[ตะลุย Haul] เปิดถุงกะจุ๊กกะจิ๊กจาก watsons

37 6

ฮายยยย ซิสสสสส


อย่าเพิ่งเบื่อหน้ากันนะคะ 55 ออกตัวดริฟไว้ก่อนเลย


เพราะคิสตอนนี้จัดระเบียบการ Haul ไม่ได้เลย ยังคิดว่าโพสแยกกันวันละ 3 โพสไปจนสิ้นปีจะครบมั๊ยเนี้ย คือคิสติด Haul เยอะมากๆ เพราะปลายเดือนที่แล้วคิสไม่สามารถโพสจีบันได้ แต่มือมันยังลั่นออนไลน์ตลอด 55

อันนี้เป็นโพสที่ควรจะโพสเมื่อวาน แต่เอา LUSH มาแซงซ้ายก่อน เพราะเผื่อว่าจะมีใครรู้ข่าวแล้วได้ไป workshop คิสอยากไปก็ไปไม่ทัน นัดคิสเยอะมากๆ คืนนี้ก็เพิ่งกลับมาจากการนัดหมาย และก็เพิ่งซื้อของจาก Gaysorn มาด้วย -  -"


เอาว่า คิสอาจจะโพสเยอะหน่อยนะคะ อย่าเพิ่งลำใยกัน แต่ใจก็อยากโพสเก็บไว้ เราจะได้จำได้ด้วยว่าเราซื้อช่วงไหน และเป็นการแชร์ให้คนอื่นรู้ว่าใช้อะไรดี


พูดซะดีทั้งนั้นทั้งนี้้ ถุงนี้ไม่มีอะไรเลยค่ะ 55 มีแต่ของใช้จุ๊กๆจิ๊กๆ สะสมเดือนที่แล้วมาจนที่เพิ่งจะไปซื้อมาอีกเล็กน้อย

ไม่ต้องห่วงสำหรับใครที่เบื่อ "ความคลิป" ถึงคิสจะไม่เหลือเรี่ยวแรงในวันนี้ แต่คิสถ่ายรูปเก็บรอไว้ละ รอบคอบมาก แต่ถ้าถามราคานะ บิลทิ้งไปแล้ว ปกติก็ไม่ทิ้งนะ


คิสมีคนที่รู้จักถามในไลน์ เรื่องการ "ชอปปิ้ง" ว่าซื้อของเยอะจัง ซื้อเองรึป่าว คือ...คิส...มี...รายได้บ้างค่ะ ไม่ใช่คน cashless society ขนาดนั้น มีบ้างเล็กน้อย ไม่มาก แต่มี โอเคนะ อันไหนได้มาฟรีจะบอกว่าได้มาฟรี อันไหนที่บอกว่าซื้อคือซื้อ โอเคใช่ปะ คิสคือถือว่าน้อยมากๆแล้วเมื่อเทียบกับคนรอบตัวคิส คนอื่นชอปหนักกว่านี้ ดุกว่านี้ และแพงกว่านี้มากค่ะ คิสซื้อแต่ของราคามนุษย์เงินเดือน


คิสขี้ลืมด้วยค่ะ ถ้าคิสบอกราคาถ้าไม่ใช่เพราะจำได้ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่างก็มักจนะเป็นเพราะบิลยังอยู่ หรือบางทีแฟนเอาเงินมาให้ ทำให้จำได้ไม่ลืม แค่นั้น

มีทั้งเดือนก่อนและล่าสุดที่เพิ่งซื้อค่ะ ปนๆกัน หลายอันแกะไปใช้แล้วด้ว 55

สองอันนี้ล่าสุดค่ะ ลองซื้อมาขำๆดู ความรู้สึกก็บอกไว้ตามคลิปเลย

อันนี้คือซื้อมาเพราะ 1 แถม 1 ค่ะ คุ้มมาก ทิชชู่ซื้อประจำอยู่แล้ว แต่แปรงสีฟันแบบ cushion นุ่มๆเพิ่งจะเคยใช้ ชอบมากกก เหมือนแปรงสีฟันเด็กน้อยเลย คิสเอาไว้สำหรับแปรงฟันรอบที่ 3(คิสแปรงฟัน 3 ครั้งต่อรอบ) ใช้กับยาสีฟันแบบผงสมุนไพร เหมาะมากๆ ดีใจมากที่ซื้อมา

ของราคาปกติที่ต่างกรรมต่างวาระ


- Melano CC รีฟิลของค่ะ คุณภูซื้อให้ใช้หมดไปหลอดนึงแล้วชอบมาก ถูกและดี


- แผ่นรองเท้า อันนี้หายี่ห้อไม่เจองงมาก คิสซื้อประจำค่ะ อันนี้หนาดี คิสเท้าเล็ก


- Glow Mori ซื้อมาเพราะใช้เจลล้างหน้าที่แบรนด์ส่งมาให้แล้วชอบ ไปตามอ่านรีวิวมาเจออันนี้ แต่ยังงงๆว่าต้องพอกหนาๆหรือทาแบบไนท์ครีม ไม่รู้จะถามใคร


- แป้งตรางูกลิ่นซากุระ ซื้อเพราะอะไรไม่รู้ ซื้อแล้วยังไม่กล้าใช้อีกตั้งหาก ซื้อตอนหนาวเลย บ้าไปแล้ว แต่คือเฮ้ย กลิ่นมันดีนะ ชอบ

พวกนี้ซื้อเพราะราคามันยั่วใจคิสค่ะ 19-99 บาท คูชั่น 99 บาท คือใช้งานได้รึป่าวไม่รู้เลย แพ้มั๊ยค่อยว่ากัน เอามาไว้ทาคอก็ยังคุ้ม เอามาก่อน

ของแลกซื้อค่ะ กันแดดที่เล็งไว้ 3xx กับเซท D program 199 บาทได้มา 2 ชิ้นจิ๋ว ที่ยังไม่รู้เลยว่ามันทำอะไรได้บ้าง แต่ลดเหลือ 199 ซื้อมาไว้ก่อน เผื่อไว้ไปตจว.น่าจะเป็นเซทบำรุงผิวนะ ประมาณนั้น ใกล้มือก็หยิบ

ทิ้งท้ายไปด้วยของที่ภูมิใจที่สุดในคืนนี้เลย คือคิสเหนื่อยกับการตามหาสมุดสีนี้มากๆ แล้วต้องเป็น Hard cover เป็นแบบลายเส้น แล้วสีเป็นสี seasonal (ไม่แน่ใจว่าความหมายเดียวกับ limited edition มั๊ย แต่เข้าใจว่าน่าจะวนไปวนมา)


วันก่อนคิสไปถ่ายรูปร้าน Moleskine กับพี่ชายที่ Central Embassy เพราะตั้งใจจะทำ brand focus ทำสนุกๆเอามันส์ ซึ่งแบรนด์ก็ให้ความร่วมมือ ส่งพวกข้อมูลแบรนด์ ข้อมูลสินค้าต่างๆมาให้คิส และแนะนำให้คิสไปสาขา flagship เพื่อให้ได้รูปสวยที่สุด สินค้าพร้อมที่สุด และคิสได้เห็นสินค้ามากสุด


และขอ note เอาตรงนี้ก่อน เผื่อจะมีคนเข้าใจคิสผิดไป ถ้าคิสบอกว่าคิสไปทำให้ ขอเค้าไปทำ คือคิสทำฟรีๆเลย เพราะ Moleskine แฟนคิสชอบมาก เค้าเรียนดีไซน์ แม่คิสก็เป็นดีไซเนอร์อีก คือคิสอยากให้คนได้รู้จักแบรนด์ที่อาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก แต่มันเป็นของที่มีความหมายพิเศษสำหรับบางคน


คิสได้รับความร่วมมือคือการช่วยเชคสต๊อคสินค้าว่าของที่คิสอยากได้แล้วมันหมด ตอนนี้มันอยู่สาขาไหน และโชคดีจริงๆที่มีเล่มสุดท้ายเหลืออยู่ในร้านที่ Gaysorn น้ำตาจะไหลเลย เพราะแฟนคิสน่าจะชอบสีนี้ คิสอยากทำ personalize ให้เค้าไว้จดงานติดตัว แต่คืนนี้ดันไปตอนปิดร้าน (พนักงานดีมากๆ บอกคิสว่าคุณลูกค้าอย่าแกะ เก็บเอาไว้ในซีล ในถุง ถ้าจะเอาไปทำ personalize คือ cover ไม่ควรโดนอากาศก่อน เดี๋ยวจะไม่สวย)


ก็ถือว่าเป็นวันที่เหนื่อยมากๆ คิสยังต้องทำ assignment ต่ออีกจ้า แต่ก็ดีใจนะ


ไว้คิสจะมาบอกเล่าค่ะว่าทำไมต้อง Moleskine รอบตัวคิสมี 3 คนแล้วที่บ้าแบรนด์นี้


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE