Review&Swatch : ลิปจิ๋วติดทนแค่99฿ก็เริ่ดได้

40 13

สวัสดีวันศุกร์ค่าทุกคนนนน คืนนี้สาวๆมีแพลนไปเที่ยวไหนกันมั้ยน้า วันนี้เรามีลิปที่ถูกและดีแถมยังติดทนมาฝากสาวจีบันทุกคนด้วย มีทั้งหมด 5 แท่ง และที่สำคัญราคา 99บาทเท่านั้นนน ว่าแล้วก็ไปชมกันเล้ยยย



1.Naree velvet matte creamy lip colors เบอร์822 gorgeous

บอกเลยว่าเวลาเข้าอีฟนี่พุ่งไปเคาน์เตอร์นารีก่อนเลยจ้ะ ชอบลิปนางมากกก ลิปรุ่นนี้ติดทนประมาณนึงเลย เราเอาไปเติมระหว่างวันตลอด สีสวยแถมยังไม่ตกร่องอีกด้วย เนื้อลิปดีไม่เหนียวเกินไป ด้วยความที่นางเป็นcreamyอะเนาะ เนื้อก็จะนุ่มๆ สีนี้จะออกแดงๆตุ่นๆหน่อย จะทาไว้ด้านในก็ได้หรือจะทาทั้งปากแล้วเบลนขอบปากก็เริ่ดสุดๆ


- ราคา 99 บาท -

*หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY

2.Supermom velvet lip tint เบอร์ R07 RLBB

เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้ลิปของsupermomหลังได้ยินชื่อเสียงมานาน บอกเลยว่าไม่เสียชื่อจริงๆ คุณภาพนางเกินราคามากกกก ตัวนี้เราทาไปเรียนเกือบทุกวันแถมระหว่างวันยังไม่ต้องเติมอีกด้วย ตัวนี้ติดทนมากกกกก เวลาทานข้าวก็จะอ่อนลงนิดหน่อยแต่สีนางก็ยังสดและสวยอยู่ เริ่ดมากกกนี่ชอบเอาไป 10 10 10 จ้าาา


- ราคา 99 บาท -

*หาซื้อได้ที่ eveandboy

3.Oh my tint velvet and smooth by 2P original เบอร์ OMT06

ใครชอบแนวเกาหลีชอบความละมุนเชิญตัวนี้เลยจ้า เนื้อลิปนางนุ่ม แถมเวลาทาสีนางจะละมุนๆธรรมชาติมากกก นี่ใช้เกือบจะหมดละ ป้ายยาเพื่อนไปหลายคนเลย เพื่อนชอบทุกคน ตัวนี้เหมาะเติมระหว่างวันมากกว่าน้าในความรู้สึกเรา เพราะเนื้อนางเบาบางไม่หนักเท่าไหร่ สีเลยจะไม่เข้มมาก แต่รับรองว่าทาแล้วปากละมุนน่าจุ๊บแน่นอนนน


- ราคา 99 บาท -

*หาซื้อได้ที่ eveandboy,watson

4.Supershades mini lip matte เบอร์ SV02

สาวปาร์ตี้ อยากได้ความแซ่บ ความติดทน จะเต้นจะดื่มยังไงปากก็ยังแน่น แนะนำตัวนี้เลยจ้า recommendสุดๆ เราชอบทาไปปาร์ตี้กลางคืนหรือเวลาไปงานวันเกิดเพื่อนต่างๆ เพราะนางติดทนมากกกกกกจริงๆ กลับบ้านมาปากยังแน่น แม่ยังทักเลยว่าทำไมปากยังเต็มอยู่เลย เห็นมะนางเริ่ดดดด คุณภาพคือเกินราคา แถมสีสวยมากแม่ เนื้อลิปเป็นแบบแมทแบบติดทน ไม่ทำให้ปากแห้งเป็นขุย ทาแล้วก็ไม่ต้องร่อง คือบอกเลยว่าเริ่ด ตัวนี้แบบที่1ในดวงใจเลยค่า


- ราคา 99 บาท -

*หาซื้อได้ที่ eveandboy,beautrium,beauty playground

5.IN2IT liquid matte mini เบอร์04

ตัวนี้ติดทนม้ากกกก แถมยังแดงสะใจ เราชอบทาสีนี้ไว้ด้านปากดูแดงสุขภาพดีสุดๆ5555 เนื้อลิปก็ดี เวลาทานอะไรก็ไม่ค่อยเลอะเท่าไหร่ ทาไปเรียนก็ได้ ไปเที่ยวก็ดี ไปปาร์ตี้ก็แซ่บนะบอกเลย


- เราซื้อตอนราคา 99บาท แต่รู้สึกว่าตอนนี้จะเหลือ 49บาทแล้วน้า ไปตำด่วนๆ -

*หาซื้อได้ที่ eveandboy,watson

เป็นยังไงกันบ้างถูกใจสาวๆกันมั้ยเอ่ย เราชอบของถูกและดีที่สำคัญพกพาง่ายอีกด้วย เชื่อว่าสาวๆทุกคนก็ต้องชอบเหมือนเรา เพื่อนๆคนไหนเคยลองตัวไหนกันบ้างแล้วมาเม้นรีวิวหรือมาบอกกันได้น้า หรือมาแนะนำตัวอื่นๆได้น้าจะตามไปตำบ้าง ขอบคุณที่อ่านจนจบนะค้าาา เจอกันใหม่โพสหน้าค่า 


???


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE