เรื่องขนตาไว้ใจมาสคาร่า KISSME Heroine Make รุ่น Long & Curl Mascara Super WP ที่ปัดแล้วปังเบอร์แรง!

43 12

ฮัลโหลลลลลลสาวๆ~ หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวไปนาน ทางเรากลับมาแล้วจ้า เย้เย้ วันนี้กลับมาพร้อมกับไอเท็มเด็ดดวงที่เราลองใช้แล้วชอบ เลยอยากจะมารีวิวบอกต่อ
และไอเท็มที่จะมาอวดนั่นก็คือ เจ้ามาสคาร่า แบรนด์ KISS ME Heroine Make รุ่น Long & Curl Mascara Super WP จะบอกว่า เด็ดดวง ปัดแล้วคือปังมากกกกกกกกก!

ก่อนอื่นมาพูดถึงเรื่องหัวแปรงกันเลยดีกว่า เจ้ามาสคาร่าตัวนี้มีหัวแปรงที่โค้งงอนรับกับรูปตาเราได้พอดี น้องเค้าจะช่วยทำให้ขนตางอนสวยตลอดวันถึงแม้เวลาผ่านไปแล้วหลายชั่วโมง ดีงามมาก

เจ้าน้องมาสคาร่าตัวนี้เค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีทีเดียวเชียวแหละ ไม่เลอะตา ติดทนยาวนาน แถมยังมีสารช่วยบำรุงให้ขนตาแข็งแรงด้วยสารสกัดจาก Camelia , Royal jelly extract , Argan oil และ Rose hip oil

เดี๋ยวจะหาว่าโม้ เราก็เลยจะมาทดสอบให้ดูว่าก่อนปัดมาสคาร่าและหลังปัดมาสคาร่าตัวนี้ จะดีงามขนาดไหน  

 เป็นไงกันคะดีงามสมคำร่ำลือเลยใช่มั้ยยยยย~ ก่อนปัดและหลังปัดคือคนละเรื่องเลย สำหรับเรื่องขนตาตอนนี้เราให้น้องตัวนี้ยืนหนึ่งสำหรับเรา เพราะเราเป็นคนขนตาน้อยและสั้นมากกกกกกกก แต่พอมาลองใช้เจ้ามาสคาร่าตัวนี้ดูมันทำให้ขนตายาวขึ้นเรียงตัวเป็นแพสวย ไม่จับตัวเป็นก้อน และยังติดทนมากไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือออกไปข้างนอกจนกลับมาบ้านขนตาก็ยังงอนเด้งอยู่ เลิฟมาก? ถ้าสาวๆคนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่  Cosme Store , Donki , Matsumoto Kiyoshi , Tsuruha และ Lazada Link : KISSME Thailand

เอ้อ! ไหนๆก็รีวิวมาสคาร่าตัวที่เลิฟกันไปแล้ว ก็ถือโอกาสขอรีวิวไอเท็มตัวที่เราใช้คู่กันกับมาสคาร่าตัวนี้เลยละกันเพราะเราคิดว่าใช้คู่กันมันดีงามสุดๆ นั่นก็คือ เจ้าน้อง Speedy Mascara Remover

Speedy Mascara Remover เป็นรีมูฟเวอร์ใช้ทำความสะอาดขนตา จะเข้าถึงทุกซอกทุกมุมของขนตา และถึงแม้จะเป็นมาสคาร่ากันน้ำ น้องตัวนี้เค้าก็ยังล้างออกง่าย

น้องเค้ามาในรูปแบบแปรง  หัวแปรงจะเป็นแบบหวี ไม่จำเป็นต้องขยี้รอบดวงตาให้ระคายเคือง ทั้งบำรุงและอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา มีส่วนประกอบที่จะช่วยทำให้ขนตาแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย

และทางเราก็ไม่พลาดทดสอบให้ดู ตอนก่อนใช้รีมูฟเวอร์และหลังใช้รีมูฟเวอร์ ว่าจะล้างสะอาดขนาดไหน

ก่อนจะจบการรีวิวนี้ ทางเราก็อยากจะแนะนำให้สาวๆที่สนใจอยากลองใช้ ให้ใช้มาสคาร่า รุ่น Long & Curl Mascara Super WP คู่กับ รีมูฟเวอร์ Speedy Mascara Remover ดู เพราะเรารู้สึกว่าถ้าใช้คู่กันแล้วจะทำให้ขนตาของเราสวยและช่วยบำรุงขนตาได้ดียิ่งขึ้นด้วย


Thanita Pattanarungreungkul

Thanita Pattanarungreungkul

เหมยหมวย :)
รีวิว เครื่องสำอาง / สกินแคร์ / และอื่นๆที่อยากจะรีวิว?

FULL PROFILE