คอลเลคชั่นสุดพิเศษ “คนเมือง...อาหาร...รักษ์โลก กับ The Selected x Greyhound Cafe x Suntur”

64 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันๆนึงเราต้องใช้พลาสติกไปกับอาหารเท่าไหร่กัน (คิดแค่เฉพาะอาหารนะคะ ยังไม่รวมกับการช้อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ตและอื่นๆอีกมากมาย) โดยเฉพาะคนทำงานหรือกำลังเรียนที่ไม่มีเวลาทำกับข้าวกินเอง อย่างน้อยเราก็ต้องซื้ออาหารปรุงสำเร็จกลับไปกินที่บ้าน ซึ่งต้องใส่ถุงพลาสติกอยู่ดี 


จะดีกว่ามั้ยถ้าเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ นั่นก็คือตัวเรา, คนในครอบครัวเราที่ลดการใช้ถุงพลาสติกด้วยการใช้สินค้ารักษ์โลก 


แต่!!!!! สวยๆแบบชาวเราจะใช้สินค้าธรรมดาได้อย่างไรกัน มันต้องพิเศษสิคะ ต้องใช้สินค้าที่มีความเก๋กู๊ด สวยงามแบบมินิมอล บ่งบอกความเป็นสาวเก๋สาวแฟให้ชาวบ้านได้รับรู้ 

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเบนซ์ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว Collaboration สุดพิเศษส่งท้ายปีกับ The Selected x Greyhound Cafe x Suntur ที่ Siam Center ชั้น 2 ที่โชว์ผลงานศิลปะที่มีลายเส้นมินิมอลตามแบบฉบับของ Suntur ผ่านสินค้า Lifestyle ที่ชาวเราสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่น เหยือกน้ำสแตนเลส, ปิ่นโต, หมวกบัคเก็ต, จานชามเซรามิค, แก้วน้ำ, และกระเป๋าช้อปปิ้ง

สินค้าธรรมดาแต่ ว้าว!!!! ตรงที่มีการออกแบบโดย Suntur เนี่ยสิคะ จาน ชาม แก้ว ที่มีลวดลายสวยงาม เหมาะกับสาวชิคๆ แฟชั่นนิสต้าแบบชาวเรามากเลยล่ะค่ะ
คิดดูสิ ถ้าเราใช้ปิ่นโตที่มี Suntur ออกแบบ ไปซื้อข้าวแกงข้างทาง ได้ความสวยแบบไฮคลาสเพิ่มขึ้นอีก 10 ระดับ
เหยือกน้ำสแตนเลส มีลายผู้หญิงเดินจูงสุนัข น่ารักมาก
แก้วน้ำมี 3 ลาย เหมาะที่จะเอาไว้ใช้ตอนดื่มชาเขียวร้อน เพิ่มสารต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกายเรา  สวยทั้งภายในและภายนอกจริมๆ
จานชามสวยน่าซื้อเอาไว้โชว์ เอ้ย!!!! เอาไว้ใช้มากมายค่ะ ดูไปดูมา มีลายผู้ชายและผู้หญิงแบบนี้ควรซื้อเก็บไว้ตอนวันวาเลนไทน์ดีมั้ยเนี่ย ดูอินเลิฟมากเลยนะ แต่ประเด็นคือยังไม่มีแฟน…… จบปึ้งงงง
หมวกบัคเก็ตมีลายสปาเก็ตตี้ Suntur บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูสปาเก็ตตี้ที่ร้านเกรฮาวด์ มี 2 สี นะจ้า มีสปาเก็ตตี้เส้นสีเหลืองกับเส้นดำด้วย  เอ้ยไม่ใช่ๆๆ หมายถึงสีหมวกมีสีเหลืองเข้มกับสีน้ำเงิน ฮ่าๆๆๆๆๆ
กระเป๋าใบใหญ่ใส่ของจุใจมากแม่!!!!! เหมาะที่จะใส่ไปเดินซื้อของสวยๆ ไม่ว่าจะในห้างหรือตลาดนัดก็เก๋เคอะ
เป็นไงบ้างคะ สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษจาก The Selected x Greyhound Cafe x Suntur เบนซ์ว่ามันดูสวยงามน่าใช้จริงๆ มีเอกลักษณ์และลายมินิมอลสวยกำลังดี ไม่เยอะเกินไป และดูใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยนะ เหมาะที่จะซื้อไปเป็นของขวัญคริสต์มาส, ปีใหม่ได้ด้วยนะคะ แวะไปดูกันได้ที่ Siam Center ชั้น 2 นะจ้า
ปล. ขออวดนิ้สนุง ในงานมีแจกกระเป๋าผ้ารักษ์โลกมาด้วยแหละ ลายสวยใช่ม้า อิอิ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE