Review : Concealer แก้ตาแพนด้า ที่ใช้แล้วต้องกลับไปซื้อซ้ำ By Maybelline

43 14
สวัสดีค่าทุกคนนน เจอกันอีกแล้วในกระทู้นี้ ช่วงนี้ติดซีรีย์หนักมาก แล้วก็นอนดึกมากกก ใต้ตานี่ดูไม่ได้เลย คล้ำมากฮือออ วันนี้แป้งเลยจะมารีวิวไอเท็มตัวโปรดที่ขาดไม่ได้เวลาแต่งหน้า นั่นก็คือเจ้า Concealer จากแบรนด์ดังอย่าง Maybelline Newyork มาดูกันว่าจะช่วยปกปิดตาหมีแพนด้าได้ดีแค่ไหน ไปดูกันเลยคร๊า!!! 

ท๊าด๊าาาา นี่ก็คือคอลซีลเลอร์ตัวที่แป้งพูดถึงนั่นเอ๊งงง อันนี้เป็นตัวช่วยที่ดีมากกกเวลาแต่งหน้า แบบพวกจุดด่างดำหรือรอยคล้ำใต้ตา เค้าสามารถกลบได้แทบมิดเลยนะ แป้งเลยหยิบมาทั้งสามตัวเลย เอามาทดสอบให้ดูว่าเค้าสามารถปกปิดได้ระดับไหน

ตัวแรก! เบอร์ 120 light เค้าเป็นคอนซีลเลอร์ ที่มาพร้อมกับ Micro-corrector Applicator หัวฟองน้ำ เกลี่ยง่าย แต่แอบกลัวว่าฝาเค้าจะแตกอ่ะ เพราะมันเป็นพลาสติกค่อนข้างที่จะเปราะนิดนึง การปกปิดเค้าก็ทำได้ดีนะ  ดูผิวสว่างขึ้น1-2 ระดับเลย กลบตาแพนด้าได้อยู่ ส่วนการติดทนอันนี้อาจจะไม่ทั้งวัน ก็อยู่ได้ 4-5 ชั่วโมงแล้วก็จางๆกลืนไปกับผิวเราเลย

ตัวที่สอง เบอร์ 122 SAND เป็นหัวฟองน้ำเหมือนกัน การใช้งานก็ง่ายยยย เบอร์นี้จะเข้มกว่า 120 light เรื่องปกปิดคือทำได้ดีเหมือนกัน เค้าสามารถปรับผิวที่คล้ำกลบตาแพนด้าได้ แต่ถ้าเป็นพวกรอยสิวที่เห็นแบบชัดเจน อันนี้อาจจะต้องเลือกคอนซีลเลอร์ที่เน้นปกปิดมากๆถึงจะเอาอยู่ แต่ก็ถือว่าทำได้ดีมากนะในเรื่องของคุณภาพ เพราะราคาเค้าแค่หลักร้อยเท่านั้นเอง

มาถึงตัวสุดท้าย ท้ายสุด เบอร์ 150 NEUTRALIZER เบอร์นี้สีของเค้าเห็นได้ชัดเลยว่าขาวกว่า2ตัวก่อนหน้านี้ การปกปิดก็ค่อนข้างปกปิดนะแล้วผิวก็ดูสว่างขึ้นมากด้วย อย่างพวกรอยสิวอาจจะยังพอเห็นแบบเบลอๆอยู่ แต่ถ้ารอยคล้ำใต้ตา อันนี้กลบแทบมิดเลยแหละ ส่วนการติดทน ทั้งสามตัวอาจจะไม่ได้ติดทนนาน อยู่ได้ประมาณเกือบ 5 ชม. สรุปโดยรวมส่วนตัวแป้งชอบเบอร์ 150 ที่สุด แล้วก็ใช้ตัวนี้บ่อยมากกก 

ใครที่งบน้อย แต่อยากได้ concealer ที่ทั้งถูกและดี อันนี้เป็นอีกตัวช่วยที่น่าสนใจน๊า วันนี้คงต้องเซย์กู๊ดบายแล้ว ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆ เดี๋ยวแป้งมาแชร์อีกน๊าาาา 


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE