[Review] กันแดดกันไปให้ถึงระดับเซลล์ด้วย Lancome

63 12

ฮายยยย ซิสสส


คิสตั้งใจแต่แรกแล้วว่าคิสจะทำโพสที่สุดแห่ง 5 กันแดด เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม ประหนึ่ง CSR โดยบริษัท บักคิสภูธร ไม่จำกัด แก่ชาวโลกอีกครั้ง


ref: [Hall of Fame] ที่สุดของแจ้กับกันแดดเทพ 5 ตัวที่ต้องลองสักครั้ง


ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลง list เล็กน้อย และเข้าล๊อคพอดิบพอดีกับว่า 1 ใน 5 ตัวที่คิสชอบในปี หาซื้อไม่ได้ในเมืองไทย


ซึ่งนั่น...เจังหวะเหมือนมงจะปัดลงในตัวที่จะพูดถึงในวันนี้เลยทีเดียว

คิสก็ได้ sample แถมมานานแล้วนอนกองในกรุมานานแต่ไม่ได้หยิบมาใช้ พวกซองๆไม่ต้องพูดถึงค่ะ เต็มตู้เย็น เวลาซื้อของแล้วบีเอเค้าจะใส่มาให้เราเองโดยไม่ต้องใช้กำลังบีบบังคับ อิอิ


คิสได้ sample จิ๋วๆจาก lancome มาพอสมควรเพราะปีที่ผ่านมาซื้้อของเค้าหลายตัว และโปรเค้าแน่นมาก แถมนั่นแถมนี่ ไม่อยากได้ยังได้มาเลยว่างั้นเถอะ


ก็จำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ใช้งานกัน คือกันแดดดีมาก สมแล้วที่บอกว่าเป็นกันแดดยืนหนึ่ง กันไปถึงระดับเซลล์ และกันแดดที่ดีที่สุดที่เค้าว่าต้องมาจากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้ก็คือมาจากนิปปงค่ะ ลอยมาตีคู่กับปลาโอโทโร่เลย

ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะการที่สินค้ามีการปรับเปลี่ยนสูตรเรื่อยๆเหมือน Iphone11 นั้น คิสก็ตามนวัตกรรมไม่ทันจริงๆ


มาลองใช้อีกรอบ เฮ้ยยยยย มันเปลี๊ยนนนไปป คิสว่ามันไม่เหนอะเหมือนแต่ก่อน และฟินิชมันดีมากๆ คือเท่าที่จำได้ของเดิมที่ใช้ก็ไม่มี white residue นะ แต่คือตัวนี้มันกี่งๆจะ transparent ทั้งๆที่ไม่ใช่เนื้อเจล เป็นครีมกึ่งโลชั่นกึ่งเจล ไฮบริทมากพ่อ หนูงง แต่คือเอาว่ามันค่อนข้างถูกใจคิสละกัน 

แล้วของเราก็เติบโตเติบใหญ่ได้ งานงอกเป็นแบบนี้นี่เอง


ก็ถือว่ากันแดดตัวนี้มาช่วยคิสถูกเวลาด้วย เพราะคือช่วงก่อนหน้านี้ที่อากาศเปลี่ยน คิสก็ใช้กันแดดคู่ใจคิส(เป็นกันแดด heavy duty เพราะคิสค่อนข้างกลัวแดดมาก ผิวแสบง่ายมาก) และอากาศมันคงไม่ไปด้วยกันกับกันแดด ผิวคิสลอกหนักมากๆ


((ขอไม่พูดถึงกันแดดว่าตัวไหน เพราะจริงๆคิสชอบมากๆๆๆค่ะ กันดีมาก))


แพคเกจเจ้แลนคัมแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีแต่สูตรที่จากเดิมก็เยอะมากอยู่แล้ว เหมือนจะมีมากขึ้นกว่าเดิมอีก คิสก็ยังไม่ได้แกะ rosy bloom แต่หวังว่าเราจะไปกันได้ดีเหมือน Tone up milk ตัวที่คิสทดลองใช้และกำลังจะถูกตัดหลอดในวันพรุ่งนี้ งานฮาราคีรีต้องมาค่ะ ตัวไหนใช้ดี คิสใช้หมดจนหยดสุดท้าย

LANCOME


UV EXPERT YOUTH SHIELD TONE UP MILK


Formula: Rosy Bloom
Size: 30 ML
Regular retail price: 2,200 thb
Life time after opened: 12 months
Made in Japan

Pros:


- กันแดดได้ดีมาก โดนแดดจังๆ เข้า site งานไม่แสบผิวเลย(คิสมีดูที่ดินค่ะช่วงนี้)


- ค่อนข้างเสถียร คือช่วงบ่ายที่ควรจะ touch up คิสก็ไม่เจอปัญหาอะไรค่ะ


- เนื้อพัฒนาจากสูตรเดิมได้ดีมาก ความเยิ้ม ความเหนอะ คิสว่าน้อยลงไปมาก


- เนื้อกึ่งเบส คือเป็นเบสเมคอัพได้เลย แต่ไม่ช่วยเรื่องการปรับสีผิวมากขนาดถึงกับคำว่า Tone up ซึ่งเราอาจจะคุ้นๆจากเมคอัพเกาหลีที่ทาทีหน้าออกมาเป็นกระดาษร้อยปอนด์ ผู้หญิงไทยบางส่วนอาจจะชอบ แต่คิสชอบแบบนี้มากกว่าค่ะ ดูเป็นผิวที่ไบรท์ขึ้น แต่ไม่เปลี่ยน pigment ผิว


- คิสไม่ได้อ่านรายละเอียดอะไรมาก แต่คิดว่าน่าจะมีสารบำรุงอะไรติดมาบ้างละ แบรนด์นี้ไม่น่าจะพลาด เดานะ ใครอ่านค่าเป็นฝากด้วยค่ะ 55 ฝากร้านฝากงาน


Cons:


- แพงอะ คือจากราคาเต็มคิสว่าโหดไปหน่อย คิสว่าใครงบถึงจริงๆ เงินถึงก็ซื้อตัวสูตรที่เหมาะกับตัวเองไปเลย นี rosy bloom จะถูกกับผิวมั๊ยคิสยังไม่รู้เลยค่ะ 55 รอลุ้น


อีกอย่างคือที่ว่าแพง เพราะคิสเป็นคนใช้กันแดดค่อนข้างเปลืองมาก คิสทาคือทาให้ใช้ประโยชน์จากกันแดดได้จริงๆเท่านั้น กลับไปอ่านโพสเก่าคิสได้ค่ะ ถ้าทาน้อย คือคิสว่าไม่ต้องทา ไม่มีประโยชน์ ยกกระเป๋าบังยังดีกว่า


- มีน้ำหอม แต่ก็ไม่แพ้ค่ะ ผิวคิสแพ้ง่าย รอดนะ

INGREDIEN LISTS:


EDELWEISS : ANTI INFLAMMATORY / ANTI OXIDANT / REINFORCING SKIN BARRIER AQUA / WATER ● ETHYLHEXYL METHOXYCINNAMATE ● SQUALANE ● TITANIUM DIOXIDE ● GLYCERIN ● DROMETRIZOLE TRISILOXANE ● TEREPHTHALYLIDENE DICAMPHOR SULFONIC ACID ● PROPYLENE GLYCOL ● ALCOHOL DENAT. ● TRIETHANOLAMINE ● DIPROPYLENE GLYCOL ● MICA ● STEARIC ACID ● POTASSIUM CETYL PHOSPHATE ● NYLON-12 ● CI 77120 / BARIUM SULFATE ● CI 77891 / TITANIUM DIOXIDE ● TOCOPHEROL ● COCOS NUCIFERA FRUIT EXTRACT / COCONUT FRUIT EXTRACT ● SODIUM COCOYL SARCOSINATE ● SODIUM CHLORIDE ● SODIUM BENZOATE ● DIETHYLAMINO HYDROXYBENZOYL HEXYL BENZOATE ● ADENOSINE ● PEG-100 STEARATE ● ETHYLHEXYL TRIAZONE ● PALMITIC ACID ● POLYSORBATE 80 ● MALTODEXTRIN ● XANTHAN GUM ● PENTYLENE GLYCOL ● MENTHA PIPERITA EXTRACT / PEPPERMINT EXTRACT ● TROMETHAMINE ● ISOHEXADECANE ● LEONTOPODIUM ALPINUM FLOWER/LEAF EXTRACT ● CAPRYLYL GLYCOL ● CARBOMER ● ACRYLAMIDE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE COPOLYMER ● MYRISTIC ACID ● SORBITAN OLEATE ● MORINGA OLEIFERA SEED EXTRACT ● SORBITOL ● BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE ● DISODIUM EDTA ● ROSA GALLICA FLOWER EXTRACT ● CETYL ALCOHOL ● BUTYLENE GLYCOL ● BHT ● BUTYROSPERMUM PARKII SEEDCAKE EXTRACT / SHEA SEEDCAKE EXTRACT ● CITRIC ACID ● POTASSIUM SORBATE ● ALUMINUM HYDROXIDE ● GLYCERYL STEARATE ● PARFUM / FRAGRANCE "

ข้อมูลข้างบนคิส copy&paste มาจากสูตรอื่นก่อนนะคะ เพราะ google หาของ rosy bloom ไม่เจอ

ก็หวังว่าสาวๆจะถูกใจกับรีวิวอันนี้นะคะ ส่วนรีวิวที่รวบตึงกันแดด 5 ตัวที่คิสชอบ(ที่รวมตัวไปด้วยแล้ว) ไว้คิสจะหาโอกาสงามๆมาแจกลีสกันค่ะ มีทั้งถูกและแพง แต่งานดีทุกตัว ชอบมากๆทุกตัว บางตัวชอบจากปีที่แล้วก็ยังมาถึงปีนึ้ด้วย


ก็หวังว่าสาวๆจะมีเวลาที่ดีในวันสุดสัปดาห์แบบนี้นะคะ ขอให้มีช่วงเวลาดีๆ สิ้นปีแล้ว เก็บเกี่ยวช่วงเวลาทีดี ทิ้งๆข้ามๆช่วงเวลาที่แย่ๆไปด้วยกันค่ะ เป็นกำลังให้ตัวเอง(มีงี้ด้วย!!) และสาวๆทุกคนค่ะ


กอดดดด


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE