beWiLD VS AR Cosmo ลิปเครยอน 4 IN 1 แท่งไหนได้ไปต่อ!?

36 10

ฮัลโหลลล วันนี้มาพร้อมกับความน่ารักของลิป 4  in 1 จาก 2 แบรนด์ beWiLD และ AR Cosmo ซึ่งดีไซน์ แพคเกจ สี ราคา ต่างๆ ของทั้งสองแบรนด์ก็คือใกล้เคียงกันมากกกก ทางเราเลยจะหยิบทั้งสองแบรนด์มา Swatch และเปรียบทียบกันให้ดูว่าแบรนด์ไหนดีไม่ดียังไงบ้าง!? 

P A C K A G I N G


มากันที่ในส่วนของแพคเกจก่อน ทั้งสองแบรนด์คล้ายกันมากกก ก็คือทั้งสองแบรนด์จะมาในรูปแบบของลิปคอนโด คล้ายๆยางลบเปลี่ยนสีตอนเด็กๆที่เราใช้55 ก็คือน่ารักทั้งสองแบรนด์เลย ในส่วนของราคานั้นก็ใกล้เคียงกัน beWiLD จะราคา 139 ส่วน AR Cosmo 119 ราคาก็คือน่ารักทั้งคู่และไม่ต่างกันมากด้วย

AR Cosmo : ตรง Tip ของลิปสติกจะมีความเรียวแหลมมากกว่า เวลาทาก็คือทาได้สะดวกกว่า และเนื้อ Matte ของเขาจะมีความแห้งกว่า beWiLD

beWiLD : ตรง Tip ของลิปสติกจะมีความโค้งมน กลมๆหน่อย และเนื้อของเขาจะมีความมันๆ เงาๆ ดูชุ่มชื้นมากกว่า 

T E X T U R E


beWiLD : เนื้อเวลาทา Swatch แล้วรู้สึกเลยว่าเนื้อเขาลื่นกว่า เลยทำให้ทาง่ายกว่า เราชอบสีโทนแดงของเขามากก็คือเป็นสีโทนแดงติดส้มหน่อยๆ ก็คือสวยมาก เม็ดสีชัด แล้วก็ชอบที่เขามีสี Shimmer มาให้ด้วยแท่งละสี เพราะสามารถเอามาทา top กับสี matte ได้ด้วย

AR Cosmo : เวลาทาที่แขนเนื้อจะฝืดๆกว่านิดหน่อย เหมือนความชุ่มชื้นของเขาน้อยกว่า แต่ในส่วนของโทนสีก็คือสีคล้ายกันมาก และเม็ดสีก็ชัดเช่นกัน เหมาะกับคนที่ชอบเนื้อแมตต์ กลบสีปากมิด แล้วก็ติดทนงี้

BE WILD VS AR COSMO 

beWiLD


สรุปสำหรับแบรนด์ beWiLD เราว่าเหมาะกับคนที่ชอบลิปที่โกลว์ๆ ไม่แมตต์มาก ที่ชอบมากๆของตัวนี้เลยคือเนื้อลิป Matte ของเขาทาง่าย เนื้อลิปให้ความชุ่มชื้นดี ทาแล้วไม่แห้งตกร่อง ทาแล้วเหมือนมันเบลอร่องปากดี เนื้อ SHIMMER ของเขาก็คือวิ้งมากเว่อ สีที่เราหยิบมาทาเป็นสีจากแท่ง Moody Brown ก็คือเป็นโทนส้มแดงที่สวยมากกก ก็คือทาบนปากก็คือสวยมากกก

AR Cosmo


สรุปสำหรับแบรนด์ AR Cosmo เราว่าเนื้อสีเขาชัด กลบสีปากมิดเลย ใครปากคล้ำก็คือเอาอยู่ สีที่อ่อนที่สุดของเขาก็กลบสีปากมิด ติดทนโอเคเลยเพราะเนื้อเขาค่อนข้างแมตต์ทำให้เรารู้สึกว่าติดทนนานกว่า beWiLD แต่เวลาทาต้องทาลิปกลอสก่อนเพราะเนื้อเขามีความฝืดและแห้งกว่าของ beWiLD

สรุปก็คือทั้งสองแบรนด์ดีกันคนละแบบแล้วแต่ความชอบของเพื่อนๆเลย สำหรับเราส่วนตัวเราเป็นคนปากแห้งลอกง่าย เราจะชอบทาลิปแมตต์ที่ไม่แมตต์เกินไป แบบแมตต์กำลังดี ไม่ตกร่อง ซึ่งสำหรับเรา beWiLD ทำได้ดีมาก ณ จุดนี้ ยังไงก็สามารถไปซื้อมาลองเล่นกันได้มีขายที่ 7-11 ทั้ง 2 แบรนด์เลย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE