เปิดกล่อง Review ❉ Koriico ❉ KLEARA สกินแคร์น้องใหม่สายมินิมอล

35 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกแล้ว


วันนี้อยากจะมาเปิดกล่องจาก Koriico ค่า 

คราวนี้เป็นสกินแคร์น้องใหม่จากแบรนด์ Kleara 

ที่พัฒนาโดยทีมแพทย์จากเกาหลี พร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติ

มีนได้มาทดลองใช้ 2 ตัวด้วยกันค่ะ


 Kleara : Perfect Intelligent Booster Serum 
และ
 Kleara : Perfect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ 



ระยะเวลาในการทดลองใช้ ประมาณ 7 วัน เช้า-เย็น (ส่วนกันแดดใช้เฉพาะตอนเช้า)

ทีนี้มาดูกันค่ะว่าแต่ละตัวมีอะไรน่าสนใจบ้าง

 Kleara : Perfect intelligent booster serum 

(1,250 บาท)


เป็นเซรั่มโปรตีนเปบไทด์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวขั้นสูง มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอยและช่วยกระชับรูขุมขน ซึ่งส่วนประกอบสำคัญมีดังนี้ค่ะ


R-Spider Polypeptide-1

ความน่าสนใจก็คือ เค้าเป็นโปรตีนที่เลียนแบบโครงสร้างของใยแมงมุม มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวกว่า 636 ชนิด ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรง ลึกถึงระดับเซลล์ผิว


Hi-Clera

สารสกัดธรรมชาติจาก Cynanchiradix, Artemia Salina (GP4G) สารสกัดทางชีวภาพจากแพลงก์ตอนทะเล และ Picea Abies Extract สารสกัดจากกิ่งแกนสนฟินแลนด์ ที่ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือผิวที่มีแนวโน้มจะเป็นสิวง่าย เพราะเค้าช่วยลดการอักเสบและการขับน้ำมันจาก Sebum ได้ด้วย


Pichia Ferment Lysate Filtrate (Sequoia Tree) 

สารสกัดจากเปลือกสนยักษ์เซควายา ช่วยกระตุ้นการเกิดคอลลาเจนและคงความชุ่มชื้น พร้อมสร้างความแข็งแรง ยืดหยุ่น ให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และสุขภาพดี

แพคเกจ

มาในรูปแบบกล่องกระดาษไล่สีขาว - ฟ้า พร้อมกับ seal สีเงินแปะไว้ มีความมินิมอล สะอาด น่าใช้มากๆ ค่ะ พอเปิดเข้าไปข้างใน ก็พบกับขวดสีขาว ขนาดเหมาะมือ มาในปริมาณ 25 ml


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อสีขาว เข้มข้น มีความหนักเล็กน้อย แต่พอค่อยๆ เกลี่ยไปบนผิว เนื้อจะมีความหนึบลักษณะคล้ายใยแมงมุม ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ก็จะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว และยังมีบางส่วนช่วยเคลือบผิวไว้ กลิ่นหอมอ่อนๆ


หลังจากที่ลองใช้ทั้งเช้าและเย็น เราชอบความรู้สึกในการใช้ตอนกลางคืนมากกว่า เพราะด้วยความที่เค้าเคลือบผิวไว้ ตื่นมาคือผิวนุ่มดีงามค่ะ จริงๆ ตอนเช้าที่ใช้ก็ไม่ได้มีปัญหานะคะ คือใช้แล้วก็แต่งหน้าติดโอเค ความมันระหว่างวันก็อยู่ในระดับปกติ เพียงแต่เราชอบอะไรที่เบาๆ ตอนเช้ามากกว่าเท่านั้นเอง :)

 Kleara : Perfect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ 

(590 บาท)


ครีมกันแดดเนื้อมูสที่เป็นไพร์มเมอร์ในตัว ตัวนี้เค้าช่วยบำรุงด้วยนะ สารสกัดที่โดดเด่นก็คือ


Arabian Cotton Phytocell

หรือสเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน และสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงบนจออิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลาย ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง สร้างความแข็งแรงให้กับผิว คงความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวสว่างขึ้น 1 เฉดอย่างเป็นธรรมชาติ


ด้วยความที่เป็นเนื้อมูส เค้าช่วยให้ผิวเรียบเนียน โดยเมื่อทาลงไปบนผิวจะกลายเป็นเนื้อแป้งทันที ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน

แพคเกจ

ตัวนี้มาในกล่องไล่สีขาว-ชมพู ด้านในบรรจุหลอดผลิตภัณฑ์ไว้ มาในปริมาณ 25 ml หลอดมีความสะอาดสะอ้าน มินิมอลเหมือนตัว Serum เลย ตัวนี้มาเป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่าย


เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อมูสสีเนื้อ สำหรับมีนที่ผิวสองสี (NC25-30) รู้สึกว่าสีสว่างกว่าผิวมากๆ พอเริ่มเกลี่ย เนื้อมูสแอบจับตัวเป็นก้อนเล็กน้อย แต่พอเกลี่ยไปเรื่อยๆ เค้าก็จะค่อยๆ เริ่มเรียบเนียนไปกับผิว ปรับให้ผิวขาวขึ้นเล็กน้อย มีความเป็นเบสที่ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น ช่วงนี้สิวบุกหนักมาก รอยสิวเยอะ เค้าปรับให้รอยดูจางลงได้โอเคเลย


ส่วนตัวหลังจากลงตัวนี้ทันที เค้าแอบตกร่องบริเวณข้างจมูกและรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มเล็กน้อย แต่พอลงรองพื้นและแต่งหน้าต่อ อาการนี้ก็หายไป รู้สึกว่าถ้าสิวเสี้ยนเยอะจะไปเน้นสิวเสี้ยนนั้นให้ชัดขึ้น มีนเลยลองสครับหน้า มาส์กหน้า เพื่อขจัดสิวเสี้ยนนั้นออกไป จะทำให้ใช้ครีมกันแดดเนื้อมูสนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ

สรุป


ส่วนตัวหลังจากทดลองใช้ทั้ง 2 ตัวแล้ว ไม่มีอาการแพ้ และไม่ทำให้สิวที่เป็นอยู่เป็นเพิ่มขึ้นค่ะ


 Kleara : Perfect Intelligent Booster Serum 

เรื่องความลดเลือนจุดด่างดำ หน้ายกกระชับ ยังไม่เห็นผล เพราะมีนใช้ได้ประมาณ 7 วัน ต้องลองใช้ต่อไปอีกสักพักค่ะ :) แต่จากที่ใช้ มีแนวโน้มที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้จริง ส่วนตัวสนใจเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำมาก เพราะรอยสิวรุมเร้ามากตอนนี้ 5555 แต่ที่ใช้แล้วชอบเลยคือความชุ่มชื้น คือใช้ก่อนนอนแล้วตื่นมาหน้านุ่มมมมม ยิ่งใช้ช่วงอากาศแห้งๆ แบบนี้แล้วชอบมากๆ เลย



 Kleara : Perfect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ 

ดีใจที่ใช้แล้วไม่อุดตัน ปกติเคยใช้พวกเนื้อมูสแล้วสิวมาทุกทีค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วโอเคเลย ชอบที่ปรับให้ผิวสว่างขึ้น แต่ไม่เทา สำหรับวันเบาๆ แค่เซ็ตแป้งเล็กน้อย ใช้ชีวิตต่อได้เลยค่ะ หรือถ้าจะแต่งหน้าต่อก็โอเค แต่อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าหลังใช้ทันที เค้าแอบตกร่อง 55555 ต้องเซ็ตด้วยเครื่องสำอางหรือแป้งตาม


ทั้ง 2 ตัวนี้จัดโปรบ่อยอยู่ค่ะ บางทีก็จัดเซ็ตเป็นแพคคู่ 

ลองเข้าไปส่องดูได้ที่ Koriico.com ได้นะคะ 

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ Koriico มากๆ เลยค่าา 


วันนี้ไปแล้วค่าาาาา

บัยสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE