แชร์ประสบการณ์นอนนวดหน้า @Clarins Skin Spa

48 15
สวัสดีชาวจีบันทุกคน
วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์การใช้บริการ

Clarins Skin Spa 

ที่สาขาเซ็นทรัลบางนาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
แต่เพิ่งจะมีเวลามาบอกเล่าให้ทุกคนฟัง

ขอแจ้งให้ทราบก่อนว่าโดยปรกติแล้วทาง Clarins ไม่อนุญาตให้บันทึกภาพทั้งรูปและวิดีโอในระหว่างที่นวดหน้าเลย หรือแม้กระทั่งรูปถ่ายเจ้าหน้าที่ Therapist จึงทำให้รูปที่ออกมาไม่ค่อยจะถูกใจเท่าไร เพราะต้องรีบๆ ถ่าย เนื่องจากคุณ Therapist มีเวลาจำกัด แต่ก็พยายามเก็บภาพมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขออภัยที่หน้าง่วงมาก เนื่องจากเพิ่งจะลุกออกจากเตียงดูดวิญญาณในห้องนวดมาค่ะ ^_^
ก่อนที่จะเริ่มนวดหน้าหรือนวดตัว เจ้าหน้าที่จะนำแบบสอบถามมาให้เรากรอกก่อน เพื่อตรวจดูโรคประจำตัว และความกังวลอื่นๆ ที่อาจมีผลกระทบกับการนวด เพื่อที่คุณ Therapist จะได้ประเมินและเตรียมตัวก่อนการให้บริการ
บรรยากาศภายในสปาดูสะอาดเรียบร้อย ดูดีตามแบบฉบับของ Clarins Skin Spa ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีแดง ให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย น่าใช้บริการ มีมุมให้นั่งพักหลังจากรับบริการเสร็จแล้ว 
นอกจากนี้ก็ยังมีห้องอาบน้ำไว้ให้บริการหลังจากนวดตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ถ้าอยากจะอาบน้ำก็สามารถทำได้ เพราะเค้ามีอุปกรณ์สำหรับอาบน้ำแบบครบครันพร้อมใช้ได้ทันที และทางสปาก็ยังมีมุมโต๊ะแต่งหน้าให้สำหรับลูกค้าได้เติมเมคอัพก่อนที่จะออกจากสปาอีกด้วยค่ะ
หลังจากที่กรอกแบบสอบถามเรื่องสุขภาพเสร็จแล้ว Therapist จะพาเราไปที่ห้องทำ Treatment เพื่อให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยใส่ชุดที่ทางสปาได้เตรียมไว้ให้ คือ ผ้านุ่งแบบเกาะอกนั่นเองค่ะ ซึ่งเราต้องถอดนาฬิกา สร้อยคอ ต่างหูออกให้หมด เพื่อความสะดวกในการนวด ถอดแล้วนำไปใส่ในถุงที่เค้าเตรียมไว้ให้

ทางสปาจะมีตู้ไว้สำหรับให้ลูกค้าแขวนเสื้อผ้าที่เปลี่ยน กระเป๋า รองเท้า สามารถนำไปให้ไว้ในตู้เสื้อผ้าได้เลย หลังจากนั้นเค้าจะให้เราล็อกและเก็บกุญแจไว้ที่ตัวค่ะ
บรรยากาศภายในห้องทำ Treatment นี่น่านอนมากค่ะ แค่เห็นเตียงก็พร้อมหลับแล้ว ในห้องนี้จะเปิดไฟน้อยมาก เป็นแสงสลัวๆ และบนเพดานจะแต่งเป็นลวดลายท้องฟ้า ช่างเหมาะแก่การพักผ่อนเสียจริงๆ เลยค่ะ 
มาถึงขั้นตอนการนวดบ้าง หลังจากขึ้นไปนอนบนเตียงห่มผ้าพร้อมนอน...เอ๊ย! พร้อมนวดแล้วนั้น Therapist จะทำการทำความสะอาดแขนขาและเท้าก่อน แล้วจึงเริ่มนวดผ่อนคลายจากปลายนิ้วมือและปลายเท้า เห็นไหมล่ะ...ไม่ใช่ว่ามานวดหน้า แล้วเค้าจะนวดหน้าแค่อย่างเดียว ที่นี่เค้าใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนนะคะ

พอนวดมือและเท้าเสร็จแล้ว คุณ Therapist ก็จะมาทำความสะอาดหน้าและคอต่อค่ะ หลังจากนั้นจึงเริ่มนวดผ่อนคลายที่คอบ่าไหล่ นวดได้เพลินๆ อยู่พักนึงก็กลับมาที่การนวดหน้าแบบเต็มขั้นตอนต่อค่ะ

โดยจะเริ่มจากการสครับหน้า และทำความสะอาดหน้าอีกครั้งหลังจากที่สครับหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วจึงเริ่มลงครีมและนวดไปเรื่อยๆ ขอสารภาพเลยค่ะ ว่าหลังจากนี้ คือภาพตัดจำอะไรไม่ได้แล้ว เพราะเราหลับชนิดที่แบบหลับลึกมาก นอนกรนไม่รู้ตัวเลยล่ะค่ะ รู้ตัวอีกทีคือตอนที่คุณ therapist กลับเข้ามาทำความสะอาดหน้า หลังจากที่มาสค์หน้าทิ้งไว้ และปล่อยให้เราได้พักผ่อนได้เต็มที่

เอาเป็นว่าหลังจากนวดเสร็จแล้วคือผ่อนคลายและสบายหน้ามากๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะได้พักผ่อนไปงีบใหญ่ๆ รึป่าว...อิอิ ก็คุณ Therapist เค้ามือเบาจริงๆ นี่คะ นวดจนเราหลับไปเลย ผ่านไป 1 ชั่วโมง 15 นาทีแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ
ตอนนี้คือนวดเสร็จแล้ว หน้ายังไม่หายง่วงเลย แต่คุณ Therapist บอกให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยเค้าจะเตรียมเครื่องดื่มไว้ให้ เราสามารถเลือกได้ว่าจะรับเครื่องดื่มอะไร ไม่ว่าจะเป็น ชา น้ำมะตูม น้ำเก็กฮวย ได้หมดเลยค่ะ

**เป็นการรีวิวที่ภาพเรียลมากๆ รู้สึกสงสารคนอ่าน ที่ไม่มีรูปสวยๆ มาให้ดู ขอโทษ้วยน้าาา
พอนวดเสร็จแล้วออกมาแต่งหน้านิดหน่อย ให้พอเดินห้างได้ต่อแบบไม่ให้คนกลัวเนอะ เสร็จแล้วก็ออกมานั่งจิบน้ำเก็กฮวยร้อนๆ ช่างสบายซะจริงวันนี้ ตัวเบาเลยค่ะ...นวดตัวสบายหรอ??? ฮื้อออ...ตังค์หมด ^_^ ถือว่ามารีวิวแบบขำๆ แล้วกันนะคะ เอาไว้คราวหน้าเราจะไปนวดตัวกับที่นี่ดูค่ะ สงสัยจะได้หลับยาวกว่านี้แน่ๆ เลย

สำหรับคนที่สนใจอยากจะลองเข้าไปใช้บริการที่ Clarins Skin Spa ดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการนวดหน้าหรือนวดตัว Clarins เค้ามีชื่อเสียงทางด้านการนวดกระชับรูปหน้า หรือแม้แต่รูปร่างเค้าก็สามารถทำได้ เพราะเค้าใช้ผลิตภัณฑ์ Clarins ที่มีเฉพาะใน Clarins Skin Spa เท่านั้น ดังนั้นของที่ใช้ในสปาจะมีความเข้มข้นมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่เค้าขายทางหน้าเคาน์เตอร์ด้วยนะคะ เราลงสาขาไว้ให้ด้านล่าง ใกล้ห้างไหน ก็ลองแวะเข้าไปใช้บริการได้ค่ะ
  • สปาเซ็นทรัลบางนา

  • สปาดิเอ็มโพเรี่ยม

  • สปาเซ็นทรัลแอมบาสซี่

  • สปาเซ็นทรัลชิดลม

  • สปาสยามพารากอน

  • สปาเซ็นทรัลลาดพร้าว

  • สปาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE