แชร์ประสบการณ์ใช้ยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้หลังใช้ใน 10 วินาที

34 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

     สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เบียร์จะมาชวนคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้ยาสีฟันกันบ้างนะคะ พออายุเริ่มเยอะขึ้นเราก็มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากมากขึ้น อย่างเบียร์เองตอนนี้เลยมีปัญหาอาการเสียวฟันค่ะ อาจะเพราะปีนี้ยังไม่ได้ไปขูดหินปูนเลยค่ะ แถมเป็นคนที่ชอบดื่มกาแฟมากๆ เลยทำให้มีคราบหินปูนเกาะฟันมากเกินไป ส่งผลให้เคลือบฟันหลุดร่อน เป็นสาเหตุของอาการเสียวฟันได้


     เบียร์เลยต้องหายาสีฟันที่ลดการเสียวฟันมาลองใช้ดูค่ะ หลังจากที่อ่านรีวิวจากหลายๆช่องทาง เบียร์รู้สึกสนใจ ยาสีฟันสปาร์คเคิล เซนซิทีฟ โปรเฟสชั่นนอล เพราะเค้าบอกว่ามีนวัตกรรม Enamel Boost ที่ช่วยเติมเต็มเนื้อฟันและลดอาการเสียวฟันตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

     สำหรับอาการเสียวฟันที่เบียร์เป็นคือ อาการเจ็บแปลบ ๆ ที่ฟันเวลาที่ดื่มหรือรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ร้อนจัด เย็นจัดหรือเวลาทานผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวค่ะ ซึ่งสาเหตุของอาการเสียวฟันมาได้จากหลายสาเหตุนะคะ ไม่ว่าจะเป็น การแปรงฟันที่ไม่ถูกต้อง, ฟันผุ, โรคเหงือกอักเสบ, ฟันที่บิ่นหรือหัก, การรับประทานอาหารที่เป็นกรด หรือการรับประทานอาหารก่อให้เกิดคราบหินปูนมาก เป็นต้น


     ยาสีฟันสปาร์คเคิล เซนซิทีฟ โปรเฟสชั่นนอล เค้าน่าสนใจตรงที่มีเทคโนโลยี Enamel Boost ที่สามารถลดอาการเสียวฟันได้ทันทีหลังใช้ใน 10 วินาที ช่วยเติมเต็มเนื้อฟันและปกป้องการเสียวฟันได้ยาวนานอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 


  • Thyme, Chamomile, and Sage ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย

  • Myrrh ช่วยดูแลสุขภาพเหงือก ลมหายใจหอมสดชื่น 

  • Clove ระงับกลิ่นปาก


     วิธีใช้ที่เขียนไว้ข้างกล่อง เค้าบอกว่า เพื่อลดการเสียวฟันได้ในทันที ให้บีบยาสีฟันขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียวลงบนนิ้วมือที่สะอาด แล้วทาเบาๆบริเวณที่มีอาการเสียวฟันเป็นเวลา 50 วินาที แล้วแปรงฟันตามปกติค่ะ โดยการทายาสีฟันโดยตรงลงบนผิวฟันเค้าแนะนำว่าไม่ควรทำเกินวันละ 2 ครั้งนะคะ อย่างเบียร์จะทำตอนเช้า หรือเวลาพักแปรงฟันหลังอาหารเที่ยง วันละ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ

     ยาสีฟันฟองไม่มาก ไม่ซ่าปากจนเกินไปค่ะ รสชาดดี แปรงเสร็จรู้สึกฟันสะอาด สดชื่น แบบฟันมันเงาๆขึ้นด้วยนะคะไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า    หลังจากทดลองใช้มาสักระยะอาการเสียวฟันดีขึ้นค่ะ เวลาทานอาหารเย็นๆอย่างพวกไอติม หรือกาแฟเย็นก็ไม่รู้สึกเจ็บจี๊ดแล้ว แต่ว่าระยะยาวเดี๋ยวคงต้องไปหาคุณหมอขูดหินปูน และปรึกษาอีกครั้งนึงว่าจริงๆสาเหตุของการเสียวฟันที่เบียร์เป็นอยู่เนียเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ จะได้รักษาได้อย่างตรงจุดค่ะ

     ยาสีฟันสปาร์คเคิล เซนซิทีฟ โปรเฟสชั่นนอล มีขายในห้างสรรพสินค้าทั่วไปนะคะ ราคาหลอดละ 179 บาทเท่านั้นค่ะ ใครที่มีอาการเสียวฟันแบบเบียร์ก็ลองไปซื้อมาใช้ดูนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE