รวม Skincare สิว น่าตำในปี 2019

55 14
          ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเวลาของการนับถอยหลังเพื่อก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้วนะคะซึ่งปีนี้แป้งเจอปัญหาสิวหนักมากเป็นพิเศษ จึงทำให้แป้งได้มีโอกาสทดลองสกินแคร์ค่อนข้างเยอะวันนี้แป้งก็เลยอยากจะมาบอกต่อ Skincare เด็ดๆ ในปีนี้สำหรับคนที่มีปัญหาสิวค่ะ
          ตัวแรกแป้งขอเริ่มจากการเช็ดเครื่องสำอางก่อนเลยนะคะแป้งปลื้ม Ainterol Himalayan Micella Cleansing Water ค่ะ เป็นคลีนซิ่ง Organic ที่มีส่วนผสมของเกลือหิมาลายันซึ่งเป็นเกลือที่ดีต่อผิวมากๆตัวนี้แป้งไปตามรีวิวคนของคนอื่นมาจากร้าน All About You ค่ะ ตามแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ เช็ดเครื่องสำอางดีมาก… เนื้อคลีนซิ่งเป็นน้ำสีใสเหมือนคลีนซิ่งทั่วไป แต่ว่ากลิ่นไม่หอมนะคะ เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ก็ไม่เหม็นค่ะ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ถ้าเข้าตาก็ไม่แสบจ้า...
         คุณสมบัติตามคำเคลมของเขาก็คือ ช่วยดีท็อกซ์ผิวและขจัดสิ่งสกปรกซึ่งเป็นบ่อเกิดของสิวได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยกระชับรูขุมขนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส แล้วก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะต่างๆ ด้วยค่ะ
          หลังใช้ทุกครั้งแป้งรู้สึกว่าผิวสะอาดสดชื่น ไม่ใช้โฟมล้างอีกรอบก็ยังสบายผิวเลยนะคะ ตั้งแต่ใช้มาก็รู้สึกว่าสิพวกสิวเสี้ยนและสิวอุดตันค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ เลยค่ะ
          ตัวที่ 2 เป็นการล้างหน้านะคะ Beauty Cottage Soda Pure Minimige Cleansing Foam โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของเบกกิ้งโซดา ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อโฟมสีขาวฟองนุ่มละมุน กลิ่นก็เฟรชมากๆ
          คุณสมบัติตามคำเคลมของเขาก็คือ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยละลายหัวสิว และกระชับรุขุมขนค่ะ
          หลังใช้ทุกครั้งแป้งรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดสดชื่น และมีความนุ่มเด้งไม่แห้งตึง ใช้แล้วพวกสิวอุดตันและสิวอักเสบค่อยๆ ลดลง แล้วหน้าก็ไม่ค่อยมันด้วยนะคะ
          ตัวที่ 3 ก็ยังคงเป็นการล้างหน้าอยู่นะคะ Chlitina Smart Balance Facial Cleanser โฟมล้างหน้ากรดอะมิโนที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เนื้อโฟมสีขาว ฟองโฟมนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ โดยที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว เข้าตาก็ไม่แสบน้า...
          คุณสมบัติตามคำเคลมของเขาก็คือ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นบ่อเกิดของสิว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และยังคงความชุ่มชื้นด้วย PH 5.5
          หลังใช้ทุกครั้งแป้งรู้สิกว่าผิวสะอาด นุ่มลื่น ใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ความมันบนใบหน้าลดลง สิวอักเสบ และสิวอุดตันก็น้อยลงด้วยค่ะ
          ตัวที่ 4 เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนของการบำรุงแล้วนะคะ Chlitina Smart Balance Anti-Acne Serum เซรั่มเข้มข้นสำหรับคนผิวมันและผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ เนื้อเซรั่มสีใสมีกลิ่นอ่อนๆไม่มีส่วนของน้ำหอมอ่อนโยนต่อผิว
          คุณสมบัติตามคำเคลมของเขาก็คือ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นบ่อเกิดของสิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการอักเสบของผิว แล้วก็ลดเลือนรอยสิวค่ะ
          ใช้แล้วสิวที่แป้งแอบแกะจนเป็นแผลหายไวขึ้น หน้ามันน้อยลง สิวอุดตันก็ลดลงด้วยนะคะ
          ตัวที่ 5 ก็เป็นเซรั่มเหมือนกันนะคะ Ruby Rose Hya Energy White Serum เซรั่มแก้ปัญหาสิวและรอยสิวสูตรเข้มข้น เนื้อเซรั่มใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความเข้มข้น แต่ซึมไวมาก...
          คุณสมบัติตามคำเคลมของเขาก็คือ ช่วยปลอบประโลมผิวปกป้องผิวจากการถูกทำลายของมลภาวะต่างๆเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวให้ผิวสมบูรณ์และแข็งแรงลดการอักเสบช่วยสมานแผลป้องกันอาการแพ้และลดการระคายเคืองลดเลือนริ้วรอยลดโอกาสการเกิดรอยแดงจากสิวลดรอยแดงลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวและปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น
          หลังใช้ผิวแป้งอุ้มน้ำได้ดีขึ้น ปัญหาสิวผดคันๆ และสิวอักเสบลดลง แผลสิวหายไวขึ้น พวกรอยต่างๆ ที่เกิดจากสิวก็ค่อยๆ จางลงค่ะ
          ตัวที่ 6 Juv Cream Anti-Acne Moisturizer ตัวนี้แป้งไปเจอมาในร้าน All About You ตอนที่ไปตามหาคลีนซิ่ง Ainterol นะคะ ตอนแรกก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจแต่ก็ยังไม่ได้หยิบมาเพราะว่าติดใช้เวชสำอางอยู่ แต่พอมีโอกาสได้พักหน้าปุ๊บแป้งก็รีบไปสอยมาเลยค่ะ เพราะว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ กับทุกสภาพผิว เพราะความชุ่มชื่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวสมดุลแข็งแรง แล้วยิ่งตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ Organic สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะด้วย แป้งจะไม่อยากลองได้ไง แล้วจากที่ได้ลองมันก็เริสจริงๆ ค่ะ เนื้อครีมสีขาวข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆ นม โดยปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว เนื้อนุ่ม บางเบา ซึมไว
          คุณสมบัติตามคำเคลมของเขาก็คือ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้ผิวล ดการเกิดรอยต่างๆ บนผิวให้ผิวเรียบเนียนกระชับ ลดการสูญเสียน้ำจากการผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมัน ลดการอักเสบและการระคายเคืองต่างๆ
          หลังจากใช้แล้วแป้งรู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น มีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นดีมาก หน้ามันน้อยลง ผิวก็มีความเรียบเนียนละเอียดขึ้น พวกสิวผดคันๆ และสิวอุดตันก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาทารู้สึกสบายผิวมากๆ ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่เหนอะเลย ตอนนี้แป้งติด Moisturizer ตัวนี้สุดๆ เลยค่ะ ราคาก็ไม่แรงด้วยนะ
          ตัวสุดท้าย Beauty Cottage Soda Pure Minimige Cream ครีมที่มีส่วนผสมของแบกกิ้งโซดาเพื่อดีท็อกซ์รูขุมขน เนื้อครีมสีขาวขุ่นเนื้อบางเบา ซึมไวกลิ่นหอมแบบเฟรชๆ เวลาทาจะมีความรู้สึกเย็นๆซ่าๆ นิดๆ ด้วยนะคะ
          คุณสมบัติตามคำเคลมของเขาก็คือ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ละลายหัวสิวและกระชับรุขุมขนค่ะ
          ใช้แล้วแป้งรู้สึกว่าสิวอุดตันลดลง หน้าก็ไม่ค่อยมัน  และผิวก็มีความดึงกระชับขึ้นด้วยค่ะ
          Skincare น่าตำสำหรับคนเป็นสิวในปี 2019 ของแป้งก็มีทั้งหมด 7 ตัวนะคะ โดยที่แป้งเรียงลำดับจากการใช้งานค่ะ เผื่อว่าใครอยากจะไปตำตามมากกว่า 1 ชิ้น จะได้เรียงลำดับการใช้งานตามได้เลย ทุกตัวดีจริง ปลอดภัย ผ่านการผลิตที่มีมาตรฐาน และค่อนข้างจะอ่อนโยนต่อผิวเลยนะคะ คนที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวบอบบางสามารถใช้ตามได้เลย... ปีใหม่ไปลองอะไรใหม่ๆ และเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่กันนะคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE