อวดเซตของขวัญปีใหม่ที่แฟนซื้อให้ เซตนี้เพื่อคนยิ้มสวยแบบมั่นใจ!

38 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีสาว ๆ ชาวจีบันทุกคน ใกล้จะหมดปีแล้ว ใครมีของขวัญให้คนพิเศษกันบ้างหรือยังคะ? ล่าสุดมิ้วได้ของขวัญมาจากคุณแฟนค่ะ คือวันเกิดมิ้วอยู่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งมันเป็นช่วงปลายปีพอดี เลยรวบยอดเป็นของขวัญปีใหม่ไปเลย 5555 ประหยัดดี มิ้วเป็นคนชอบวาดรูป เขียนหนังสือ ก็จะมีปีนึงที่เขาซื้อสมุดไม่มีเส้นมาให้เป็นของขวัญ แต่เนื่องจากเป็นคนชอบซื้อเครื่องเขียนอยู่แล้ว กระดาษและสมุดก็เลยจะมีตุนอยู่เต็มห้องไม่ขาดมือ แต่ปีนี้มาแปลกหน่อย ก็เพราะว่าของที่ได้มานี้เป็นอะไรที่มิ้วคาดไม่ถึงเลย ถ้าไม่ใช่เครื่องเขียน มันก็ต้องเป็นเครื่องสำอาง น้ำหอม หรือเสื้อผ้าแน่ ๆ แต่นี่มาเป็นเซตดูแลสุขภาพฟันค่ะ! 



เซตที่ว่านี้เขามีชื่อแบรนด์ว่า DragCura เปิดออกมาดูก็จะเห็น 4 อย่างนี้ ท้าดาาาาาา เป็นไง น่ารักใช่ไหมล่ะ?

ก่อนจะมาแนะนำไอเทม อยากขอพาไปทำความรู้จักกับแบรนด์ DragCura กันสักเล็กน้อยค่ะ คือเขาเป็นแบรนด์ที่มาจากสวิตเซอร์แลนด์ จำหน่ายสินค้าดูแลช่องปากโดยเฉพาะ นี่คือเริ่มรู้สึกสนใจขึ้นมาแล้วว่ามันจะต่างจากไอเทมที่เราใช้ ๆ กันอยู่ทุกวันนี้ยังไง เอาเป็นว่ามาไล่เรียงดูทีละชิ้นก็แล้วกัน


แปรงสีฟัน CURAPROX CS 5460 ULTRA SOFT

ชิ้นแรกคือแปรงสีฟันค่ะ หน้าตาดูดีมีชาติตระกูลมาเลย เขาเป็นแปรงสีฟันที่ออกแบบโดยทันตแพทย์โดยเฉพาะค่ะ ขนแปรงเป็นแบบปลายมน ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ไม่อมน้ำ แห้งไว ช่วยทำความสะอาดได้มากกว่าแปรงสีฟันทั่วไปถึง 5 เท่า ที่สำคัญขนแปรงจะอ่อนนุ่มกว่าขนแปรงที่เราใช้กันโดยทั่วไป คือจะไม่ทำร้ายเหงือกและฟันค่ะ

คือด้ามแปรงเขาไม่ได้มีแค่สีเดียวแบบนี้นะคะ เขามีให้เลือกถึง 36 สี ทั้งตัวด้ามแปรงและขนแปรง เริ่ดจริง ๆ ดูขนแปรงชัด ๆ ด้วยตาเปล่าคือก็รู้เลยว่าขนแปรงต้องนุ่มมากแน่ ๆ 


ยาสีฟัน CURAPROX [BE YOU.]

มีแปรงสีฟันแล้วก็ต้องมี “ยาสีฟัน” มาเป็นของคู่กัน ความพิเศษของยาสีฟันรุ่นนี้คือเขามีส่วนผสมหลายอย่างที่น่าสนใจค่ะ ซึ่งได้แก่

  • ฟลูออกไรด์ 950 ppm ช่วยป้องกันฟันผุได้ 

  • มีเอ็นไซม์ที่ช่วยกระตุ้นกลไกธรรมชาติในการต่อต้านแบคทีเรียในช่องปาก คือเขาไม่มีพวกสารที่ทำให้เกิดฟองและอาการแพ้ต่าง ๆ เช่น SLS, ไตรโคซาน, สารกันบูด และกลูเต็นค่ะ 

  • Prestige Sparkling Blue ช่วยสะท้อนแสงสีฟ้า ทำให้ฟันดูขาวขึ้น

  • Power Pearls ช่วยขจัดคราบแบคทีเรีย และให้รสสัมผัสสดชื่น

  • Provitamin B5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เนื้อเยื่อในช่องปาก

  • ผงขัดอณูละเอียด อ่อนโยนต่อผิวเคลือบฟัน ไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนผิวฟัน


เขามีทั้งหมด 6 รสค่ะ ที่มิ้วได้มาเป็นหลอดสีเขียว Explorer เป็นกลิ่นแอปเปิ้ลและว่านหางจระเข้ค่ะ บีบให้ดู เนื้อเขาจะออกใส ๆ แบบในรูปเลยค่ะ


บีบลงแปรงแล้วก็เอามาใช้ซะเลย สัมผัสแรกคือเนื้อแปรงนุ่มมาก มันนุ่มกว่าแปรงทั่วไปจริง ๆ นะ แถมหอมกลิ่นแอปเปิ้ลเบา ๆ ไม่มีรสเผ็ดใด ๆ เรียกว่าค่อย ๆ แปรงไปแบบสบาย ๆ เพลิน ๆ ได้เลยค่ะ แทบไม่ต้องกลัวจะเลอะเทอะด้วย เพราะไม่มีฟอง แต่แปรงเสร็จรู้สึกได้ว่ามันสะอาดขึ้นจริง ๆ 


ที่ครอบแปรงสีฟัน Flipper - TAYO THE LITTLE BUS

ไอเทมถัดมาคือที่ครอบเก็บแปรงสีฟันค่ะ จริง ๆ เขามีอยู่หลายแบบให้เลือก ทั้งแบบเรียบ ๆ รูปสัตว์ รูปทรงรถบัสแบบนี้ รวมไปถึงแบบอื่น ๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบโทนสีส้ม เหลือง อยู่แล้วก็เลยเลือกเจ้าสิ่งนี้มาค่ะ เขาจะมีตัวดูดสุญญากาศ สามารถติดกับกระจกได้ ง่ายต่อการมองเห็น ที่สำคัญมีรูระบายอากาศ ไม่ทำให้ขนแปรงอับชื้น

วิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย เพราะเขามีกลไกการเปิด-ปิดแบบอัติโนมัติ จะหยิบมาใช้หรือเก็บหลังใช้เสร็จก็ง่าย

แปรงซอกฟัน CURAPROX CPS Prime Plus Handy (Mixed Size)

มาถึงไอเทมสุดท้าย หลายคนอาจจะคิดว่าการทำความสะอาดซอกฟันอาจจะไม่จำเป็นมากนักถ้าเราแปรงฟัน ทำความสะอาดเป็นประจำ แต่...ผิดค่ะ! เพราะวันนึง ๆ เรากินอาหารไปตั้งกี่อย่าง ไหนจะมีเศษอาหารติดตามซอกฟันแบบที่ทำให้รู้สึกรำคาญ หรือบางทีก็ติดตามซอกฟันแบบที่เราไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ บรึ๋ยยย ตั้งแต่ที่ผ่าฟันคุดมามิ้วก็เริ่มใส่ใจดูแลสุขภาพฟันแบบจริงจังอยู่เหมือนกันค่ะ แปรงซอกฟันแบบนี้เลยเป็นประโยชน์กับมิ้วมากเลยทีเดียว


แปรงรุ่นนี้ใช้แกนลวดที่มีความยืดหยุ่นทนทาน เป็นมาตรฐานเดียวกันกับลวดที่ใช้ผ่าตัด ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ขนแปรงสามารถหุบเข้า-ออกได้ เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบตามซอกฟัน แถมยังมีหัวแปรงถึง 5 ขนาด ให้เราเปลี่ยนมาใช้ได้ตามความเหมาะสม

ดูจากการใช้งานแล้วก็ไม่ต่างอะไรกับไหมขัดฟันนะคะ แต่ต้องบอกนิดนึงว่ามิ้วเป็นคนกลัวการใช้ไหมขัดฟันเองมาก ส่วนมากก็ให้หมอฟันขัดให้เลย แต่ลองแปรงซอกตัวนี้ไป รู้สึกได้เลยนะว่าใช้ง่าย ไม่มีทีท่าเสียวเหมือนเมื่อก่อน อาจจะด้วยแกนลวดมีความอ่อน ยืดหยุ่นเข้าถึงซอกฟันได้จริง ๆ เลยทำให้ไม่รู้สึกกลัวอีกต่อไป



ถึงจะเป็นชุดของขวัญที่มาแปลกกว่าทุกปี แต่ก็นับว่าล้ำค่าและมีประโยชน์มาก ๆ คาดว่ามิ้วคงต้องเป็น FC แบรนด์ DragCura เลยตั้งแต่ตอนนี้ 5555 เพราะว่าพอใจในผลลัพธ์ที่ได้มาก ๆ หลายคนเห็นราคาแล้วอาจจะคิดว่ามันสูงไปไหม แต่...มันคุ้มค่าต่อการลงทุนจริง ๆ นะ ทำเอาลืมของเก่าไปเลย ที่สำคัญนี่เป็นประสบการณ์แปลกใหม่กับตัวเองมาก เพราะไม่เคยใช้และรีวิวไอเทมสำหรับช่องปากมาก่อน ไม่รู้ว่าใช้ได้ไหม แต่ก็ตั้งใจทำออกมา เพราะอยากแชร์อยากอวดจริง ๆ ค่ะ


ตอนนี้มีช็อปของ DragCura อยู่ 9 สาขาในกรุงเทพฯ ใครสนใจก็ไปดูได้นะคะ ส่วนตัวมิ้วเคยเห็นแว้บ ๆ ที่เซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ บ้าน คิดว่ารอเงินเดือนออกก่อน คงต้องไปดูอะไรเพิ่มเติมแน่ ๆ สุดท้ายก็ขอขอบคุณที่รับชมกันจนจบนะคะ ขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายค่า



Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE