ภารกิจ แต่งตัวด้วย“เสื้อผ้าจาก Shein 7วัน!!!!”

56 19

? Hell O !!!! ?

มาแย้วน๊า ที่โตเคยบอกไว้ว่าจะมารวบรวมชุดจาก SheIn (ชีอิน) ให้ทุกคนได้ดูกัน เพราะตอนนี้โตติดชอปเวบนี้มาก? หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้นะคะ เพราะadนางโผล่อยู่ทุกที่จริงๆ ทั้งfacebook instagram และสื่อออนไลน์อื่นๆอีกมากมาย?

เวบนี้เป็นเสื้อผ้าราคาถูกค่ะ ซื้อง่ายจ่ายคล่อง และมีทุกอย่างตั้งแต่เสื้อเด็กอ่อน เด็กจิ๋ว ผญ ผช มากมายหลากหลายสไตล์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้านก็มี เครื่องเขียนก็ยังมี!!!!

เรื่องของคุณภาพสินค้า

ด้วยความที่เป็นเสื้อผ้าราคาถูก คุณภาพอาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังนะคะ อันนี้ก็พูดกันตรงๆนะ การตัดเย็บอาจจะไม่เนี๊ยบ แต่ก็ไม่กากมาก ก็ถือว่ารับได้กับราคานี้ เนื้อผ้าอาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แล้วแต่ความพอใจส่วนบุคคลเลยนะคะ แต่สำหรับโต โตโอเคนะ ยังไงก็ ก่อนซื้อลองอ่านคอมเม้นก่อนได้ค่ะ ถ้าตัวไหนเรทติ้งดีๆคอมเม้นจะเยอะๆดาวเยอะๆ

ส่วนเรื่องของไซส์  เช็คให้ดีๆก่อนซื้อเลยนะคะขอเตือน!!!

ทุกครั้งก่อนที่จะซื้อ โปรดกด size chart ดูก่อน เพราะไซส์เสื้อของเวบนี้ค่อนข้างไม่ได้มาตรฐานค่ะ ส่วนใหญ่จะหลวมนะคะสำหรับคนไทย

ส่วนรองเท้าก็เล็กบ้างใหญ่บ้าง ต้องอ่านคอมเม้นเยอะๆ หรือไม่ก็ง่ายสุด เข้าไปใส่ข้อมูลรองเท้าของตัวเอง เด๋วเวบเค้าจะประเมินให้ค่ะ ว่าแบบที่เราดูอยู่ต้องใส่ไซส์อะไร เชื่อได้70% 

วิธีการซื้อ

ง่ายมากเลยค่ะ ใครไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ เพราะที่เค้ามีบริการ cod (cash on delivery) เก็บเงินปลายทายสะดวกมากๆ
แต่ต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มครั้งละ 50฿เท่านั้น

และเค้ามีให้เราเลือกจ่ายเพิ่มอีก 15฿ เป็นค่า shipping guarantee ด้วย จะจ่ายเพิ่มหรือไม่จ่ายเพิ่มก็ได้ ไม่บังคับ แต่เพื่อความสบายใจ โตกดจ่ายเพิ่มทุกครั้งค่ะ?


การคืนสินค้า

อันนี้โตก็ยังงงๆอยู่ค่ะ ว่าสามารถคืนได้หรือไม่ได้ แต่โตเคยจะคืนของ1ชิ้นนะคะ โตก็แจ้งไปที่เวบ เค้าก็ให้เราเก็บของไว้ และจะให้เหรียญมาแทนคำขอโทษค่ะ โตเดาว่าที่คืนไม่ได้ เพราะไม่มีสาขาอยู่ที่ไทย จะให้ส่งกลับไปมันก็ไม่น่าจะคุ้มกันเน๊อะ

เหรียญคืออะไร​

เอาไว้สะสมใช้เป็นส่วนลดในครั้งต่อไปได้ค่ะ 

100 เหรียญมีค่า 1 USD 
จะได้เหรียญทุกครั้งจากการสั่งซื้อของ และการรีวิว หรือเล่นเกม ลงรูปในโปรไฟล์ของเรา และการเช็คอิน (เช็คอินได้ในแอปเท่านั้นนะ)

แนะนำ!!!โหลดแอปมาเลยค่ะ โปรจะเยอะกว่า ช่องทางการได้เหรียญก็มากกว่า และใช้ง่ายกว่าค่ะ





รู้สึกข้อมูลเยอะไปละ เรามาดูเลยดีกว่าโตซื้ออะไรมาบ้าง และ 7 วันนี้ โตเลือกหยิบตัวไหนมาบ้างนะคะ?

? ??? 1?

กระโปรง 390฿

? ??? 2?

เดรสชีฟองสีชมพู 690฿

? ??? 3?

1.เสื้อสายเดี่ยวกำมะหยี่สีดำ 190฿
2.กระโปรงพลีทไม่อัดจีบ 390฿

? ??? 4?

เดรสมูนซัน 390฿

? ??? 5?

1.เสื้อยืดโอเวอร์ ไซส์ 390฿
2.บูทส์ 1050฿

? ??? 6?

1.เสื้อ 190฿
2.กระโปรง 390฿
3.เข็มขัด 90฿
4.บูทส์ 1050฿

? ??? 7?

เบลเซอร์ + กระโปรง 1290฿
ติดไม่ติด เฉลี่ยโตซื้อเวบนี้อาทิตย์ละครั้งเลยนะคะ ? ตอนแรกๆซื้อกับเวบนี้ค่อนข้างเฟลเลยแหละ เพราะเราไม่คิดว่าไซส์มันจะไม่ได้มาตรฐานขนาดนี้ ก็เลยไม่ได้เช็คอะไรเลย แล้วก็ห่างไป4เดือน โตกลับมาซื้อใหม่ แบบมีสกิลมากขึ้น คราวนี้ติดเลย ใช้โปร ใช้เหรียญคือคุ้มมากกกก

ถ้าใครอยากดูโตทำ 7 วันของแบรนด์ไหนลองบอกมาได้นะคะ หรือ อยากส่องเสื้อผ้า เข้าไปส่องได้เลยค่ะในไอจี โตโตแทคชี้เป้าให้ทุกตัว

??: ??????????

??????????????
โอ่ยยยย ยาวอีกแล้ว เป็น 2 วันที่เขียนกระทู้ยาวอะไรขนาดน้าน วันนี้โตขอตัวก่อนนะคะทุกคน ไม่รู้จะถูกใจกันรึเปล่านะ ไม่ใช่คนอยู่ที่ในเทรนด์เล๊ย แต่งตัวบ้าๆบอๆของโตไปวันๆ แฮะๆ ถ้าชอบก็ขอบคุณนะงับ 

*ขอบคุณพี่ทิพย์ @พุงนำนม ด้วยนะก็ะ ที่จุดประกายให้โตทำกระทู้แบบนี้ขึ้นมา (อาจจะนานหน่อย อิอิ) และก็คนอื่นๆด้วยนะ ไม่งั้นโตไม่คิดจะเขียนอ่ะบอกจริงๆ55555 
งั้นโตโตไปก่อนนะทุกคน

เยิ๊บยู ?

~บรัย~
??????????????


totorex

totorex

Good Girl,Bad Habits
30 Jan 1987
Dry Skin
totodatrex@gmail.com
ig:dollietoto

FULL PROFILE