ตัวช่วยบำรุงผิวเข้มข้น Le’SKIN Aroma Mask พร้อม 4 ท่านวดหน้าให้ผิวเด้งเด็ก

46 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      สวัสดีค้าเพื่อนๆ เป็นกันไหมคะ ช่วงที่เรานอนน้อย หน้าโทรม หมองคล้ำ ผิวไม่เด้ง โอ๊ยๆๆ ปัญหาผิวหน้ารุมเร้ากลุ้มใจ เดี๋ยวนี้บำรุงเพียงอย่างเดียวก็น่าจะไม่พอแล้วแน่ๆค้า มองหาตัวช่วยบำรุงสูตรเข้มข้นอย่างมาส์กหน้า ก็มีเยอะแยะมากมายจนเลือกไม่ถูกกันเลยว่า มาสก์หน้ายี่ห้อไหนดี ถ้าเพื่อนๆยังตัดสินใจไม่ได้ รีบมาอ่าน Blog นี้ของฝันก่อนเลยค่ะ! ฝันมีตัวช่วยการบำรุงอย่างล้ำลึกและเข้มข้น พร้อมกับ 4 ท่านวดหน้าให้เด้งเด็กมาฝากเพื่อนๆด้วยค้า เพื่อช่วยแก้ปัญหาต่างๆ เหล่านั้นให้หมดไปค้า ! ไปรู้จักกันด่วนๆเล๊ยยย
       โดยปกติแล้ว มาส์กจะมีคุณสมบัติช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกและเข้มข้นแล้วเนี่ย แต่ตัวนี้! เค้าให้มากกว่านั้นค้าเก๋ๆ เพราะช่วยให้เราได้รับความรู้สึกผ่อนคลาย จากกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย หลากหลายชนิดในขณะที่เรามาส์กหน้าจ้า โอ๊ยเริ่ชไม่ไหวแล้วแม่ ที่สำคัญไม่แค่กลิ่น เพราะทุกสูตรของเค้าจัดหนักส่วนหลักผสมจาก ORGANIC ARGAN OIL  จากโมร็อกโก ที่นอกจากจะเด่นเรื่องกลิ่นที่หอมละมุนแล้ว เค้ายังมีคุณสมบัติในการบำรุงผิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ (สารต้านความแก่นั่นเอ๊ง อิอิ ) คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นและไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีค้า โดยครั้งนี้ Le’ SKIN เค้าจัดเต็มมาเอาใจเพื่อนๆสายมาส์กด้วยกันถึง สูตร เพื่อตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวหน้าของเพื่อนๆได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ…..
1.Le’ SKIN Aroma Lavender Mask   2.Le’ SKIN Aroma Orange Mask
3.Le’ SKIN Aroma Rose Mask   4.Le’ SKIN Aroma Kati Mask
และยิ่งไปกว่านั้น แต่ละกลิ่น แต่ละสูตรของเค้าก็มีคุณสมบัติเฉพาะที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆได้อย่างตรงจุดตรงใจกันเลยค้า เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าเลยค่ะไม่อันตราบแม้…ผิวแพ้ง่ายค้า  เราไปรู้จักแผ่นมาส์กแต่ละสูตรกันเลยค้า
   1.Le’ SKIN Aroma Lavender Mask (แผ่นมาสก์หน้าอโรม่า กลิ่นลาเวนเดอร์ )
สูตรนี้ช่วยเรื่องการลดการระคายเคืองขอผิวหน้า ปลอบโลมผิว โดยเค้ามีสารสกัดจาก ORGANIC LAVENDER WATER ดอกลาเวนเดอร์ออร์แกนิค ที่มีคุณสมบัติเด่นช่วยลดการระคายเคืองผิว คืนสมดุลย์ตามธรรมชาติให้ผิวเนียนนุ่ม
กลิ่นของ LAVENDER OIL น้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจ และความดันโลหิต ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และส่งผลให้เรานอนหลับได้ง่ายขึ้น
      2 Le’ SKIN Aroma Orange Mask (แผ่นมาสก์หน้าอโรม่า กลิ่นส้ม)
สูตรนี้เค้ามีคุณสมบัติเด่นช่วยเรื่องผิวสว่างกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับและผิวเรียบเนียน ด้วยสารสกัดจาก JEJU CITRUS กลิ่นของเค้าหอมสดชื่น ฟรุตตี้ดีมากๆค้า ฝันชอบมากๆกลิ่นนี้ค้า ผ่อนคลายมากๆค้า
     3.Le’ SKIN Aroma Rose Mask (แผ่นมาสก์หน้าอโรม่า กลิ่นกุหลาบ)
น้ำมันหอมระเหยจากดอกกุหลาบ Organic Rose Damascena สารสกัดจากดอกกุหลาบออร์แกนิค จากบัลแกเรีย เค้ามีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยแดงรอยดำค้า
     4.Le’ SKIN Aroma Kati Mask (แผ่นมาสก์หน้า กลิ่นวานิลลา)
สูตรนี้ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากมะพร้าว COCONUT EXTRACT และ MILK PROTEIN กลิ่นของเค้าได้จาก VANILLA OIL ซึ่งเป็นกลิ่นที่ช่วยบำบัดอารมณ์ ช่วยให้จิตใจสงบ และผ่อนคลายจากความอ่อนล้า

เพื่อนๆก็ได้รู้จัก “เลอสกิน อโรมา มาสก์” ครบทั้ง 4 สูตรแล้ว! เราไปเริ่มมาส์กกันเลยค้า
     -ขั้นตอนการมาส์กหน้า-
1.ล้างหน้าให้สะอาด เืพ่อเตรียมผิวที่สะอาดพร้อมรับการบำรุงอย่างล้ำลึกและเข้มข้นจาก Le’SKIN Aroma Mask
2.ฉีกซองอย่างระวังมือ ระวังเนื้อมาส์กจะกระเด็นออกมาค้า เค้าจะมี 2 เลเยอน์คือ แผ่นมาส์กกับแผ่นตาข่ายที่ใส่มาเพื่อให้เพื่อนๆคลี่แผ่นมาส์กได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น
3.นำแผ่นมาส์กวางลงบนหน้าให้กระชับกับรูปหน้า แล้วอย่าลืมดึงตาข่ายออกน้าค้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีค้า
4.นำแผ่นมาส์กออก แล้วนวดเอสเซ้นส์ที่เหลือให้ซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก

ฝันมี 4 กระบวนท่านวดหน้า ให้ผิวเด้งดูเด็กมาฝากเพื่อนๆด้วยค้า ไปนวดกัน!!
ท่าที่ 1 :: ใช้มือทั้งสองข้างค่อยๆลูบลำคอจากล่างขึ้นบน ตามรูปเลยค้า ท่านี้จะช่วยให้ผิวที่ลำคอผ่อนคลายความเหี่ยวย่นและกระชับขึ้นค้า
ท่าที่ 2 :: ใช้มือข้างที่ถนัดค่อยๆลูบผิวหน้าจากคางขึ้นไปถึงหางตา ท่านี้จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณกรามและยกกระชับผิว
ท่าที่ 3 :: ใช้มือทั้งสองข้างค่อยๆลูบจากหัวตาไปหางตา ท่านี้จะช่วยผ่อนคลายดวงตาที่อ่อนล้าจากการทำงาน และช่วยลดบวดใต้ตาได้ด้วยค้า
ท่าที่ 4 :: ใช้มือทั้งสองข้างลูบผิวจขากระหว่างคิ้วขึ้นไปจรดหน้าผาก ท่านี้จะช่วยผ่อนคลายผิวที่หน้าผากและลดรอยย่นได้ดีเลยค้า
      ความรู้สึกหลังใช้ทันที : หลังจากลอกแผ่นมาส์กออก คือผิวนุ่มลื่นมากกก ชุ่มชื้นสุดๆ รู้สึกผิวเด้งๆขึ้นค่ะ ที่ชัดคือในช่วงระหว่างคิ้วของฝันผิวลอกเป็นขุย หลังจากมาส์กทำให้ผิวบริเวณระหว่างคิ้วดีขึ้นมาก ผิวฉ่ำน้ำเด้งและ ผิววาวมากๆค้า ชอบที่สุดเลยค้า
หลังจากที่วางมาส์กลงบนหน้าสิ่งแรกที่ฟินมากคือกลิ่นมาส์ก กลิ่นเค้าหอมอ่อนๆ สมกับชื่อ Aroma Mask จริงๆค่ะ แล้วฝันยังฉีกซองพิสูจน์ทั้ง 4
       ความรู้สึกกับ กลิ่น : กลิ่นมาให้เพื่อนๆเรียบร้อยเลยนะคะ 555 ทั้ง 4 สูตรไม่มีกลิ่นไหนฉุนเลยค่ะ ฟินดีงามมากค้า! ลาเวนเดอร์ละมุนๆเหมือนอยู่ในห้องนวดสปาเลยค้า ส่วนกลิ่นส้ม ฟรุตตี้มาก สดชิ่นผลไม้สุดๆ กลิ่นกุหลาบ หอมแบบละมุนแป้งอบไทย ส่วนซองสีเขียว กะทิมาส์ก ชื่อเก๋มากค้า กลิ่นออกนมๆมะพร้าว วนิลา หวานน่ากินมากค่ะ ทุกกลิ่นคือ ฟินมากๆทุกคนน ! มาส์กไป ผ่อนคลายไปสบายหน้า สบายจมูกมากค่ะ
     เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับ รีวิว เลอสกิน อโรม่ามาส์ก  ในวันนี้! ชอบกันแน่ๆๆเลยใช่ไหมคะ รีบบบบบไปตำด่วนๆกันได้เลยนะคะ ที่ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ และช่องทางติดตามข่าวสารของเลอสกินได้เลยค้า 
Website : https://www.leskinthailand.com
Facebook : https://www.facebook.com/Leskinthailand2016
IG : https://www.instagram.com/leskinthailand
Shopeeth : https://shopee.co.th/leskin
Lazada : https://bit.ly/2L1NzS2
Line@ : leskinthailand
     แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE