รองเท้าหนังแท้ รับประกันตลอดอายุการใช้งาน | Pangculalla

42 11
          สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนวันนี้แป้งจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปรู้จักกับแบรนต์รองเท้าหนังแท้แบรนต์ไทยกันนะคะ แบรนต์นี้มีชื่อว่า “Arcobareno” ค่ะ เป็นแบรนต์ของคนรู้จักแป้งเอง ซึ่งแป้งก็เคยไปรับจ๊อปช่วยเขาขายด้วย 555+ อยากจะบอกว่ารองเท้าเขาขายดีเวอร์ ลูกค้าเก่ามาซื้อซ้ำเยอะมาก แถมลูกค้าใหม่ก็เข้ามาลองปุ๊บซื้อปั๊บแทบจะไม่ต้องเชียร์เลยค่ะ แล้ววันนี้แป้งก็จะมาซื้อเองเอาไว้ใส่ไปทำงานก็เลยถือโอกาสมาแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักค่ะ
          หน้าร้านของเขาอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 3 นะคะ อยู่ตรงประตูทางออกด้านข้างของ Center Point เลยค่ะ ร้านเขาเป็นร้านเล็กๆ นะคะ แต่ของในร้านบอกเลยว่าแน่นสุด มีแบบให้เลือกเยอะมาก มีทั้งรองเท้าผู้หญิงและรองเท้าผู้ชายเลยค่ะ แต่จะหนักไปทางรองเท้าผู้ชายมากกว่าน้า...
          จากที่แป้งได้ลองไซต์เนี่ยเท้าแป้งจะเป็นเบอร์ 35 นะคะ ซึ่งรุ่นที่แป้งชอบเบอร์ 35 ของหมด แถมรุ่นนี้มีแต่สีขาวด้วย แป้งอยากได้สีน้ำตาลอ่อน
          แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะว่าเราสามารถสั่งตัดตามที่เราต้องการได้เลย โดยที่เขาจะไม่คิดราคาเพิ่มจากแบบที่เราเลือกด้วย มีข้อแม้แค่เราต้องรอของ 2 สัปดาห์เท่านั้นค่ะ เพราะว่าของเขาเป็นงาน Handmade ทุกชิ้นก็เลยจะต้องใช้เวลานิดนึงค่า...
          นอกจากจะสั่งตัดปรับแบบของในร้านได้แล้ว ถ้าเราชอบแบบอื่นที่ร้านเขาไม่ได้ทำสามารถเอารูปมาให้เขาทำตามแบบได้ด้วยนะคะ ราคาก็จะขึ้นอยู่กับความยากง่าย แล้วก็หนังที่อยากได้ค่ะ
          สำหรับรองเท้าสั่งตัดถ้ายังไม่อยากจ่ายเต็มก็สามารถจ่ายมัดจำไว้แค่ 50% ก่อนก็ได้นะคะ แล้วก็เลือกได้เลยค่ะว่าเราจะไปรับของที่ร้านเอง หรือจะให้เขาส่งของไปที่บ้าน (ส่งฟรีนะจ๊ะ) ของแป้งก็เลือกส่งกลับบ้านเพราะว่าตอนนี้แป้งไม่ได้อยู่ กทม. แล้วจ้า
          ในทุกๆ ครั้งที่ซื้อจะมีแต้มให้เราสะสมด้วยนะคะ 1 คู่ = 1 แต้ม ครบ 3 แต้ม คู่ต่อไปลด 50% โดยที่เขามีระยะเวลาให้สะสมได้นานถึง 3 ปีเลยค่า นานสะใจ แถมเรายังสามารถสะสมร่วมกับคนรู้จักได้ด้วย ใครจะหาเพื่อนไปซื้อก่อน 3 คู่ แล้วตัวเองค่อยซื้อเป็นคู่ที่ 4 ก็ได้นะคะ 555+
          ยังไม่หมดๆ รองเท้าทุกคู่ของแบรนต์นี้มีประกันด้วยนะจ๊ะ โดยที่เขาประกันให้เราตลอดอายุการใช้งานเลยจ้า... จะพื้นสึก หนังถลอก รอยเย็บหลุดก็ส่งเคลมได้หมดเลยน้า...
          รองเท้าของเขาจับดูแล้วรู้สึกค่อนข้างแข็งนะคะ แต่พอลองสวมเดินจริงๆ แล้วก็ไม่แข็งเท่าไรค่ะ แต่ว่าก็ไม่ค่อยนิ่มนะคะ แต่ว่าเดินสบายเท้าค่ะ เดินนานๆ ก็ไม่ปวดเท้า แล้วก็ไม่บีบเท้าด้วย
          ใครชอบใส่รองเท้าหนังแท้ หรือว่าอยากหารองเท้าแบบสุภาพๆ ดีๆ ทนๆ ไว้ใส่สักคู่ลองแวะไปดูแบบไปลองสวมใส่ที่หน้าร้านกันดูได้นะคะ หลังปีใหม่นี้เขาจะมีอีกสาขาอยู่บนชั้น 3 ของ Center Point ด้วยค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE