A’Kin Rosemary Daily Shine Shampoo เคล็ดลับผมสวย ชวนให้สัมผัส

40 10

มาค่ะช่วงนี้เทรนรักสุขภาพ ☼  รักษ์โลก ☼   กำลังมา แต่ไม่ใช่แค่สุขภาพร่างกายอย่างเดียวนะที่เราจะดูแลได้ วันนี้จุ๊ฟจิฟจะพามาดูแลเส้นผมที่เป็นอีกอย่างนึงที่คอยประดับหน้าตาของเราอยู่ เราคนนึงที่มีปัญหากับเส้นผม ด้วยเป็นคนผมหนา เส้นใหญ่ และหยักโศก เลยชอบใช้ไดร์เป่าผมเวลาสระแถมหนีบผมต่ออีก ผมทั้งแห้ง เสีย และชี้ฟู ออกไปข้างนอกก็เจอฝุ่น สิ่งสกปรกเกาะผมแน่นอน เราจึงเลือกมองหาแชมพูที่จะมาแก้ปัญหา ไม่ทำให้ผมแย่ไปกว่านี้ เลยลองซื้อตามเพื่อนบอกมา ยิ่งช่วงนี้เห็นเทรนด์แชมพูที่ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารเคมีต่างๆ ก็ยิ่งล่อตา ล่อใจเราไปเลย คือตัวนี้เลย A’kin Rosemary Daily Shine Shampoo แต่ขอแนะนำให้ใช้คู่กับครีมนวดด้วยนะ

☺☺

แพ็กเกจ : เป็นขวดขนาด 500 ml ลักษณะฝาเป็นแบบหัวปั้ม ส่วน Size 225 ml จะเป็นฝาเปิดปิด เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม

ไม่มี Silicone , parabens และส่วนผสมของน้ำหอม

แชมพู A’kin Rosemary Daily Shine Shampoo เป็นแชมพูจากออสเตรเลีย มีส่วนผสมจาก Rosemary, Lavender ,Cedarwood จากการไปหาข้อมูลเขาบอกว่า

  • Rosemary ช่วยขจัดรังแค ผมนุ่ม เงางาม

  • Lavender ช่วยฆ่าเชื้อโรค ต่อต้านแบคทีเรีย

  • Cedarwood ช่วยลดความมันของหนังศรีษะและเส้นผม

♥♥  ตอบโจทย์สาวๆแบบเราไปหลายข้อเลยในขวดนี้  แต่เราขอบอกก่อนว่าเราซื้อมาใช้คู้กับ Avocado & Calendula Daily Shine Conditioner อันนี้ด้วย เพื่อบำรุงผมให้ดีขึ้น คงเป็นตรรกะเราเองที่ซื้อแชมพูแล้วต้องมีครีมนวดด้วย ^^


ลักษณะเนื้อแชมพู : เนื้อแชมพูเป็นสีเขียวมิ้นท์ๆค่ะ สีหอมอ่อนๆ ไม่ข้นไม่เหลวมากจนเกินไป

ระหว่างสระผม : เราก็สระผมปกติชโลมแชมพูทั่วหัวเลย  ไม่ค่อยมีกลิ่นหอม ตัวนี้ฟองไม่ค่อยเยอะ ระหว่างสระก็รู้สึก สะอาดดีค่ะ ล้างออกง่ายเพราะฟองไม่เยอะ ไม่มีซิลิโคนที่เป็นสารเคลือบลื่นๆติดผม รวมๆแล้วก็สะอาดดีค่ะตัวนี้ เคยหวีผมตอนผมเปียกแล้วก็หวีง่ายไม่ค่อยพันกัน แต่ก็มีผมร่วงติดหวีมาบ้าง

☁☁

✿❀✿ หลังสระ ผมสะอาด เบาสบาย ผมนุ่มด้วยเพราะครีมนวด แต่เราสังเกตมาสักพักจากการใช้แชมพูคือผมที่เคยแห้งและชี้ฟูน้อยลง หวีผมแล้วไม่รู้สึกผมขาดตรงปลายแบบเมื่อก่อน เราว่ามันดีเลยเลยนะเราชอบ ✿❀✿

เพื่อนๆที่อยากผมสวย นุ่ม ไม่แห้ง เป็นหน้าเป็นตาให้เรานั้น แถมปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย ลองหาแชมพู A’kin Rosemary Daily Shine มาใช้ดูกันได้เลยนะ อากาศบ้านเมืองเราร้อนๆ ทั้งมลภาวะต่างๆ ยิ่งสะสมความสกปรกบนเส้นผม การมีแชมพูที่ช่วยทำความสะอาด แก้ปัญหามันให้กลับมาดูดี สักตัวเราถือว่ามันจำเป็นนะค่ะ ขวดนี้ขนาดตั้ง 500 ml ราคา 745 บาท ถ้าขนาด 225 ml ราคา 385 บาทเท่านั้น และอย่าลืมใช้คู่กับครีมนวด Avocado & Calendula Daily Shine Conditioner ด้วยนะ ราคาและขนาดเท่ากับราคาแชมพูเลย หาซื้อได้ใน TOPS , Villa หรือผ่านเพจ a'kin thailand ก็ได้นะ เลิศมากกกกกกกก....


Jubjib

Jubjib

เป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย
ชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป

FULL PROFILE