ใครว่่า Kate Dark Rose Shadow ทำลุคหวานใสๆ ไม่ได้ !!!

20 6

อายแชโดว์ KATE TOKYO
Dark Rose Shadow , RD-1

ถ้าพูดถึงงานอายแชร์โดว์ คุณภาพจัดเต็ม สีแน่นๆ  หนึ่งในนั้นก็คงไม่พ้น งาน อายแชร์โดว์ของ Kate นั้นเองคะ ความที่เนืื้อสีเขาชัด และแน่น มีกริตเตอร์ผสมนิดๆ ที่สำคัญ จะให้ความไม่เนื้อฝุ่นที่เดี่ยว ทำให้ระคายเคืองตาน้อยมาก แต่วันนี้ที่จะยกมาให้ดูกัน คือตัวสีใหม่ ก็อาจจะไม่ใหม่มาก แต่อยากให้ดูว่า ถ้าเราจับมาทำลุคหวานๆ ใสๆ น่ารักๆ นั้นจะเป้นยังไงนะเพราะอายแชร์โดว์รุ่นนี้เขาพูดถึงการแต่งดูแพงดูคุณหนู ดูมีเสน่ห์ลึกลับ น่าค้นหา แต่ถ้าแป้งจับมาทำ สดใสน่ารักมั้งละ ก็น่าค้นหาไปอีกแบบนะคะ  :)
 
สีที่ใช้วันนี้คือสี  RD-1  คือต้องบอกก่อนว่า อายแชร์โดว์รุ่นนี้คือ Dark Rose Shadow ชื่อในตัวอยู่แล้วคือแนวสีดอกไม้ ดอกกุหลาบ แต่ของเขาคือดอกกุหลาบอังกฤษหรูหรานั้นเองคะ แต่แป้งจะจับความหรูหรานั้น มาใส่ความสดใสน่ารักเพิ่ม คือหมายความว่า สามารถใช้เป็น Daily looks ได้เลยไม่จำเป้นต้องใช้เวลาจะออกงานเท่านั้นคือสวยได้ทุกวัน แต่งตามง่ายๆคะ เหมือน คำที่ว่า  " EVERYDAY IS THE RUN WAY"  
จะเห็นได้ว่า 1 ตลับจะมี -ทนสีที่แยกและง่ายต่อการใช้งานให้เราเลยคะ นั้นก็คือ  "Glowing หรือ Based Color , Medium Color, และ Dark Color" หลายคนจะคุ้นๆกันที่ว่าเราจะแต่งตาโดยที่แต่งจาก "ล่างขึ้นบน" หรือ "เข้มไปอ่อน"  ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมาใช่ ถูกต้องหมดคะ แต่ทีนี้จะใช้อย่างไง ? ถึงจะแต่งแล้วทำให้ดวงตาเราดูมีมิติ, มีสไตล์, และใช่ตัวเราเองที่สุด แล้วที่สำคัญต้องใช้ง่ายไม่ซับซ้อน  แค่ดีดนิ้ว Snapทีเดียว!!! แปปก็ทำได้ สวยแหละ ตามมาดูกันคะ

   !!! ต้องจำไว้ว่า +++ อยากให้ตามีมิติ เราจะไล่สีตาค่ะ

    1. สีอ่อนสุด ( Base Color) หรือ สีออกขาวไว้ทำไฮไลท์ highlight  
    (จะหัวตา กลางเปลือกตาได้หมด) หรือทาเป็น Based, ทาเป็นพื้นก่อน
    2. สีเข้มสุด ( Dark Color) มักจะทาที่ห่างตา
    3. สีกลาง (Medium Color) จะทาตรงกลางเปลือกตานั้นเอง

ทราบไม่คะว่า ตัวสีที่อ่อนสุด หรือ Base color เรามาไฮไลท์ตากันนะ สามารถ มาปรับ adapt , apply ใช้มาไฮไลท์ บริเวณใบส่วนอื่นของเราได้นะ แป้งทำบ่อย ถ้าอยากให้ วิ้งๆ และมีมิติหน่อยก็แท็ปๆไป กลัวจะวิ้งๆมากไปก็เอาแป้ง กลบทับหน่อยคะ แต่ไม่ต้องเยอะนาจา :)
   และถ้าอยากให้ดูสดใส หวานๆยิ่งขึ้น หรือดูเด็กก็ลองปัดแก้ม แบบแป้งดูนะคะ คือ ปัด กลาง จากแก้ม ทางซ้าย ไป แก้มทางขวา โดยที่โดนจมูกด้วยนะ แล้วก็ปัดตรงปลายจมูกให้ดูระเรื้อนิดๆ มันจะออกแบบเหมือนเราดูมีเลือดฝาด ไม่ได้ตั้งใจปัดให้ดูแก้มมีสี แต่จะเน้นให้ดูออกธรรมชาติ และเราก็ยังคงเก็บความมีมิติบนใบหน้าอยู่นะคะ คือเราจะไลท์ดั่ง เฉดดิ้งด้วย แล้วเอาไฮท์ไลท์ไลท์บริเวณ หน้าผาก สันจมูก คาง และบริเวณใต้ตานิดๆ แค่พอดูสดใสๆ ถ้าดูวิ้งไป เอาแป้งกลบ นิดๆคะ เฉพาะจุด ส่วนงานปากก็เอาสีโทนชมพู แต่อ่อนกว่า สีตาหน่อยนะคะให้พาไปด้วยกัน หรือจะทำแบบไล่สี Ombre ได้นะ แป้งก็ทำคะ  อ่าาา!!! ที่ขาดไม่ได้เลย เขียนใต้ตากันด้วยนะให้ตาดูกลมโต โด่ดเด่นควบคู่ กับสีตาที่เราลง และปัดมาสคร่าร่าสักนิดเป็นอันเสร็จคร่าาา (บอกก่อนนะ เเป้งไม่ได้ใส่คอนเทค หรือขนตาปลอมลุคนี้ ) อย่างไงก็ลองทำกันดูนะคะ  :)
 ลองไปตำกันนะคะ อายแชร์โดว์สีสวย แถมแยกสี มีไฮไลท์ในตัวแบบนี้ สะดวกแก่การแต่งหน้า และพกพาไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ สาวๆ หาซื้อได้ ที่ตาม เค้าเตอร์แบรนด์ ตาม ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำเลยคร่า ไว้รอบหน้า แป้งจะมาแนะนำอะไรใหม่ๆอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ    

ขอบคุณคร่า :)


#Chutimakeuplooks #chutinanzieisallaround #สายหวาน


chutinanzieisallaround

chutinanzieisallaround

☻☻☻ ❤ สวัสดีค่ะทุกคนแป้ง นะคะ ❤

。◕‿◕。 เป็นGraphics Designer และ Video Editor แล้วก็ Weight management นะคะ

♡❤♡ มี passion ในเรื่อง art design ความสวย ความงาม เครื่องสำอาง เมคอัพ ท่องเที่ยว รวมถึง รีวิวเรื่องท่องเที่ยว ความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพ ทริค สอนแต่งหน้าต่างๆด้วยคะ★★ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามกันด้วยน๊า

▶☎ ▶ ติดต่องาน ☎
▶ Facebook: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzie_diary
▶ Youtube: Chutinanzieisallaround
▶ Line: Chutinanzie ☻☻☻☻

FULL PROFILE