Duo ผิวแข็งแรงในตำนาน AESOP ต้อง B&C และ damascan rose facial treatment

63 17

ฮัลโหลลทุกคนน วันนี้มาพร้อมกับคู่หูดูโอ้ในตำนาน ตำนานจริงทุกคนบอกเลยสำหรับคู่นี้555 ถ้าใครเป็นแฟนเอสอปน่าจะเคยใช้ แต่ทางเรานั้นนเพิ่งจะได้ลอง แล้วก็แบบเห้ย มันได้! มันโอเคเลย ขอบอกก่อนว่าสภาพผิวของเราเป็นคนหน้ามัน เป็นสิว ใครมีสภาพผิวแบบเราเลื่อนไปอ่านด่วนๆจ้า555

สองตัวลูกรักวันนี้ก็คือ Aesop B&C Facial Balancing และ Aesop Lucent Facial Concentrate ก็คือบอกก่อนว่าเราได้ไปอ่านเจอมาว่าแนวคิดการดูแลผิวของแบรนด์ Aesop คือ การดูแลผิวในสภาพแวดล้อมและความรู้สึกของผิวในขณะนั้น ซึ่งเราไปอ่านเจอแล้วก็เออจริง เพราะเราเองเป็นคนนึงที่ใช้สกินแคร์หลายแบรนด์ ใช้สลับ เปลี่ยนกันบ้างในแต่ละแบรนด์แล้วแต่ผิวในตอนนั้น ซึ่งช่วงนี้เรารู้สึกว่าสิวขึ้นบ่อยมาก และก้มีรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย เราก็เลยได้ 2 ตัวนี้มาลองเพราะรู้สึกว่าเออผิวช่วงนี้น่าจะเหมาะกับสองตัวนี้ดี ต้องการการฟื้นฟูหนักๆค่า55555

Aesop B & C Facial Balancing Gel


ตัวแรกเริ่มจากตัวที่ชอบมากกกกกก่อน ก็คือตัวนี้ตอนได้ลองครั้งแรกแบบ เห้ยย เนื้อเขาเป็นเนื้อเจลเข้มข้นมาก คล้ายๆเนื้อน้ำผึ้งเลย เนื้อเขามีความหนุบๆหนึบๆหน่อย เวลาใช้เราก็จะใช้ไม้พายหรือใช้นิ้วเอาเนื้อเจลมาวอร์มบนฝ่ามือก่อนค่อยทาลงบนผิว คือเนื้อเขาตอนแรกจะเป็นเนื้อเจล แต่พอวอร์มๆไปก็คือซึมเร็วมาก เนื้อเขากลายเป็นน้ำๆหน่อย ทำให้ซึมลงผิวไวมาก ใครผิวมันอย่าเพิ่งท้อค่ะ เราผิวมัน ใช้ได้เด้อ555

คือตัวนี้ถ้าพืมใน google ก็คือรีวิวเยอะมาก เพราะหลายๆเสียงใช้แล้วดี พูดแนะนำต่อกันเยอะมาก คือตัวนี้จะมีส่วนผสมของวิตามินซี และ วิตามินบีเข้มข้น ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และแน่นอนว่าช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ใครมีพวกรอยดำตัวนี้ก็ช่วยเหมือนกัน และที่สำคัญใครที่เป็นสิว ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีมาก คือเราใช้ทาตอนกลางคืน เช้าขึ้นมาลูบผิวก็รู้สึกว่าผิวเราเนียนๆขึ้น เหมือนสิบผด สิวอัพเสบค่อยๆยุบอะ เริ่ดมากจริงๆ


ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าเย็นเลย หรือจะใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้งก็ได้เหมือนกัน หรือใครที่ผิวแห้งมากกกๆๆ ยังชุ่มชื้นไม่พอค่ะ ก็สามารถใช้ Damascan Rose Facial Treatment หยดผสมกับเจ้าตัวนี้ก็ได้เหมือนกัน ก็จะได้ความชุ่มชื้นที่มากขึ้นไปอีก ฟื้นฟูผิวมากขึ้นไปอีกกก


Aesop damascan rose facial treatment


ที่พูดถึงไปเมื่อกี้ก็คือเจ้าตัวนี้ ตัวนี้จะเป็นเซรั่ม เป็นทรีทเมนต์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น มีส่วนผสมจากน้ำมันจากพื้ช 10 ชนิด ทั้ง กลีบกุหลาบ และดอกส้มเนโรลิ แล้วก็มีส่วนผสมจากวิตามินอีและวิตามินซี คือใช้ตัวนี้หยดลงบนครีม B&C ก็คือเริ่ดไม่หยุดอะบอกเลย คือผิวนุ่มขึ้นมากๆ ใครที่แบบสิวขึ้นบ่อยๆ สิวขึ้นที่เดิมซ้ำๆ ก็คือโอเคเลย รู้สึกว่าผิวผดไรงี้น้อยลง สิวขึ้นใหม่น้อยลงอะ เหมือนหน้าไม่ค่อยเซ้นซิทีฟมากเท่าเดิม หรือว่าจะใช้เดี่ยวๆก็คือโอเคเลย ช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัยด้วย


เราแอบเก็บภาพ before after มาให้ ประมาณราวๆ 2 -3 อาทิตย์

มาดูความเปลี่ยนแปลงกันดีกว่า


เราถ่ายเก็บแบบต้น-ปลายอาทิตย์ เพราะเราอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงในแต่ละอาทิตย์ด้วย มาเราจะสรุปให้ฟังด้วยว่าหน้าเราเปลี่ยนไปยังไงบ้าง


1 WEEK : ก็คือวีคแรกๆหน้าไปโดนมรสุมมาจากไหนไม่รู้ เพราะว่าสิวขึ้นเว่อวังมาก ส่วนใหญ่จะเป็นสิวมีหัวอะไรทำนองนี้ เหมือนไปแพ้อะไรมา อันนี้คือถ่ายติดมาแค่ส่วนที่อักเสบนะ ที่ถ่ายไม่เห็นมีอีกมาก555


2 WEEK : หลังจากใช้ aesop มาซักพัก ก็คือสิวที่อักเสบผุดขึ้นมาแห้งไปบางส่วนแล้ว บวกกับที่เห็นชัดเลยว่ารอยแดงต่างๆจางลงไปเยอะมาก แอบมีสิวเม็ดเล็กขึ้นใหม่บ้าง มีรอยแดงเพิ่มบ้างเล็กน้อย เพราะนี่เองก็มืออยู่ไม่สุขของแกะ ชอบกดมัน555 แต่โดนรวมคือลดลงไปเยอะกว่ามาก คือคู่นี้ช่วยเรื่องรอยแดงและปลอบประโลมผิวได้ดีจริงๆนะ ถึงจะไม่ต้องถ่ายภาพเก็บตัวเราเองก็รู้สึกได้อะ555


NOW : ก็คือทุกๆอย่างลดลงชัดเจนมากๆถ้าเทียบกับภาพแรก และผิวปัจจุบันก็คือสิวเราลดลงไปเยอะมากๆ อาจจะมีขึ้นใหม่บ้างเล็กน้อยเพราะช่วงนี้เป็นรอบเดือน ตอนนี้ก็คือพอใจกับผลลัพธ์มากจ้าแม่555


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE