แชร์ไอเทมลดสิวและรอยสิวที่ใช้แล้วเห็นผลแบบ งง ๆ จาก Glow Mori

51 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะชาวจีบันที่น่าตาดีทุกคน วันนี้แป้งมีของที่มีโอกาสได้ลองแล้วใช้ดีแบบคาดไม่ถึงมาบอกต่อเพื่อน ๆ กันค่ะ


ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าอันนี้ไม่ได้ซื้อเอง แต่จะรีวิวตามความเป็นจริงหมดนะคะ ใช้หมดแล้วถึงมารีวิวค่ะ เลยใช้เวลานานนิดนึง  รีวิวจากแป้งจะไม่ใช่แค่ถ่ายรูปสวย ๆ ลงแน่นอน 5555 ต้องลองก่อนเลยนาน ._.


โดยสิ่งที่ได้มาทดลองคือมาจากแบรนด์ Glow Mori  ส่วนตัวแป้งก็เคยเห็นในวัตสันจัดโปรบ่อย ๆ แต่ไม่เคยได้ลองสักที แต่ละตัวเค้าคือน่าใช้ปุ๊กปิ๊กมาก


ขอเล่าความประทับใจแรกเริ่มนิดนึง จากคนที่ติดต่อมาให้ลองรีวิวก่อนเลย ที่ถามปัญหาผิวก่อน ไม่ใช่อยู่ดีดีส่งของมาให้เลย แล้วก็คอยถามเราตลอดว่าแพ้ไหม คือน่ารักมาก และสิ่งที่ได้มาลองคือ

Sleeping Cream Glow mori 

และ

  Glow Mori Plankton Essence 

เพราะว่าแป้งมีสิวค่ะ เขาเลยส่งสองตัวนี้มาให้ลอง ._.

แป้งขอแนะนำแต่ละตัวมาให้อ่านแบบสั้น ๆ นะคะ

ตัวแรก Sleeping Cream Glow mori

ครีมบำรุงก่อนนอนที่เป็น ทั้งไวท์เทนนิ่ง และมอยส์เจอไรเซอร์ ที่บำรุงได้ล้ำลึก ถึงระดับโครงสร้างผิวด้วยนวัตกรรม Deep Ultra Glowlecule เอกสิทธ์เฉพาะของ Glow Mori เท่านั้นให้คุณเผยผิวหน้าขาวสว่าง กระจ่างใส ตึงกระชับได้ อย่างมั่นใจ รู้สึกได้ทันทีที่ตื่นนอน


คำเคลม
ลดอาการอักเสบของสิว ลดพวกอักเสบ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลองโบกก่อนนอน 7 วัน สรุป ผิวที่อักเสบๆ ดีขึ้น รอยแดงลดลงเร็ว ตัวนี้ซึบไว ตื่นมาหน้าไม่มัน

ความรู้สึกหลังลองใช้ 

Sleeping Cream แป้งชอบกลิ่นมันนะ แต่เพื่อนไม่ชอบ คือเพื่อนไปซื้อตามพอเราได้ผล555 อันนี้ก็แล้วแต่จริตน้า !!  
เรื่องเนื้อครีม ตอนทาคือมันเป็นขาวอะบอกไม่ถูก ๆ เกลี่ยยากนิดนึง แต่น้องซึมไวมาก ทำไมมันช่างย้อนแย้ง !!5555

ตัวที่สอง Glow Mori Plankton Essence

มีสารสกัดจากGP4Gที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าที่ระหว่างวันเราต้องเจอกับฝุ่นควันมา และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่า มี Royal Jelly Extract จะช่วยในเรื่องให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ด้วยงับ สุดท้ายสารสกัดจากTofupro U คือโปรตีนที่มาจากถั่วเหลือง ช่วยเรื่องผิวเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว


คำเคลม
จัดการได้ทุกรอย ทั้งรอยดำ รอยแดง แผลเป็นจากสิว และยังช่วยเติมน้ำให้ผิวดูเอิบอิ่ม

ความรู้สึกหลังลองใช้

 Plankton Essence น้องมีกิมมิคเล็ก ๆ ให้ว้าวคือไมโครแคปซูลสีทอง ทีแรกไม่รู้นึกว่าเป็นขุยอ่าวไม่ใช่ 5555 เนื้อน้องไม่เป็นน้ำ แต่ออกเจล ๆ ซึมไวมาก ส่วนนึงเชื่อว่า รอยสิวดำ ๆ ตัวที่จัดการคือน้องตัวนี้แหละ เพราะแป้งใช้แต้มเฉพาะจุดง่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน

คือแป้งเป็นพวกชอบถ่ายหน้าตัวเองทุกวันตลอดเวลาลองใช้ครีม ผลลัพธ์จริงที่ออกมาด้านล่างเลยค่ะ หมดทั้งสองตัวแล้ว 2 สัปดาห์กว่า ๆ หน้าดีขึ้นแบบงงมากกก

ภาพประกอบ ตั้งแต่ตอนเป็นสิวแรก ๆ จนตอนนี้ค่ะ ดีขึ้นจริง

(รูปคือสดหมดไม่แต่งหน้านะ)

ขอเหลาหน่อย ทีแรกหลังใช้ปุ๊บ วันต่อมาคือสิวขึ้นมาเลยค่า งงมาก และได้ถามกับทางแบรนด์ไป อาจเป็นเพราะเราไม่เคยใช้มาก่อนและเปลี่ยนครีมแบบกระทันหัน… 555 แต่ทว่าาาาา หลังจากสิวมันผุดขึ้นมาแล้วนั้น อยู่ดีดีมันก็หายเองจ้า งงมาก ก็คือใช้ไปเรื่อย ๆ นั่นแหละะะะ และสิวก็หายไปแบบ งง ๆ จ้า 5555555555 และคือไม่ขึ้นใหม่เลยด้วย รอยสิวดำ ๆ  ก็จางลงด้วยนะ งง เอ๋อ คือแบบ ไม่กี่วันมานี้สิวยังเต็มหน้าผากอยู่เลย._. Glow Mori เธอทำให้ชั้นงงมาก 555


สรุปแบบสั้น ๆ

สรุปคือส่วนตัวคิดว่า ตัวครีมก่อนนอนทำให้สิวยุบ ตัวแพลงตอนลดรอยสิวได้ดี ใช้คู่กันคือปังไม่ไหวแล้วอะ ใครเป็นสิวลองใช้ดูนะ


 คือแบบดูเหมือนตัวเองจะมารีวิวช้าไป คือถ้าคนสนใจคือ Shopee พึ่งมีโปรลดและหมดไป12.12อะแงงง..555 ชั้นก็ไม่ได้ซื้อเหมียนกัน .. แต่เห็นวัตสันก็จัดโปรบ่อย ๆ อยู่ ลองไปสอยไปตำกันได้น้าค้า


วันนี้แป้งก็มาแค่นี้ค่ะ บ๊ายบายยย > <



Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE