#รีวิว : นวดปรับโครงหน้า ยกกระชับกระดูก!! 💆🏼‍♀️

35 10
ฟังไม่ผิดเลยค่ะทุกคนขา ขวัญไปนวดหน้าปรับกระดูกมาจ้าาา ☺️ พูดไปแล้วก็อาจจะยังงง ขวัญแนะนำนะ ลองไปดูภาพ Before / After เลยค่ะ วิธีนี้มันตอบโจทย์ปัญหาหน้าไม่เท่ากัน และปากเบี้ยวขวัญจริง ๆ !!

? Before :
เล่าถึงปัญหาของขวัญก่อนที่จะไปทำก่อนเลยค่ะทุกคนขา คือถ้ามองรูป Before ก็อาจจะไม่เห็นปัญหาอะไร แต่จริง ๆ แล้วขวัญเป็นคนที่เวลาพูดแล้วปากเบี้ยวค่ะ! บวกกับที่เรามีโครงหน้าที่ยาว นานวันไป ก็มีร่องแก้ม และแก้มห้อยลง ทำให้ดูมีอายุ ??‍?

? After :
หลังจากที่นวดเสร็จทันที จะเห็นได้เลยว่า หน้าเข้าที่ขึ้นแบบมาก ๆ โครงคาง V คือชัดจริง ชัดแบบปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งตัวขวัญเองหลังจากนวดเสร็จมองกระจกก็อึงไปเหมือนกัน ? ร่องแก้มหาย แก้มยก แต่หน้าจะดูสั้นลง! ซึ่งส่วนตัวขวัญไม่ซีเรียสนะ เพราะมันคือการนวดปรับ ยกกระดูกที่หลวม ๆ ให้เข้าที่ขึ้น ซึ่งวิธีนวดของที่นี่ เป็นวิธีที่ขวัญก็ยังไม่เคยเจอมาก่อนจริง ๆ ค่ะ
ขวัญทำที่ Mihana Japanese Facial & Body Care ค่ะ ราคาไม่แรงด้วยนะ เริ่มต้นที่ 1,000 บาทเอง นวดได้ทั้งปรับน้ำเหลือง กระตุ้นคอลลาเจน ปัญหาผิว ปัญหาโครงหน้า คือใช้ศาสตร์ญี่ปุ่นช่วยได้นะ ตอนแรกไม่เชื่อ แต่พอนวดมา 2 ครั้ง OMG! ก็ต้องแชร์บอกต่อแล้วแหละ ?
การนวดของที่นี่ จะเริ่มจากการนวดตั้งแต่ในช่องปาก โดยที่อาจารย์จะให้เรากำหนดลมหายใจเข้าออกไปพร้อม ๆ กับการลงมือของอาจารย์ ?

อาจารย์เขาจะมีการนวดหลายจุดมาก ๆ ทั้งยกแก้ม นวดศีรษะ กดท้ายทอย นวดคลายบ่า คือไล่ ๆ ยกไปเรื่อย ๆ จริง ๆ ใช้เวลาทำไม่นานเลยนะ มันจะมีช่วงที่รู้สึกเจ็บมาก แต่! มันเป็นความเจ็บที่ทนได้ นวดเสร็จเห็นผลลัพธ์ คือแบบ ลืมไปเลยจริง ๆ ?
หลังจากนวดเสร็จ ก็จะเป็นขั้นตอนการมาส์กเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว
ค่ะ เพราะอาจารย์บอกว่าขวัญเป็นคนที่มีปัญหาผิวเยอะเลยนะ เห็นแบบหน้าไม่มีสิว แต่ใต้ผิวหนังสือคือ น้ำเหลืองไม่ดี เลือดใหลเวียนไม่ดี มันทำให้สีหน้า สีผิวของขวัญกระดำ กระด้าง แห้ง อารมณ์คือ ถ้าทุกวันนี้ขวัญไม่บำรุงดี ๆ ก็พังได้แบบง่าย ๆ เลยแหละ!
อาจารย์ยังบอกอีกว่า บางทีที่หน้าเราผิดรูป ในบางครั้งก็มาจากการล็อกมาตั้งแต่ช่วงบ่า การถูกดึงจากการนั่งทำงานนาน ๆ อารมณ์คล้าย ๆ ออฟฟิศซินโดมแหละ เพราะฉะนั้นแล้วก็ต้องค่อย ปลดตั้งแต่ช่วงบริเวณบ่าหรือต้นคอไป คือเอาง่าย ๆ ร่างกายเรามันมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงอยู่เยอะเลยล่ะค่ะ บางทีที่ผิวหน้าเราไม่ดีสีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นสิว รูขุมขนกว้าง มันอาจเกิดมาจากสิ่งที่อยู่ใต้ผิวหนังไม่ว่าจะเป็นเลือดหรือน้ำเหลืองทำงานได้ไม่ดีนั่นเองค่ะ


bikwans14

bikwans14

I'm Come back!
#bikwansbeautydairy
----------------------------------------------------------
♡ bikwans ♡
Page / IG / Twitter / Youtube

FULL PROFILE