มาค่ะสาวๆ มาทำ DIY คุชชั่นบลัช ใช้เองกันเถอะ!`

35 10
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
เนื่องจากทางเราเนี่ยได้ลองใช้นามิ เมคอัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ หรือ BBซองดำในตำนานนั่นเอง แล้วเราก็เกิดความคิดที่อยากจะลองDIYอะไรสักอย่าง ประกอบกับมีลิปสติกที่เหลือใช้เยอะมากกกก ก็เลยลองทำคุชชั่นบลัชใช้เองแบบสวยๆเก๋ๆ ประหยัดและดีด้วยนะเออขอบอก  
คือไอ้เจ้าบีบีนามิตัวเนี้ย เป็นบีบีเนื้อซุปเปอร์แมตต์คุมมัน กันน้ำและกันเหงื่อ แถมยังปกปิดจุดบกพร่องของผิวเราได้ดี ใครที่เป็นฝ้าหรือกระ ตรงโหนกแก้มนี่เราแนะนำมากกเพราะมันปิดมิดเลย หน้าเกลี้ยงไม่เหลือจุดด่างดำใดใดเจ้า แต่ก็ยังไม่พออีกอะ ยังมีกันแดด SPF 35 PA++ด้วย! เอออแค่สรรพคุณนางก็เริ่ดแล้วจ้าแม่ งั้นเรามาเริ่มทำกันเลยดีกว่า  
วิธีทำก็แสนง่าย อุปกรณ์น้อยนิดมากตามรูปเลยคือ 
ตลับชชั่นที่ใช้แล้วหรือตลับเปล่าอะไรก็ได้กับเมคอัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์(BBซองดำในตำนาน) ฟองน้ำที่เราไม่ใช้แล้วหรือจะซื้อใหม่กได้ ไม่ว่ากัน555 แต่เราเน้นประหยัดและของเหลือใช้ก็เลยเอาของเก่ามาใช้จ้า ลิปสติกที่เหลือใช้ ก็เลือกโทนสีเอาตามชอบได้เลย ส่วนตัวเราเลือกสีเข้มๆเพราะผสมกับบีบีจะได้สีออกมาไม่อ่อนมากจนเกินไป 
ขั้นแรกบีบบีบีนามิลงในตลับเปล่าที่เตรียมไว้พอประมาณก่อน แล้วตัดลิปสติกลงไป จากนั้นคนให้เข้ากัน ปล.ขั้นตอนนี้สนุกมากก555 เพลิดเพลินสุด ดูสีของคุชชั่นบลัชว่าพอใจเรารึยัง ถ้ามันยังอ่อนไปก็สาารถเพิ่มสีลิปสติกลงไปได้อีก ส่วนเรา เพิ่มทั้งสองอย่าง5555 งกอะ อยากทำไว้ใช้เยอะๆ  
คือสีของคุชชั่นบลัชมันขึ้นอยู่กับความต้องการของเรานะคะ พอสีได้ตามที่ต้องการแล้วเนี่ยก็นำฟองน้ำที่เตรียมไว้ยัดลงไปในตลับได้เลย เป็นอันเรียบร้อยยยย ง่ายสุดๆ 
แท่นแท่นแท๊นนนนนน ได้มาแล้ววววว คุชชั่นบลัชสีสวยมากกก แล้วพอทาลงบนแก้ม มันติดแบบติดดีมากกกและดูไม่หนา เข้ากับลุคแมตต์ที่เราแต่งพอดิบพอดีเลยอะ 
เป็นไงล่ะคะ ขั้นตอนการทำ DIY คุชชั่นบลัชของเรา ทำตามไม่ยากใช่มั้ยล่าาาา อยากให้เพื่อนๆไปลองทำตามดูน้า มันสนุกมากกกและดีงามมากจ้า ถ้าเพื่อนๆสนใจลองทำตาม ก็ไม่ยากน้าไอเจ้าบีบีนามิตัวเนี้ย หาซื้อได้ที่7-11 ทุกสาขา ราคา 49 บาทเท่านั้น ส่วนครั้งหน้าเราจะมาทำอะไรอีกนั้นยังไม่รู้5555 แต่เพื่อนๆสามารถติดตามกันได้นะคะ วันนี้ขอตัวไปก่อนค่าา บ้ายบายย 


bbowling rcs

bbowling rcs

สวัสดีค่าาาา โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิว เป็นนักกิน และบ้าเครื่องสำอาง

FULL PROFILE