รีวิวรองพื้น 𝐄𝐯𝐞𝐫𝐥𝐚𝐬𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐡 𝐅𝐥𝐮𝐢𝐝✨ จาก 𝐶𝐿𝐴𝑅𝐼𝑁𝑆

69 20

??????????? ????? ?????✨ 

จาก ???????

รีวิวหลังใช้รองพื้นตัวใหม่ของ CLARINS รุ่น Everlasting Youth Fluid 

หลังจากที่โดนป้ายยาไปแพรเลยลองซื้อมาใช้ดู เอาตรงๆตอนแรกที่สนใจรองพื้นตัวนี้เพราะเห็นคนรีวิวกันว่า เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย และเป็นรองพื้นหน้าเด็ก แต่ก็ไม่ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับรองพื้นมากเท่าไหร่ จนพี่ที่เค้าเตอร์แบรนด์แนะนำให้ฟังเลยรู้ว่า รองพื้นตัวนี้เป็นทั้งเครื่องสำอางและบำรุงไปในตัว โดยเค้าจะช่วยยกกระชับผิวหน้าของเรา เวลาใช้ไปสักพักจะช่วยทำให้หน้าเราดูเด็กขึ้น ผิวดูอ่อนเยาว์ นี่อาจจะเป็นที่มาของที่เค้าเรียกกันว่า "รองพื้นหน้าเด็ก" นอกจากหน้าเด็กแล้วพี่ที่เค้าเตอร์ยังบอกว่าตัวนี้ยังมีตัวบำรุงที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วย นี่ก็คืออีกเหตุผลที่ทำให้แพรตัดสินใจซื้อรองพื้นตัวนี้ โดยตอนนั้นที่คิดคือ รองพื้นตัวนี้น่าจะเหมาะกับการเป็น Everyday Foundation ของแพรได้เพราะมีตัวบำรุงด้วย

Packaging ตัวนี้แพรบอกได้เลยว่าชอบมากๆ ด้วยฝาปิดและรูปทรงที่พกง่าย สามารถพกในกระเป๋าเดินทางได้โดยไม่ต้องกลัวว่ารองพื้นจะหกเลอะเทอะ เพราะหลังจากเปิดฝาออกมาแล้วจะเป็นตัวปั้ม ตัวปั้มแข็งแรงและ Smooth กดง่าย สามารถค่อยๆกดได้ถ้าวันไหนอยากทารองพื้นไม่หนามาก ขวดแอบมีน้ำหนักนะ แต่รูปทรงแบบว่าพกง่ายกว่ารองพื้นขวดเหลี่ยม ขวดสีทองดูหรูหรา ไม่ค่อยเห็นลอยนิ้วมือ (สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปนะ 5555)

ของแพรจะเป็น สีเบอร์103 เป็นสีเฉดขาวที่สุด สีโทนจะออกไปทางสีเหลืองเหมาะกับสาวเอเชียอย่างพวกเรา แพรชอบที่เม็ดสีของรองพื้นรุ่นนี้ค่อนข้างแน่น สังเกตได้ว่าแพรทาลงบนแขนเราจะเห็นสีที่ชัดเจนมาก พอ Blend ออกนิดหน่อยตังรองพื้นก็ยังคงเป็นสีเดิม Texture แน่นมากๆ


?TEXTURE ของรองพื้นนั้นจะเป็นเนื้อครีมบางเบาและเกลี่ยนง่าย แต่ในความบางเบาและเกลี่ยง่ายนั้นไม่ได้ทำให้สีของรองพื้นหายไปเลย สำหรับแพรแพรว่าตัวเม็ดสีค่อนข้างเข้มข้น สีไหนสีนั้นจริงๆไม่ดรอประหว่างนั้น ซึ่งทำให้การแต่งหน้าเวลารีบของแพรง่ายขึ้น ไม่ต้องรอให้รองพื้นเช็ทตัว แต่งเสร็จก็สามารถของจากบ้านได้อย่างสะบายใจ :)

 หลังจาก Blend รองพื้นให้เนียนไปกับผิว จะสังเกตได้ว่ารองพื้นยังคงมีเม็ดสีที่แน่นแต่ไม่ดูหนา ดูเป็นธรรมชาติและยังดูเบาบางอีกด้วย สีเนียนเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลย แต่งเหมือนไม่แต่ง

หลังจากได้ทารองพื้นครบทั้งหน้าและแต่งหน้า Everyday Look (แบบฉบับไปทำงาน) ก็จะออกมาประมานนี้ค่ะ  

รองพื้นตัวนี้เป็น Everyday Foundation ของแพรไปที่เรียบร้อย โดยปกติเวลาไปทำงานแพรก็จะแต่งหน้าไม่เยอะมาก เครื่องสำอางที่ใช้ก็จะประมานนี้ค่ะ

สีรองพื้นไม่ดรอประหว่างวัน เราก็สามารถทาสีปาก Nude Nude ชมพูๆ ได้โดยไม่ดูป่วย ส่วนสีแก้มก็จะเป็นพีชชมพูๆ ไม่อยากให้มีสีสันเยอะเกินไปเลยเลือกสีพีชสีสุภาพนั่นเอง  

 รีวิวภาพจริงแบบลงสนาม 

⌛️ โปรแกรมในวันนี้คือออก 1 งานเท่านั้น สถานที่จะเป็นโรงแรมค่ะโดยแพรจะแต่งหน้าตั้งแต่ที่บ้านด้วย Everday Working Look แบบด้านบนเลยค่ะ

แพรจะไม่นำเครื่องสำอางหรือแป้งติดตัวไปเลยนะคะ มาดูกันว่าจะเป็นยังไงบ้าง

2 Hours After : รูปนี้ถ่ายบนรถหลังแต่งหน้าจากที่บ้านประมาน 2 ชม. แพรแต่งหน้าที่บ้านและเตรียมนู้น เตรียมนี่
รีวิว : หน้าก็ยังอยู่นะคะ รองพื้นยังคงเนียนเข้ากับผิว ความมันยังไม่ออกเท่าไหร่ สีแก้มก็ติดทนอยู่กับรองพื้น พอใจค่ะ

? 6 Hours After : หลังจากแพรได้ออกงานเสร็จแล้ว ในงานอยู่ในห้องแอร์แต่เดินเยอะนิดหน่อยค่ะ บวกกับพบแปะคนพูดคุย มีร้อนบ้างเพราะโดนแสงไฟที่สว่างมากเวอร์ร้อนแบบถอด Blazer ออกกันเลยทีเดียว 

รีวิว : แพรยังคงพอใจกับหน้าอยู่นะคะ รองพื้นติดดีและแก้มก็ติดรองพื้นดีอยู่ แต่หน้าจะมันกว่า 2ชั่วโมงที่แล้ว สังเกตได้ว่าความมันจะอยู่ช่วง T-Zone แพรมีรูปให้ดูชัดๆด้วยว่ามันประมานไหน

หลังจากนั้นแพรลองซับมันด้วยกระดาษซับมันไม่มีแป้ง ผลลัพธ์คือโอเคเลยนะคะ รองพื้นอาจจะบางลงนิดหน่อยแต่พอตรงจมูกไม่มันก็สามารถไปต่อได้แบบเนียนๆ ผลลัพธ์คือพอใจค่ะ ธรรมชาติลุค รองพื้นไม่มีการหายเป็นจุดๆ เนียนสมานไปกับผิว


สำหรับสาวหน้ามัน รองพื้นตัวนี้อาจจะคุมมันไม่ได้มากนัก สาวหน้ามันอาจจะต้องพกซับมันหรือแป้งนะคะ 


✨✨✨✨✨✨

ขอบคุณมากๆที่ติดตามกันนะคะ

 ฝากด้วยนะแพรตั้งใจรีวิวจริงๆและใช้จริง ใครมีอะไรอยากแชร์สามารถคอมเม้นมาได้เลยนะคะ สุดท้ายขอบคุณที่ติดตาม #PRPAIR ทุกช่องทางเลยนะ
ไว้มีอะไรดีๆเราจะมารีวิวให้ฟังกันอีกนะ  


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE