How To แต่งหน้าท้าลมหนาว ครีมซองถูกและดีในเซเว่น จากแบรนด์ NAMI (นามิ)

33 6

สาวๆจ๋า เข้าหน้าหนาวแล้ว วันนี้ปูนิ่มว่างก็เลยอยากมาทำ How to แต่งหน้ารับลมหนาว โดยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ NAMI ไปดูกันเลยจ้าาา...

     เราเริ่มด้วยการฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง หน้าโทรม ในช่วงหน้าหนาวนี้อย่างเร่งด่วน ด้วยเจ้า “ เจลอโลสกัดเย็น+เลมอนเข้มข้น 99.5% ” 

     ยิ่งช่วงหน้าหนาว ผิวเราจะสูญเสียความชุ่มชื้น ซองนี้คือกู้หน้าได้อย่างดี 

ใช้ก่อนแต่งหน้าทำให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ผิวจะนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นแบบสุด ๆ  

     ถ้าใช้ต่อเนื่องเป็นประจำนางยังช่วยเรื่องจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ จากสิวให้จางลงด้วย  แถมรูขุมขน ก็ยังกระชับขึ้นอีก เอ่ออีกอย่าง นางไม่ได้ใช้ได้แค่ผิวหน้านะ ผิวตัวก็สามารถใช้ได้ เรียกได้ว่าเป็นครีมสารพัดประโยชน์จริง ๆเลย 

วันนี้อยากได้ลุคใสๆ ฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ต้อง CC ซองขาวของนามิ ซองนี้เลยจ้าเจ้าซีซี คือสามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลยนะ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะเทา หน้าจะลอย นอกจากที่นางทำให้หน้าเราเรียบเนียนขาวใสแล้ว ยังมีสารป้องกันแสงแดด UVA & UVB แถมยังเป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปูนิ่มจะลงนางแบบเดี่ยวๆไม่ลงแป้งทับ เพราะเราอยากได้ความฉ่ำวาว แล้วยิ่งเวลาเหงื่อออกแล้วหน้าจะดูฉ่ำ ๆ ผิวดูเกามากกก  

สีของแก้มและตาวันนี้ ลิปซองนามิ เบอร์ 05 Peachy Nude 

สีนี้นางจะออกสีน้ำตาลพีชตุ่นๆ ให้อารมณ์ไม่หวานและไม่เผ็ดเกิน เป็นสีโทนธรรมชาติ คือสามารถเข้ากับทุกสีผิวของสาวๆ ลิปนามิซองนี้นอกจากจะสีสวยแล้ว เม็ดสีนางก็แน่นไม่แพ้กัน เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมติดทนนาน 

สีปากวันนี้ ลิปซองนามิ เบอร์ 06 Sugar Almond 

สีแดงอมส้มอิฐ ดูเป็นสาวเกาสุดๆ

ใครชอบลิปนี้ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ สามารถทาทั้งปากก็จะได้ความเผ็ด 

หรือจะทาแค่ในปากก็ดูSexyไม่เบา เราชอบสีนี้มากๆ คือสีสวยจริง 

เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือนางกันน้ำและติดทนสุด ๆ 

จะกินข้าว ดื่มน้ำ ก็ไม่หลุด 

“ เสร็จแล้วจ้า เป็นไงกันบ้างค่ะสาวๆ ไม่ยากเลยเนอะ สามารถแต่งตามกันได้เลย

เมคอัพที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นของนามิ ทั้งวันไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย ยิ่งผิวหน้าคือนางจะฉ่ำวาวๆได้ลุคเกาหลีสุดๆ แก้ม ปาก ก็สีแน่นตั้งแต่เช้าจรดเย็น  ”


Poonim Bussaya HJ

Poonim Bussaya HJ

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อ “ปูนิ่ม” 🦄

FULL PROFILE