แปลงร่างเป็น Anna Disney's Frozen 2 x UStar

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     สวัสดีค้าเพื่อนๆ วันนี้กรี้สสมาก! เพราะเดือนนี้วันหยุดเยอะ 555 ก็เลยหากิจกรรมสนุกๆกับหลานๆที่บ้านเรามา "แปลงร่างเป็น Anna Disney's Frozen" ด้วยเครื่องสำอางจาก Ustar Frozen2 ! เพียงไม่กี่ชิ้นเองค้าไปรู้จักกันเลยดีกว่าค้า
     รอบนี้! ยูสตาร์เค้าออกแบบมาใน คอลเลคชั่นโฟรเซ่น2 น่ารักเอาใจสาวๆสายการ์ตูนมากค้า วันนี้ฝันหยิบ 6 ชิ้น ที่น่าสนใจมาแปลงร่างเป็น Anna Frozen กันค้า
     คอลเลคชั่นยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล (Frozen) 6 ชิ้นนี้ ประกอบด้วย...
1. ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล คอมแพ็ค ฟาวน์เดชั่น SPF 25 PA++ / เบอร์#01 กับ เบอร์#02 ราคาพิเศษ 179 บาท ( ปกติ 350 บาท )
2.ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล อาย แอนด์ ชีค พาเลท / เบอร์#01 กับ เบอร์#02 พิเศษ 179 บาท ( ปกติ 350 บาท )
3.ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล บับเบิล ลิป #01 , #02 , #03 , #04 + ลิปอิงค์ / พิเศษ 179 บาท ( ปกติ 350 บาท )
4.ยูสตาร์ สโนว์ อิท ออล เพิร์ล ไลเนอร์ / พิเศษ 139 บาท ( ปกติ 250 บาท )
5.ยูสตาร์ สโนว์ อิท มอยส์เจอร์ ลิป แคร์ 2 เฉด #01 , #02 / พิเศษ 79 บาท ( ปกติ 139 บาท )
6.ไฮยา 3D ออร่า ซุปเปอร์ เซรั่ม / พิเศษ 49 บาท ( ปกติ 95 บาท )

     เดี๋ยวเราไปเริ่มแปลงร่างเป็น Anna Frozen กันเลยค้า 6 Step ง่ายๆค้า

  -Step 1 - ขั้นตอนการเตรียมผิวด้วย HYA 3D AURA SUPER SERUM เค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น อุดมไปด้วย Snow Algae Extract, Gluta-Arbutin Complex และ Vitamin B3 ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ จุดด่างดำลดเลือนลง และรวมถึง Ice berg Water จะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ
 -หลังจากที่เรา ลองเซรั่มในขุ้นตอนเตรียมผิวเสร็จแล้ว หลังจากนั้นฝันต่อด้วยกันแดดที่เราใช้อยู่เป็นประจำ และ ตามด้วย DD Super Magix Cream SPF50PA+++ ของ UStar เค้าแหละ ใช้แล้วดีบอกต่อจ้า!
 -ต่อด้วยการใช้คอนซีลเลอร์กลบจุดด่างดำ และคอนทัวหน้าเรียว จาก Ustar ในคอลเลคชั่น Angie Idol  ฝันลง How to  ไว้เรียบร้อยแล้วในบล๊อกนี้ >> อ่านต่อได้เลยจ้า UStar Angie Idol
     -สำหรับฝันแล้ว เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นจริงๆค้า ผิวดูมีสุขภาพดีค่ะ แต่งหน้าก็ติดง่ายนะคะ ชอบเลยค้าเค้าทำมาเป็นสะดวกพกพาง่ายหยิบใช้สะดวกดีค่ะ

 -Step 2- หลังจากเตรียมผิวเสร็จแล้ว ตอนนี้ก็เป็นช่วงของตากับแก้ม ด้วย Ustar Snow It All Eye & Cheek Palette เค้ามี 2 เฉดสี #01 และ #02 โดยเปลือกตาของแอนนา Frozen ค่อนข้างสีเข้มนิดนึง ฝันขอเลือกใช้เป็นเฉด #02 ค้า
-โดย ฝันจะใช้สีที่ 1 (ตามรูป) ฝันฟาดไปเลยจ้าทั่วเปลือกตา แล้วตามด้วยสีที่ 2 ฟาดลงบนตาชั้นที่2 ของเราแล้วเกลี่ยให้เนียนตามรูปเลยจ้า (ถ้าไม่มีชั้นตา ให้เราวาดสีชั้นตาของเราขึ้นมาเองเลยค่ะ แล้วใช้เทปติดตา 2ชั้น เพิ่มชั้นตาค้า)
-ส่วนแก้ม เราใช้สีที่มีในพาเลทเลยค้า สีส้มเหลือบสวยมากเลยค้า เป็นไฮไลท์ได้ในตัวโดยปัดขึ้นให้เห็นโหนกแก้ม (สีสวยมากจริงๆค้า) 
  -Step 3- คอลเลคชั่น ยูสตาร์โฟรเซ่น2 UStar Snow It All Compact Foundation SPF 25 PA ++ เค้าคิดเผื่อมาสำหรับสาวๆทั้ง 2 เฉดแล้วนะคะ ไม่ต้องกังวลว่าจะใช้ได้ไหม แป้งเค้ามี 2 เบอร์  01 Light Beige ไลท์ เบจ | 02 Natural Beige แนเชอรัล เบจ
     -เนื้อแป้ง เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่มละเอียดมาก สำหรับฝันว่าปกปิดในระดับดีเลยทีเดียวค่ะ ฝันเลือกใช้เบอร์ 02 ค่ะ สิ่งที่เห้นได้ชัดคือ กลบใต้และหน้าผากของฝันได้ดีเลยค่ะ เนียนละเอียดมากค่ะ
    -แพคเกจ & พับส์ แพคเกจน่ารักมากกกกค่ะ เป็นฝาใส แยกชั้นแป้งและพับส์กระจกซ่อนอยู่ใต้ถาดแป้ง ส่วนพัปส์ถือว่านุ่มมากเลยทีเดียวค่ะ
     -Step 4- เตรียมริมฝีปาก ก่อนลงลิปสติปค้าด้วย UStar Snow It All Moisture Lip Care เค้าทำมา 2 เฉดสี 01 Cherry สีชมพู | 02 Peach สีแดง ส่วนฝันนั้นเลือกใช้ 02 Peach ค้า กลิ่นหอมอ่อนๆทาแล้วปากชุ่นชื้นดีค่ะ ทาแล้วเนื้อมันวาวมีสีแดงอ่อนๆ ดูปากมีสุขภาพดี
-Step 5- ถึงเวลาลงปากกันแล้วจ้า บอกเลยว่า คอลเลคชั่น Disney 's Frozen 2 x Ustar  นี้ คือแบบ ทำสีลิปมาได้จัดเต็มม้ากกกค้า Ustar Snow It All Bubble Lip เค้ามีถึง 4 เฉดสี 8 สี!!! ไปเลยค้า
01 Dream Like Snow ดรีมไลค์ สโนว์ | 02 Coral Fig คอรัล ฟิก | 03 True To Myself ทรู ทู มายเซลฟ์ | 04 Spirits of Nature สปิริต ออฟ เนเชอร์ . -ใน 1 แพคเค้าจะให้ลิปมา 2 แบบคือ ลิปสติก & ลิควิดลิป
* Lipstick เนื้อซาติน สีแน่นชัด เกลี่ยง่าย เบาสบาย
* Liquid Lip เนื้อนุ่มลื่น กลบมิดเรียบลื่นเหมือนไม่ได้ทา
     -สำหรับฝัน เลือกใช้ลิปสติกเบอร์ 04 เพราะเป็นสีออกหวานเหมาะกับลุคอันนา แล้วทาลิขวิคลิป 04 ทับอีกครั้งนึงค่ะ ฝันทาแล้วรู้สึก สบายปาก เนื้อลิปเรียบเนียนนุ่มละเอียด ติดทน เรียบเนียน ไม่แห้ง ไม่ตกร่องดีค่ะ 3 ผ่านไปเลยจ้า
  -Step 6- มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วจ้า นั่นก็คือ หัวตาเพิ่มเสน่ห์ให้ตาดูกลมโตมากยิ่งขึ้นค้า ด้วย USTAR SNOW IT ALL PEARL LINER (อายไลเนอร์สีขาว) เป็นแบบแท่งหมุนเอาค้า
-เพื่อนๆเขียนเป็นรูปตัว V ที่หัวตาตามแบบฝันได้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวเจ็บเลยค่ะ เนื้ออายไลเนอร์ของเค้านุ่มมาก สีชัดมากๆค่ะ ช่วยเพิ่มมิติให้ตาดูแบ๊วมากยิ่งขึ้นค้า
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับการแปลงร่างและ รีวิวเครื่องสำอางยูสตาร์ โฟรเซ่น2  ของฝันวันนี้! หวังว่าเพื่อนๆจะสนุกและง่ายๆมากๆค่ะหากเพื่อนๆสนใจแต่งตาม สั่งซื้อได้ตามช่องทางต่างๆนี้เลยค้า
Shopee : https://shopee.co.th/onlineustar
Facebook : UStarcosmetics
Line ID : @ustarcosmetics หรือ คลิก > https://bit.ly/2shnDIH
หรือจะเดินเลือกช้อปเองได้ที่  Top , Watson , Lotus , 7/11 On Shelf (24 Shopping) , Eve&boy ,Beautrium, ร้านค้าชั้นนําทั่วไป

"ไปช้อปปิ้งกันค้า"



     แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
@Pafhan.Official


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE