REVIEW : ของดีต้องบอกต่อ SUNGRACE กันแดดที่มาพร้อมการบำรุง 🔆

45 10
WITH <strong>sungrace</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ปิ่นกลับมาพร้อมกับรีวิวไอเท็มตัวช่วยงานผิว

พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดจาก แบรนด์ SUNGRACE ตามมาดูกันเลยค่ะ 

วันนี้มีไอเท็ม 2 ตัวด้วยกันค่ะ เป็นกันแดดและแป้งผสมรองพื้น ซึ่งแบรนด์ SUNGRACE  เนี้ยเค้าเป็นแบรนด์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ถูกคิดค้นมาเพื่อสาวๆที่ต้องใกล้ชิดกับแสงแดดหรือชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งโดยเฉพาะเลยค่ะ เหมาะกับอากาศบ้านเรามากเพราะนอกจากจะช่วยในการกันแดดแล้วยังช่วยบำรุงอีกด้วย



ตัวแรกที่อยากจะพูดถึงเลยก็คือกันแดดของเค้าค่ะ ซึ่งปกติแล้วปิ่นเป็นคนเรื่องมากในเรื่องการเลือกกันแดดมากกก คือจะต้องไม่มีกลิ่นกันแดดฉุน ทาแล้วต้องไม่วอกไม่เทา คือต้องกลืนกับผิวเพราะไม่งั้นจะมีปัญหาตอนทารองพื้นสีเพี้ยน 


ซึ่ง SUNGRACE Smooth & Fix Lasting UV Emulsion SPF50+ PA++++ ตัวนี้เค้าเป็นสูตร 3 in 1 คือเป็น เมคอัพเบส + กันแดด + บำรุง ไปในตัวเลย เนื้อบางเบาซึมง่ายเหมือนเซรั่มเลยค่ะ ช่วยทำให้หน้าดูสม่ำเสมอขึ้นและช่วยให้เมคอัพเราติดทนขึ้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งที่ชอบมากๆอีกอย่างนึงคือของเค้าจะเป็นสูตร Non - chemical และปราศจากน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ตั้งแต่ใช้มาไม่มีการแพ้ใดๆ เพราะฉะนั้นสำหรับปิ่นถือว่าผ่านมากๆค่ะ 

ลงที่ผิวหน้าก็จะช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นแค่นิดเดียวจริงๆคือดูกลืนไปกับผิวเลยเพราะฉะนั้นรองพื้นสีไม่เพี้ยนแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นก็ผ่านมากๆ เป็นกันแดดที่ปิ่นหยิบมาใช้บ่อยในช่วงนี้เลย

ตัวต่อมาคือแป้งผสมรองพื้น SUNGRACE Smooth & Fix Lasting UV Pact SPF33 PA+++  ในส่วนของตัวนี้คือกันน้ำกันเหงื่อได้ดี เนื้อเนียนละเอียด  ให้การปกปิดค่อนข้างดีตามในรูปเลยค่ะ สีไม่ดรอปและติดทนทั้งวันค่ะ จริงๆแล้วสูตรนี้จะช่วยในเรื่องคุมความมันด้วยแต่ปิ่นบอกไม่ได้เพราะปิ่นเป็นคนหน้าแห้งมากๆ สำหรับคนหน้าแห้งแนะนำให้ฉีดพวก face mist หลังจากที่ใช้ค่ะ จะช่วยให้ผิวเราดูไม่แห้งจนเกินไปค่ะ


รูปคือลงแค่กันแดดกับแป้งแล้วฉีด face mist ตามก็จะได้งานผิวประมาณนี้เลย :) 

วันนี้ปิ่นขอป้ายยาเพียงเท่านี้ พิกัดสามารถสั่งซื้อได้ใน facebook page sungracethailand, instagram  @sungrace_thailand ได้เลยค่า เจอกันใหม่กะทู้หน้านะคะ :) 


pinaprill

pinaprill

IG :@pinapril

FULL PROFILE