7 วัน กับ Medileen Dark Spot Corrector

44 12
WITH <strong>Medileen</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
"Medileen Dark Spot Corrector" แบรนด์ไทยได้เซ็นสัญญาร่วมมือกับ Dr. Hannah Sivak (ดร.ฮันน่า ซิแวก) อาจารย์ดอกเตอร์อาวุโสมือหนึ่งด้านชีววิทยาระดับโมเลกุล (Molecular Biology) จากสหรัฐอเมริกา เป็นผู้คิดค้นสารออกฤทธิ์ในเคาน์เตอร์แบรนด์มากกว่า 45 แบรนด์ และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของ Melideen Dark Spot Corrector ด้วยค่ะ

แค่ศึกษาที่มาที่ไปของแบรนด์ความมั่นใจที่เฟินมีต่อแบรนด์นี้ก็เป็น 90% แล้วค่ะ ยิ่งมีโอกาสได้ทดลองใช้จริง ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความมั่นใจที่มีต่อแบรนด์เกินร้อย


Medileen Dark Spot Corrector คือ?
คือผลิตภัณฑ์ที่ "คืนความกระจ่างใส" ให้กับผิวที่หมองคล้ำ เป็นการฟื้นฟูและบำรุงผิวคล้ำเสียและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกัน รวมไปถึงการลดเลือน ฝ้า กระ และจุดด่างดำให้จางลงใน 3 สัปดาห์

จุดเด่นของตัวนี้คือ มีส่วนผสมจากสารสกัดจากพืชธรรมชาติกว่า 11 ชนิด ที่ทำให้เกิด White Bio-Complex ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญคือการเลือกใช้สารในรูปแบบของนาโนโซมซึ่งมีขนาดเล็กมาก จึงทำให้สารออกฤทธิ์เข้าสู่ผลิตภัณฑ์ได้อย่างล้ำลึก


My own opinion
เฟินอ่านข้อมูลและศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์มาอย่างดีค่ะ วันแรกจนถึงวันที่ 7 ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เฟินหยุดผลิตภัณฑ์อื่นแทบทุกตัว เหลือเพียงแค่น้ำตบเห็ดและกันแดดเท่านั้น เพราะเฟินตั้งใจใช้ตัวนี้มากค่ะ เพราะอยากเห็นผลลัพท์อยากชัดเจน ผลลัพธ์ที่ได้คือ
1. เรื่องของความกระจ่างใส อันนี้ยกให้จริงๆค่ะ ไม่มีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นช่วย แต่ผิวยังกระจ่างใสขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆที่ช่วงนี้เฟินพักผ่อนน้อยด้วยซ้ำ
2. เรื่องของรูขุมขนกระชับ เฟินรู้สึกได้ตั้งแต่คืนเเรกที่ใช้นะคะ (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนนะคะ) แต่เฟินตื่นเช้ามารู้สึกหน้าไม่แห้ง รูขุมขนกระชับค่ะ
3. เรื่องของ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เฟินเน้นทาบริเวณโหนกแก้มเยอะมากค่ะ ซึ่งเฟินรู้สึกจางลงสีค่อยๆอ่อนลงค่ะ แต่อาจจะยังไม่มาก เพราะช่วงเวลาแค่ 1 สัปดาห์ที่ใช้ (ครบ 1 เดือน จะมารีวิวให้ฟังอีกรอบนะคะ)

ที่ประทับใจที่สุดคือ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เฟินพักผ่อนน้อยมาก นอนดึก และยังรวมไปถึงสภาพอากาศที่ค่อยข้างเย็นขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ยังช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เฟินได้จริงค่ะ ดีใจที่ได้รู้สึกแบรนด์นี้ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE