ปากเราจะแห้งไม่ได้

48 16
#รีวิวบ้าบอ

Tomford Lip gloss : 4/5 (หักราคา?)
กลิ่นหอมแบบขนมหวาน
เนื้อไม่หนักมาก แต่ข้อดีคือแม้ว่าสีของLip จะหายไปแต่ยังทำให้ปากนุ่มอยู่ ชุ่มชื่นพอสมควร
MOILIP shiseido : 5/5
อันนี้ลอกมาจาก มาดาพร ที่แนะนำว่าดี เลยลอง แล้วก็ติดใจ เนื้อลิปบางเบา ทาแล้วรู้สึกเย็นเล็กน้อย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปากนุ่ม ใครปากแห้งลอกแนะนำโบกตัวนี้เอาอยู่ เห็นหลอดเล็ก ๆ ใุช้ได้นานมากกกกก
Lamer The lip balm:4/5(หักราคาและใช้ยาก)
เนื้อสัมผัสดี กลิ่นมิ้นต์อ่อน ๆ หอม อร่อยด้วยนะ ?
เรื่องการบำรุงถ้าทาไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาปากนุ่มมากเลยทีเดียวละ ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอก เห็นชัดเรื่องลดความคล้ำของสีปาก
Lanolips: 4/5(หาซื้อยาก)
อันนี้มาแรงแซงทางโค้ง เพราะเพื่อนเพิ่งหิ้วมาให้จาก ออส. ถือว่าเป็นLip balm ที่ควรมีไว้ติดกระเป๋าเลยละ เพราะเขาสามารถกู้ปากที่แห้งแตกให้กลับมาในทันทีที่ทา อันนี้ดี แต่หาซื้อยาก ?
Lip comfort oil clarins: 4/5
อันนี้คือไม่ได้ตั้งใจได้มา แต่ก็วอแวมาสักพักเลยลองดู  ด้วยความเป็นoil เวลาทาแล้วรู้สึกเหนอะนิดหน่อย? แต่พอความเหนอะหายไป ข้อดีคือยังมีน้ำมันเคลือบปาก เหมือนเป็นการบำรุงให้ชุ่มชื่นถือ ข้อนี้ผ่าน และยังสามารถใช้ทาก่อนนอนได้ หรือจะใช้ตอนแต่งหน้าใส ๆสบาย ๆ every day look ก็ได้ หรือจะทาTop บน Lip matte ก็สวย สำหรับเรามันหนักไปหน่อย แต่มีหลายคนชอบนะ ถ้าไม่มั่นใจไปลองที่เคาเตอร์ก่อนได้ มีหลายสีเลยให้เลือกเลยละ
Lip hemalaya :3/5
เนื้อจะออกเหมือนครีมเคลือบปากมากไปหน่อย ไม่ค่อยให้การบำรุงหรือเห็นผลชัดเท่าไหร่นะ แต่ก็ไม่ได้ถือว่าแย่มาก อันนี้พกไว้ตอนจะทาLip matte ละปากพัง สามารถทาก่อนลงLip matte อันนี้รอด
Lip treatment Lamer : 5/5
อันนี้คือแบบบบบบบ บอกเลยว่ารักมากกก ทาปุ๊บกู้ชีพความพังหรือความคล้ำของปากทันที อาจจะว่าเราเวอร์ แต่ไปลองที่เคาเตอร์ก่อนซื้อได้เลย บอกเลยว่าคุ้มมาก อร่อยด้วยนะ ทาแล้วเย็น ๆมีกลิ่นมิ้นอ่อน ๆ หวานด้วย ??? อันนี้หมดละจะซื้อต่อ ขอทำใจหยอดกระปุกแปป
Lip scrub MAC: 4/5
อันนี้เห็นผลชัดเจนในความนุ่มของปากหลัง scrub ทันที แต่เนื้อผลิตภัณฑ์มีความมันมากไปหน่อย เม็ดน้ำตาลscrub ถือว่าดีเพราะสามารถลดความพังแห้ง ลอก ของปากออกได้ระดับนึงไม่ถึงกับออกได้หมด มีหลายรส หลายกลิ่น ไปลองเล่นดูนะ ***การscrub ปาก ไม่ควรทำในช่วงที่มีอาการแพ้ หรือแห้ง ลอกแดงมากไป เพราะจะยิ่งทำให้เกิดการระคายเคืองมากขึ้น
#reviewbahboh#lip#lipbalm#scrub#makeup#look#gloss#bestoftheyear#balm#


Kampor

Kampor

ชื่อ ปอ นะคะ
1991.

FULL PROFILE