สวยฟ้าฟาด กับ #ลิปกลิตเตอร์ ของ Ashley เม้มปากสู้แฟลชกล้อง ถ่ายรูปออกมา แม่ต้องเกิด 💋💄 @Ashleycosmetic

34 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ แอร์กลับมาแล้วว 
แอร์คนดี คนเดิม
หลังจากไปเที่ยวเข้าป่าชมธรรมชาติอยู่นาน วันนี้แอร์มีของเล่นใหม่มานำเหนอ 
นั่นก็คือ Ashley Magic​ Lip​ Gloss 
ยิ่งเม้ม ยิ่งวิงค์
​และต้องบอกก่อนว่า ตัวนี้แอร์ไม่ได้เป็นคนจ่ายตังซื้อเองนะ พอดีทางแบรนด์ส่งมาให้รีวิว เอาเป็นว่า แอร์จะขอรีวิวตามจริงไม่อิงนิยายเลยนะคะ มาๆ เรามาแกะกล่องไปพร้อมๆ กันเลย ลุยยยยย
หลังจากที่แอร์ได้ลองเล่นลองทาดูนะคะ นางมีแมตต์มาก แต่ถ้าใครอยากได้ความวิงค์ จากกลิตเตอร์ ก็แค่เม้มปาก ตามสโลแกนเลย ยิ่งเม้ม ยิ่งวิงค์ คือถ้าทาแล้วไปปาร์ตี้นี่เกิดเลยจ้าา ยิ่งมีแสงไฟกระทบปากด้วยนะ เกิดจ๊ะเกิด เกิดแน่นวลล ? สีปากชนะเริ่ด ระยิบระยับ​ แสบตากันไปข้าง ?
Ashley​ Magic​ Lip​ Gloss​ 
ทำออกมา 8 สี ซึ่งเอาจริงๆ ดูจากรูป ดูสีคล้ายกันหมดใช่มั้ยล่ะคะ แต่พอลองปาดบนปากแล้ว สีมีความใกล้เคียงกัน แต่สีไม่เหมือนกัน งงม่ะ ? 

วันนี้แอร์เลือกสีตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน 4 สี สีที่แอร์เลือกมา จะมีสีเบอร์ 02,04,05,07 จะออกโทนส้มกับโทนแดง ซึ่งเป็นสีที่แอร์ชอบอยู่แล้ว เดี๋ยวแอร์จะลองปาดให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันชัดๆ 
จะลองมาทาบนปากดูบ้างนะ
สังเกตกันมั้ยค่ะเพื่อนๆ รูปแรกจะออกสีส้ม มีความแมตต์ สีชัด ติดทน เทคนิค คือ พอทาลงไป รอ 4 นาที ลิปจะแห้งสนิท แล้วเราค่อยเม้มปากเพื่อเพิ่มความวิงค์ 
เป็นยังงัยกันบ้างค่ะเพื่อนๆ 4 สี ที่แอร์มานำเหนอ ถูกใจกันบ้างมั้ย?  ส่วนแอร์คือ ชอบนะ โดยเฉพาะ #ลิปกลิตเตอร์ เบอร์ 05 ของ Ashley ปลื้มมาก ถ้าทาไปปาร์ตี้ หรือทาออกงาน คือดียยย์ โดดเด่นแม้อยู่ในที่มืด มั่นใจเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงไฟ หมดกังวัลเรื่องสีปากซีดระหว่างสังสรรค์ ที่สำคัญนางกันน้ำด้วยจ๊ะแม่จ๋าา ลิปกลิตเตอร์ของ Ashley สีชัด ติดทนดี แอร์ชอบนะ แถมราคาไม่แพงด้วยนะ แท่งละ 139 บาทเอง จบรีวิวเดี๋ยวต้องไปเหมาล่ะ
??พิกัด @Eveandboy รีบนะก่อนจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง อย่าลืมนะ ยิ่งเม้ม ยิ่งวิงค์ อยากวิงค์มาก เม้มมาก อยากวิงค์น้อย เม้มน้อย แต่แอร์วิงค์มากไปเลย 555 ปีใหม่แอร์ต้องเกิด ต้องเปรี้ยงปร้างเกินหน้าเพื่อนฝูง ยืนหนึ่งเรื่องสีปาก ระยิบระยับตามแสงไฟ ?
?? #ลิปกลิตเตอร์เบอร์ไหนก็เอาอยู่ของAshley ทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งคืน
@Ashleycosmetic


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE