Biotherm Life Plankton Elixir เซรั่มกู้หน้าพัง

35 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ How are you? ยุ่งๆ มากๆ มาอีกทีเอ้านี่ผ่านมาครึ่งเดือนแล้วนี่นา มีการบ้านต้องส่ง หลังจากที่ได้ เซรั่ม Biotherm Life Plankton Elixir จากจีบันไปต้องส่งการบ้านนนนด้วยยยย อย่าเพิ่งว่ากันนะคะ สำนึกผิดไม่ทัน ?
ได้เซรั่ม Biotherm Life Plankton Elixir ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงขั้นสุด คืนความอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใส กระชับใน 8 วัน!  มาทั้งสิ้น 8 ซองถ้วน! ( 1 ซอง ใช้ได้ 2 ครั้ง เช้า/เย็น นะคะ)
ช่วงก่อนปิดปีใหม่ เป็นช่วงที่เชอร์เดินทางไปต่างจังหวัด พักผ่อนน้อย อากาศเปลี่ยน ส่งผลต่อผิวมากพอสมควร พอได้ Biotherm Life Plankton™ Elixir มาถึงมือก็ลองเลยค่ะ มาช่วยกู้ผิวด้วย เพราเค้ามี

Life Plankton™ 5% : ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง รอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขน ให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน

กรดไฮยาลูรอน : บำรุงผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น มีทั้งโมเลกุลขนาดเล็ก ใหญ่ เพื่อซึมลึกเข้าไปบำรุงได้ในหลายชั้นผิว

Vitamin C : ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สู้กับรอยดำ รอยสิวกวนใจ และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมๆ กัน

แต่ด้วยความที่ได้มาเป็นซองก็เลยขอสารภาพว่า ใช้ๆ ไม่ต่อเนื่องทุกวันมีข้ามบ้าง แต่ใช่จนครบ 8 ซองค่ะ 
ผลลัพธ์กู้ผิวที่ได้จาก Biotherm Life Plankton™ Elixir คือ ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู รูขุมขนเล็กลง รอยสิวรอยแดงดูจางลง และที่สำคัญคือ แต่งหน้าติดดีขึ้นค่ะ

(ถ้าผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น มีผลต่อการแต่งหน้ามากๆ ค่ะ) 
สุดท้ายนี้ เชอร์ขอบอกว่า ส่วนตัวมีความพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ จาก Biotherm Life Plankton™ Elixir มากๆ ค่ะ  ขนาดใช้ไม่ถูกต้องต่อเนื่องนะเนี่ย ถ้าใช้ทุกวันจะขนาดไหน ขอขอบคุณ จีบัน และ Biotherm มากๆ นะคะ หากโชคดีได้รับขนาดจริงมาจะมาเล่าให้เพื่อนฟังต่ออีกนะคะ  สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังลังเลว่า จะลองใช้ดีไม๊ ขอเชียร์ให้ลองเลยค่ะ ดีจริงๆ ?

Xoxo



Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE