Review : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เปลี่ยนผิวพังให้เป็นผิวสุขภาพดี บำรุงด้วย Skinsista Vitamin Series

35 10

ฮัลโหลค่าทุกคน วันนี้แป้งมีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำอีกแล้ว นั่นก็คือ วิตามินบำรุงผิวหน้าจาก Skinsista ต้องบอกก่อนว่าแป้งเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มน้ำ วันนึงไม่ถึง 5 แก้วด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ผิวแห้งมากกก คือแบบแห้งจนลอกเลยอ่ะ ทีนี้ก็เลยลองเสิรชในเน็ตดู เห็นเค้าน่าสนใจเลยสอยมาสองสูตร หลอดฝาสีขาวแล้วก็สีฟ้า  

เริ่มกันที่หลอดสีฟ้า Young สูตรนี้เค้ามีแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงเซลผิว มีวิตามิน E แล้วคือวิตามินเข้มข้นมากกก มีสารสกัดจากพืชสมุนไพรถึง 7 ชนิดเลยนะ อันนี้ใช้แล้วชอบมากเพราะรู้สึกว่าใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ หน้าที่เคยลอกก็เหมือนกับว่าเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกให้ด้วย ที่สำคัญไม่แพ้ด้วย! เพราะเค้าไม่มีพวกน้ำหอม แอลกอฮอลล์ หรือสารอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อผิว ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แป้งว่าสูตรนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวนะ ต้องลองๆ

มาถึงหลอดฝาสีขาวกันบ้าง White สูตรนี้เค้ามาเพื่อปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสใน 14 วัน ผสานวิตามิน C ถึง 100 เท่า!  หูยยย แถมยังมีสารสกัดคาเวียร์ไลม์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอีก อันนี้แป้งลองใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์ รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้นดูใสขึ้น แต่อาจจะไม่ถึงกับขาวเลยนะ   อันนี้ต้องลองใช้เวลานิ๊ดนึง

สรุปโดยรวม หลังจากใช้แล้วแป้งรู้สึกว่าผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ ดูเนียนใส อิ่มน้ำ หน้าที่เคยลอกก็ไม่ลอกแล้ว เพราะเค้าปรับสภาพผิวพร้อมกับทำให้ผิวเราแข็งแรงกว่าเดิม ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวหน้า ตัวนี้ต้องมีติดกระเป๋านะพกพาก็ง๊ายง่าย ครั้งหน้าถ้ามีสกินแคร์ตัวไหนที่เด็ดๆ เดี๋ยวแป้งจะนำมาแบ่งปันอีกน๊า บ๊ายบายยยย


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE