หน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ต้องนี่เลย Bbia Last Highlighter ไฮไลท์น่าตำแห่งปี ของมันต้องมีค่ะซิส!

43 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่ะซิส!! วันนี้เรามีไฮไลท์ตัวใหม่จากแบรนด์ bbia มารีวิวจ้า จะบอกว่าสีสวยมาก! แถมเนื้อไฮไลท์ก็ดี๊ดี เกลี่ยง่ายมากๆ ด้วย ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี ใครที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อดี ลองแวะเข้ามาดูรีวิวในวันนี้กันก่อนก็ได้นะ พูดก็พูดเถอะว่า  Bbia Last Highlighter ตัวนี้ สีสวยจริงๆ ปัดแล้วได้ความฉ่ำวาวที่ดูเป็นธรรมชาติมาก! ยิ่งเวลาออกแดดนะ โอ้โห! ไม่อยากจะพูด สวยบาดใจสุดๆ เอางี้ เราไปดูสีไฮไลท์ทั้งหมดของเค้ากันเลยดีกว่า จะได้รู้ว่าสีไหนควรตำมากที่สุด ไปดูกันเลย!


   มาดูกันทีละสีเนอะ เริ่มที่สีแรก 01 Cream Glass สีนี้จะออกครีมๆ มุกๆ ปัดลงไปที่ผิวแล้ว จะมีความเหลือบทองเบาๆ เนื้อไฮไลท์ดีนะ พอปัดลงไปที่ผิวแล้ว จะได้ความฉ่ำโกลว์ที่ดูธรรมชาติ ไม่โดน ไม่โป๊ะจนเกินไป เหมาะกับวันสบายๆ วันที่แต่งหน้าไม่หนักมาก็ใช้ได้ ปัดแล้วได้ผิวที่ดูสวยเลยแหละ

   เบอร์ 02 Angel Glass สีนี้จะเป็นสีชมพูอ่อน ให้ผิวที่ดูอมชมพูระเรือๆ สวยมาก ปัดแล้วดูเป็นสาวหวาน ดูละมุนขึ้นมาทันที คือถ้ามองด้วยตาเปล่า สีจะไม่ค่อยชัดเท่าไหร่นะ ต้องออกแสง ถึงจะเห็นความชมพูระเรือๆ ได้ชัดขึ้น สามารถปัดเป็นบลัชได้เลย

   สีนี้ รู้สึกว่าจะมาแรงมาก! เบอร์ 03 Peach Glass โทนสีพีช เป็นสีที่เราชอบที่สุด คือพอปัดลงไปที่ผิวแล้ว จะได้แก้มที่ดูพีชๆ ดูสดใสและละมุนไปพร้อมๆ กัน ซึ่งในตัวไฮไลท์อะ จะมีชิมิเมอร์สีออกทองๆ ผสมอยู่ด้วย ความฉ่ำวาวที่ได้กำลังพอดีเลย สวยมาก เวลาออกแดดนะ อือหือ! หน้าฉ่ำ ดูสุขภาพดี ผิวดูสวยสุดๆ ไปเลยแหละ

   สีนี้ก็สวยเหมือนกันค่ะ เบอร์ 04 Petal Glass เป็นโทนสีส้มโอรส จะมีความเข้มกว่าสีเบอร์ 03 ขึ้นมาเฉดนึง แต่ก็ไม่ได้เข้มมาก จนแปร๊ด ไม่กล้าทานะ ตัวนี้จะมีชิมเมอร์สีทองผสมอยู่ด้วย พอปัดที่แก้มแล้ว จะดูระเรือๆ ฉ่ำๆ โกลว์ๆ สวยมาก ได้ลุคสาวหวาน ที่ดูไม่เลี่ยนจนเกินไป อารมณ์แบบกำลังเขินอาย อะไรประมาณนี้อะ สามารถปัดออกงานได้ ปัดไปเที่ยวได้ ลงที่แก้มเบาๆ ได้สีระเรือๆ ฉ่ำๆ ดี๊ดี

   ใครที่ชอบความบ่มแดด ต้องสีนี้เลยค่ะ เบอร์ 05 Rosy Glass ส่วนตัวรู้สึกว่า สีนี้จะมีชิมเมอร์ที่น้อยกว่าทุกๆ สี แต่ปัดลงไปที่ผิวแล้ว ก็ยังคงความฉ่ำวาวอยู่ ด้วยชิมเมอร์โปร่งแสง จึงขับเน้นเนื้อสีไฮไลท์ให้ดูโดดเด่นขึ้น พอปัดลงไปที่ผิวแล้ว จะได้แก้มที่ดูบ่มแดด สวยมาก มีความแบบตุ่นๆ หน่อย ใครที่ชอบแต่งหน้าลุคบ่มแดด ชอบปัดแก้มสีกุหลาบ สีนี้คือใช่อะ!


รีวิวความรู้สึกหลังใช้ ปัดแล้วหน้าฉ่ำวาวมากแม่! แล้วเนื้อก็นุ่มคล้ายดินน้ำมัน เกลี่ยอย่างง่าย เราชอบสีเบอร์ 03 Peach Glass สุดๆ แก้มดูสวยละมุน เกาหลีจริงจัง เม็ดสีแน่น ออกแดดแล้วสวยเวอร์ ชอบมาก! แถมยังรู้สึกเบาสบายผิวด้วย หน้านี่แบบออร่าสุดๆ ไปเลยอะ ส่วนตัวรู้สึกว่า สองสีแรก ปัดแล้วได้ความฉ่ำนะ ธรรมชาติสุดๆ แต่จะไม่ค่อยเห็นสีเท่าไหร่ ไฮไลท์มีเฟดบ้างระหว่างวัน แต่ไม่เป็นคราบ ตัวนี้ปัดแล้วเบลอรูขุมขนได้ด้วย เริ่ด! แนะนำให้ใช้กับพัฟ ฟองน้ำจะเกลี่ยง่ายและดูเนียนสวยกว่าใช้กับแปรงหรือนิ้วเกลี่ย แต่ถ้าอยากใช้กับแปรงก็ได้นะ แต่ขอเป็นแปรงที่ดีๆ ขนแน่นๆ หน่อย จะเวิร์คกว่า


เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่บอกเลยว่า ต้องมีจริงๆ ใครที่มีงบน้อย แต่อยากได้ไฮไลท์สวยๆ เนื้อดีๆ เกลี่ยง่ายไว้ใช้สักตัว นี่เลยค่ะ พูดเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะสีไฮไลท์เค้าสวยมาก แถมเนื้อดีสุดๆ ไปเลยด้วย อยากให้ไปลอง ใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไง มาบอกกันบ้างนะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย




Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE