How to แต่งหน้าไป Hangout ด้วยแป้งเจ้านาง หน้าแน่นเว่อร์!!!

37 13
WITH <strong>เจ้านาง</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
ฮาโหลสาวๆทุกคน รอบก่อนเรานำเสนอแต่งหน้าลุคเบาๆแบ๊วๆกันไปแล้ว รอบนี้ขอแนวแบบ หน้าแน่น พร้อมแฮงค์เอ้ากับเพื่อนๆ กลับบ้านหน้ายังไม่หลุด กับแป้งในตำนานของสาวไทย อย่างแป้งเจ้านางกันบ้าง ที่เลือกใช้แป้งเจ้านางเพราะว่า เป็นแป้งที่ได้รับเสียงชม กันหลายคนว่า ติดแน่นทนนาน เราก็ขอลองตามเค้าบ้างสิ ได้ลองใช้ดู เห้ย! ดีไม่เบาเลยนะ เห็นจิ๋วๆ ราคาน่ารักแบบนี้ แน่น! ปั๊วะ มากแม่…
 ก่อนจะไปแต่งหน้ากันมาพูดถึงความปังของแป้งกันก่อน แป้งเจ้านางเป็นแป้ง ผสมรองพื้น ที่เจ้าของเค้าผลิตมาเพื่อเน้นการปกปิด มีคุณสมบัติ ทำให้กันน้ำ และเหงื่อ ที่สำคัญติดทนนานไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ สีของแป้งไม่ดร็อประหว่างวัน ช่วยให้ผิวฉ่ำวาวดูไม่แห้ง มีสุขภาพดี และช่วยบำรุงผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันตับปลาฉลาม และปกป้องผิวจาก แสงแดด UVA UVB และช่วยความคุมความมันด้วยค่ะ

แป้งมีทั้งหมด 4 เฉดสีนะคะ


01 = สำหรับคนผิวขาว : [ โทนชมพู ]
02 = คนขาวกลางๆค่อนไปทางสองสี : [ โทนเหลือง ]
03 = คนที่ไม่ได้ขาวมาก ไปถึง ผิวแทนๆ : [ โทนเหลือง
C21 = อันนี้สำหรับคนที่มีผิวขาว : [ โทนเหลือง ]

เราใช้สี 02 สำหรับผิวสองสีนะคะ สีโอเคเข้ากับผิวได้ กันน้ำใช้ได้เลยค่ะ
แป้งเจ้ามาในแพ็คเกจสีขาว ทองเรียบๆ ตลับกลมๆ พัฟสีขาว เปิดออกมาจะเจอหน้า โล้โก้เจ้านาง พร้อมพัฟวางไว้ไม่ได้แยกกัน ตลับบางๆ พกพาง่ายดี
เอาละ รู้จักแป้งตัวเด่นของลุคที่จะแต่งวันนี้กันแล้ว การไป Hangout กลางคืนเนี่ย หน้าก็จะต้องแน่นๆ หน่อย ที่สำคัญแป้งต้องดีติดแน่นทนนานด้วยนะจ๊ะ มาค่ะ มาเริ่มกันเลย...

STEP 1

ออกกลางคืนก็ต้องปกปิดผิวกันสะหน่อย เราใช้ AA ปรับผิว กับ BB ทา เพื่อนรองพื้นผิวหน้ากันก่อน อันนี้ซื้อมาจาก เซเว่นค่ะ น่าจะราคา 49 บาท

STEP 2

หลังจากปรับผิวแล้ว ก็ตบด้วย แป้งเจ้านางตัวเก่งของเราเลยค่ะ ตบเข้าไป หน้าเนียน ปกปิดโอเคหน้าแน่น ไม่ดร็อปชัวร์!!

STEP 3

คอนทัวร์ หน้าสะหน่อย หน้าจะได้ไม่วอกเกินไป ให้ดูมีมิติบ้างนิดหน่อย ด้วยบรอนเซอร์ของ Rimmel cosmetics จำราคาไม่ได้ ซื้อมานานมากแล้ว

STEP 4

แต่งตาด้วย NAKED 1 โทนน้ำตาลๆหน่อย เอาจริงๆ แต่งไม่ค่อยเป็นหรอก ก็มั่วๆเอา กลางคืนตาต้อง แน่นๆคมๆ สู้ไฟกันหน่อยจ๊ะ 5555

STEP 5

กรี๊ดอายไลน์เนอร์ของมิสทีน แล้วก็เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง คิ้วเข้มไปหน่อย เขียนเพลิน5555

STEP 6

จบด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์สุดทนของ SISAH สีนี้ ส้มอิฐ เบอร์ 32 IT
เสร็จแล้วค่ะ พร้อมแล้ว ไปทองหล่อกันได้เลย 5555 หน้าแน่นทุกอณู กลัวไม่แน่นพกไปเติมได้นะคะ สำหรับแป้ง แต่เอาจริงๆตอนเราไปก็ไม่ได้เติมเลยนะ ออกจากบ้าน สี่ทุ่มกลับมาตีสาม จากการเที่ยวหน้ายังแน่นอยู่เหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือตัวเราค่ะ เมานั้นเอง  55555

เป็นไงกันบ้างคะ สาวๆ ใครจะออกไป hangout อย่าลืมตบแป้งเจ้านางนะคะ ติดทน แน่นเวอร์ สมกับเป็นแป้งที่ สาวๆบล็อกเกอร์หลายๆคนเค้าได้รีวิวไว้ก่อนหน้านี้จริงๆค่ะ

ใครอยากลองใช้ ซื้อได้ที่

TopsSupermarket ,TescoLotus ,EVEANDBOY , ร้านบิ้วตี้ช้อปทั่วประเทศ
ราคาตลับละ 399 บาทจ้า


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE