝาเค้าจะมีที่อุดรูแป้ง ไม่ให้หกเลอะเทอะ เค้าแนะนำให้ใช้กับแปรงนะครับ เฉดสีนี่ตอนแรกเราแอบงงว่าเอาไงดี เพราะรองพื้นเราใช้ G7 แต่แป้งสี G7 เข้มมาก เพราะทำให้ใช้ตั้งแต่ G5-G7 แป้งจะเป็นเรจน์บอกเลย ใช้รองพื้นสีนี้ ใช้แป้งสีอะไร แต่เรากลัวมันจะหมองไปซะหมด เลยขยับมาเป็น G8-G10 แทน พบว่าหน้าผ่องดี ยังไงก็อยากให้ลองหาข้อมูลดี ๆ ก่อนซื้อนะครับ

???????? ?????????? ???? ???? : ? 7


เป็นทิ้นท์สำหรับผิวที่บางลื้ม เหลวเป๋ว บางแบบไม่ปกปิดอะไรเลยทั้งสิ้น เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย เหมาะกับคนที่ผิวดีอยู่แล้ว หรือคนที่ชอบแต่แบบ No Makeup ให้ฟินิชแบบดิวอี้ โดยส่วนตัวเราว่าเค้าไม่ได้ช่วยเบลออะไรเลย ลงไปแล้วกลืนไปกับผิว อย่างที่บอกจะใช้เป็นเบสก็ไม่รู้ช่วยเรื่องอะไร รองพื้นก็ไม่ปกปิด อย่างที่บอกเค้าเน้นเป็นธรรมชาติเผยผิว แต่งนิดเดียวสวยแล้ว เรื่องสีนี่เฉดเยอะดีครับ แต่ถ้าเลือกสีในเรนจ์เดียวกัน เช่นเฉด Light สี G 10 - G 12 เราว่าถ้าเลือกสีผิว ที่อาจจะไม่ตรงกับผิว แต่อยู่ในเรนจ์เดียวกัน ก็น่าจะไม่มีปัญหาครับ เพราะมันกลืนไปหมดเลย ส่วนตัวไม่ให้ผ่านครับบางเกิ๊น

???????? ??????? ????????? : ? 7


ตอกย้ำอีกครั้งกับความบางเบา ตัวนี้เนื้อฉ่ำที่สุดตั้งแต่เคยใช้มาแล้ว เหมาะสำหรับคนที่อยากปกปิด แต่ให้ยังต้องการความโชว์ผิว แค่ทำให้รอยจากลง ไม่ได้ ปกปิดแค่กลาง ๆ รอยกระ รอยสิวเอาไม่อยู่  แต่รอยคล้ำใต้ตาเอาอยู่นะครับ แต่บางคนที่คล้ำมาก ๆ อาจจะไม่ไหว เค้าเคลมว่า stretch คือยืดหยุ่น ไม่ตกร่อง ส่วนตัวเราลองกับใต้ตาก็รู้สึกไม่แห้งตึง แต่แอบตกร่องนิด ๆ นะ โดยรวมแล้วก็ไม่ได้แย่อะไรเพียงแค่อาจจะไม่ตรงกับความต้องการของเราเท่านั้นเอง

นี่เป็นสวอชสีเทียบนะครับ จะเห็นว่าคอนซีลเลอร์แอบสว่างกว่ารองพื้นหน่อยนึง ซึ่งถ้าอยากลองต้องเลือกดี ๆ เลยแหละ

???????? ????? ????? : ???? & ????

ตัว Must-have ที่โด่งดัง และดีงามสมคำร่ำลือสุด ๆ เค้าเป็นเหมือน เจลครีม ที่มีความเบา เรามี 2 สี Dusk จะออก นู้ด ๆ น้ำตาลชมพูออกแนวผิวสุขภาพดีบ่มแดด อีกสีคือสี Beam จะออกชมพูพีช เฟรช ๆ ความดีของเค้าคือ เนื้อมันโปร่ง พิกเม้นต์ไม่ได้เยอะมาก พอลงกับหน้าแล้วกลืนไปกับผิวเลยจ้า เราชอบสี Dusk มาก ๆ ดูไปได้ดีกับบรอนเซอร์ และมีผิวของเรา เวลาเราใช้เราทาทับแป้งเลยนะครับ ใช่ครับไม่ผิด ทาทับแป้ง ใช้นิ้วแท็บ ๆ ค่อย ๆ เริ่มจากทีละน้อย ๆ ไม่ควรใช้ฟองน้ำ เพราะซึมหายไปเลย ถ้าทาก่อนลงแป้งเราว่าแป้งจะไปกลบฟินิชจริง ๆ ของเค้า จริง ๆ เค้ามีชิมเมอร์ที่ละเอียดมากผสม กล้องเราถ่ายไม่เห็นจริง ๆ แก้มจะเปล่ง ๆ โกลว์หน่อย สีเค้าแปลกดีนะครับแต่ละสี น่าสนใจทุกสีเลย ไว้จะค่อย ๆ ตามเก็บไปทีละสีเนอะ เวิร์กมากก

???????? ???? ????????? : ???????? ????


ไฮไลท์ขวดเหมือนสีทาเล็บ เค้าเป็นสีโรสโกลด์ที่สวยม้ากกกกก เนื้อเบา ให้ความวาวระดับโกลว์ ๆ สวย ๆ เหมาะกับงานกลางคืนมากกว่านะ ที่สำคัญคือเค้าเซ็ตตัวไง ต้องเกลี่ยให้ดี ให้ไว ถ้าเกลี่ยไม่ทันมีเป็นคราบ พอเซ็ตปุ๊บจะลีฟไว้แต่ความวาว แต่ไม่มีความมันเลย แต่ถึงเราจะขอบไฮไลท์เราก็รู้สึกเฉย ๆ นะครับ ไม่ได้ว้าวอะไรขนาดนั้น แต่ตัวที่เราว้าวนี่สิ คือตัวต่อไปต่างหาก

???????? ????????? : ??????

ตัวนี่ต่างหากที่เราว้าว เพราะเค้าเล่นแสงดีมาก ให้ความนวล ละมุล ความธรรมชาติแบบเอ๊ะคนนี้ผิวดี ผิวฉ่ำ หันเจอแสงแล้ว เอื้อออ!! แบบนั้นเลยนะ เราชอบมาก ๆ ได้มาใหม่ ๆ ใช้ทุกวัน ทุกวันนี้ก็ยังใช้ ตัวเค้าจะมี 2 วง วงนอกคือตัวไฮไลท์(เค้าบอกมีส่วนผสมของ Quartz จริง ๆ ด้วยนะ) วงในจะเป็นเหมือนบาล์ม ช่วยให้ไฮไลท์ดูนวล และฉ่ำแบบธรรมชาติจส่วนตัวเราลงหลังแป้งฝุ่นนะครับ บริเวณจุดกระทบแสงปกตินั่นแหละ ความดีคือ ไม่เป็นคราบครับ พอเราลงทับแป้งฝุ่น มันเหมือนมีแป้งรองอยู่ก่อน เลยไม่ได้รู้สึกว่าหนึบหน้าเลย สบายผิวทั้งวัน และความวาวจะลดลงมาหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาครับ ยังสวยเหมือนเดิม ใช้เป็นเบสก็ได้นะครับ ก่อนลงไฮไลท์แบบแป้ง จะทำให้ผลิตภัณฑ์แบบแป้งดูนวลขึ้น ไม่เป็นเกล็ด ๆ มันเวิร์กมากกก (สี Quartz เป็นสี Universal นะครับ ใช้ได้กับทุกผิว)

เห็นได้ชัดเลยว่าเค้าให้ความวาวต่างกัน Haloscope จะให้แบบนวล ๆ Niteshine จะวาวแบบปัง ๆ หน่อย

???????? ?????????? ? :????

เป็นลิปเนื้อครีม ๆ ที่ค่อนข้างแข็งและฝืดสักหน่อย ให้ฟินิชแบบแมตต์ สี Cake จะออกเป็นแบบส้ม ๆ น้ำตาลนิดนึง เนื้อเค้าค่อนข้าง sheer นะครับ ถ้าใครสีปากเข้ม กลบไม่มิดแน่นอน บิ้ลด์ได้แต่ไปไม่สุด เค้าให้ความธรรมชาติดีครับ แบบปากมีสีนิดหน่อยพอ ไม่เหมือนทาลิปสติกทั่วไป ผู้ชายใช้ได้นะครับ แต่ระวังติดหลอดตอนดูดน้ำแค่นั้น วิธีใช้คือ ให้แท็บ ๆ เค้าบนปากนะครับ อย่าปาดไปมา แบบทาทั่วไป เพราะจะทำให้ตกร่องและเป็นคราบ ติดทนประมาณนึงครับ อย่างที่บอกเนื้อเค้าค่อนข้างบาง เราว่าสีนี้สวยและดู universal ที่สุดละ เวิร์กครับ

???????? ???? ????? : ?????

เป็นอีกตัวที่ไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนทำ ถึงทำก็ไม่ค่อยติดทนเท่า เป็น Browliner ที่ปลายแหลมเล็ก และให้เส้นที่ธรรมชาติมาก พิกเม้นต์อาจจะไม่ได้แน่นเท่า Eyeliner ทั่วไป อาจจะจางลงมาสักครึ่งนึงได้ ใช้เวลาต้องการเติมตรงจุดที่รู้สึกว่าคิ้วแหว่ง ใช้จิกเส้นขนแบบเรียงเส้นได้เลย สี Black นี่ก็ไม่ได้ดำปี๋จนดูหลอกนะครับ ที่สำคัญคือเค้าติดทนดีครับ แต่ก็ไม่ได้กันน้ำขนาดนั้นนะครับ แค่ไหล ๆ ผ่านยังทนได้อยู่ แต่ถ้าถึงขึ้นลงสระนี่คงเอาไม่อยู่  เราชอบเอามาจิกหัวคิ้วให้ดูตั้ง ๆ เพราะคิ้วเราลู่ไปทางด้านหลั

???????? ??? ???? : ?????

ตัวเด็ดตัวดังของเค้าเลยละ เรียกได้ว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก เพราะดังมากจริง ๆ ส่วนตัวเราลองแล้วก็ว่าโอเคนะครับ ปัดแล้วคิ้วก็ตั้งขึ้น น้อยตัวที่จะเอาคิ้วเราอยู่ ตัวนี้ก็อยู่นะครับ แล้วแต่วันด้วย ขนคิ้วดูชัดขึ้นมานิดนึง แต่ไม่ได้ให้ความยาวเพิ่มนะครับ เค้าไม่ได้มีพวกไฟเบอร์ผสม ใครที่ไม่ชอบแบบมีสี เค้ามีแบบใสด้วยนะครับ สำหรับที่คิ้วเป็นทรงอยู่แล้วอยากให้เส้นขนชัดขึ้น เราบอกเลยว่าตัวนี้เวิร์กครับ แล้วที่สำคัญคือสีเค้าไม่เข้มไป ปัดแล้วดูธรรมชาติไม่โป๊ะ

สุดท้ายก็ขอจบการ Haul และ Review เพียงเท่านี้นะครับ ไว้เจอกันใหม่โพสต์หน้า จะเป็นอะไรต้องติดตามนะครับ ขอบคุณครับ


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE