FYNE | ฟายน์ แบรนด์สกินแคร์ที่ใส่ใจแม้กระทั้งผิวบอบบางและแพ้ง่าย

44 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว JEBAN ทุกคน
วันนี้ธา หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อตี๋ (ชื่อเดิมสมัยยังเป็นหนุ่ม ตอนนี้เป็นสาวแล้วน้า..)
..........
Talach Makeup Artist
วันนี้ธามากับการรีวิวสกินแคร์ ซึ่งห่างหายกับการรีวิวสกินแคร์ไปนานพอสมควร วันนี้กลับมากับหนึ่งแบรนด์ที่ธาอยากจะยกให้เป็นแบรนด์แห่งปี 2019 กับ


F     Y     N     E

(ฟายน์)



ซึ่งวันนี้ที่อยากจะมาพูดถึง มีด้วยกัน 2 ตัว คือ


- FYNE BHA Clarifying Serum

- FYNE Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broad-spectrum


ว่าแล้วไม่รอช้า ธาจะพาไปดูแต่ละตัวกันเลย..



F  Y  N  E

 

Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broad-spectrum 

50mL ; 1,290฿


กันแดดเนื้อบางเบา ช่วยปกป้องแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ ทางแบรนด์ได้ทำการคิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ ยังเป็น HYBRID SUNSCREEN สารสกัดจาก MORINGA ที่ช่วยลดการเกาะติดฝุ่นมลภาวะ



ตัวผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาเป็นขวดปั๊ม ให้ใช้งานง่าย และพกพาได้สะดวก



ความรู้สึกหลังจากใช้ 


ก่อนอื่นพูดถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนเลย เนื้อคือบอกเลยว่าดีมาก ตอนแรกที่เห็นคือเป็นครีม กลัวว่าจะแพ้หรืออุดตัน แต่หลังจากใช้พบว่า ไม่อุดตันเลย วนทั่วๆใบหน้าแล้วเนื้อบางเบาขึ้น ซึมได้ดี ไม่เหนียวแหนะ สบายผิวหน้าสุดๆ ธาได้ลองใช้ตัวนี้มาประมาณ 1 อาทิตย์ พยายามเก็บผลการใช้มาเรื่อยๆ พบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว (ธาเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วไม่แพ้เลย ส่วนผสมที่ใช้ก็ดีมาก ไม่มีสารที่ธาแพ้เลยสักนิด) 1-2 ปั๊มก็ทั่วทั้งใบหน้าแล้ว ปรากฏว่ากลายเป็นกันแดดที่ได้ลองครั้งแรกก็หลงรักเลย.. 



F  Y  N  E

 

BHA Clarifying Serum 

30g ; 990฿


เซรั่มบำรุงผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตัวนี้ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แก้ไขทุกสภาพผิวหน้า ให้ผิวสุภาพดี มี 2% Salicylic Acid ที่ช่วยลดการอุดตันของผิว ซึ่งเป็นหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว ที่สำคัญเขายังมีสารสกัดต่างๆอีกมากมาย ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและปลอบประโลมผิว



ขวดถูกออกแบบมาให้เป็นหัว DROP ให้ใช้งานง่าย



ความรู้สึกหลังจากใช้


ตัวนี้อยากจะขอป้ายยาเพื่อนๆที่เป็นสิวซ้ำๆซากๆ หรือมีปัญหาผิวมากมายไม่จบไม่สิ้น แนะนำเลย เป็นเซรั่มที่ช่วยทุกปัญหาผิว เรียกได้ว่าครอบจักรวาลเลย



ธาได้ใช้มาจนหมดแล้ว 1 ขวด บอกได้เลยว่าผิวดีมากๆ ถึงมากที่สุด รูขุมขนตื้นขึ้น (ไม่ค่อยช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน แต่เรื่องตื้นขึ้นอันนี้จริงๆ ยิ่งใช้คู่กับ Some By Mi- Snail Truecica  คือเลิศ!!) ธาใช้มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์มาจนถึงตอนนี้ (ระยะเวลาประมาณ 10 เดือน) หลงรักแบบ..ต้องใช้

 


ยิ่งช่วงไหนนอนไม่พอ สิวถามหา ใช้เลยจ้า สิวหาย สิ่งนึงที่อยากจะบอกเลย คือ ทางแบรนด์ไม่ได้เคลมว่าช่วยลดรอยแดง แต่ธาใช้แล้ว ช่วยลดรอยแดงได้ดีในระดับนึงเลย (ทั้งนี้ประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับการดูแลใบหน้าทั้งความสะอาด หลักการใช้ และรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ใช้ควบคู่)


หลงรัก...

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆหลายคนที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ

“ลงทุนเถอะ คุ้มแน่นอน..”


ไว้เจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ



talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE