รีวิว : แต่งหน้าหนาเตอะแค่ไหนก็สะอาดหมดจด คลีนซิ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

33 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้แป้งมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ามาแนะนำด้วยยย ทั้งหมดนี้เป็นตัวที่ใช้ประจำทุกวันแต่อาจจะใช้สลับกันบ้าง ยิ่งเวลาแต่งหน้าที่ใช้ทั้งรองพื้นทั้งคอลซีลเลอร์ โฟมล้างหน้าอย่างเดียวเอาไม่อยู่บอกเลย คลีนซิ่งบางตัวใช้แล้วก็แพ้ สิวผดขึ้นบ้าง แสบหน้าบ้าง แต่ทั้งสามตัวที่หยิบมาวันนี้ คือ The Best ที่รู้สึกว่าใช้แล้วโอเค ไปดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง!!!

ทาด๊าาา นี่ก็คือหน้าตาของนาง ถึงแม้จะเป็นเมค-อัพ รีมูฟเวอร์ แต่ก็มีข้อแตกต่างกันน๊า

ตัวแรก WATSONS วัตสัน เจนเทิล อาย & ลิป เมค-อัพ รีมูฟเวอร์ ขนาด 100ml.

ตัวที่สอง Mizumi Eye & Lip AQUA - TOUCH REMOVER  Extra-Light-texture ขนาด 100ml. ตัวสุดท้าย Bifesta Cleansing Lotion Acne Care ขนาด 90 ml.

วันนี้ไม่ได้มาแค่แนะนำนะ แต่จะมาทดสอบให้ดูด้วย

ว่าประสิทธิภาพในการทำความสะอาดจะดีเลิศได้แค่ไหน!!

อันนี้แป้งลองทาทั้งอายไลน์เนอร์กันน้ำ ลิปสติก แล้วก็ดินสอเขียนคิ้ว เพื่อจะดูว่า 
เค้าสามารถทำความสะอาดได้ดีขนาดไหน อยากรู้แล้วใช่มั๊ยล๊า ไปดูกันนน

วิธีใช้ก็เขย่าๆเทใส่สำสีแผ่นแล้วก็เช็ดๆ นี่คือสิ่งที่ได้จากการลองเช็ดเครื่องสำอางแต่ละอย่าง 

ความรู้สึกแรกคือระคายผิวนิดนึงแต่ถ้าเช็ดเฉพาะจุดเช่นตากับปากอันนี้ไม่น่ามีปัญหา 

แต่ถ้าคนที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำลองเทสใต้ท้องแขนก่อนเนอะว่าแพ้หรือเปล่า ส่วนตัวแป้งใช้แล้วไม่แพ้ เรื่องของการทำความสะอาดถือว่าทำได้ดีนะ แต่อาจจะต้องถูย้ำๆ 

โดยรวมก็คือโอเคอยู่น๊าในปริมาณเท่านี้ ราคาเค้าแค่หลักร้อยนิดๆเอง

ตัวที่สองจากแบรนด์ Mizumi เป็นรีมูฟเวอร์ตาแล้วก็ปากเหมือนกัน ตัวนี้ใช้บ่อยสุดดด แล้วคือใช้เช็ดทั้งหน้าเลย เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองผิวถึง 5 ชนิด คือน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์และสารก่อฟอง ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังด้วย 

ในเรื่องการทำความสะอาดเค้าทำได้ดีเลยนะ เพราะเครื่องสำอางที่แป้งเลือกมาเป็นแบบกันน้ำ ความรู้สึกหลังใช้คือไม่ระคายเคืองหรือแสบผิว แล้วก็ไม่ทิ้งความมันไว้ด้วย คือดีจริงอ่ะ แนะนำอยากให้ลอง

ตัวสุดท้ายยย Bifesta คลีนซิ่งโลชั่นสูตรน้ำ คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้
เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี แล้วก็พาราเบน

อันนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว เค้าไม่ได้แค่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางเท่านั้นนะ แต่เค้ามีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย! ตัวนี้แป้งชอบใช้เวลามีสิวอักเสบอ่ะ ก็คือเขย่าๆเทใส่สำลีให้ชุ่มๆแล้วเอามาแปะสิว มันทำให้สิวเริ่มแห้งจริงนะแต่อาจจะใช้เวลาสักหน่อย ส่วนเรื่องทำความสะอาดก็ไม่เป็นรองใครน๊า ผิวดูสะอาดไม่เหนอะหนะ รู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปซื้อลองน๊า ราคาไม่แพง ขวดเล็กกะทัดรัด พกพาง่ายมากกก สำหรับวันนี้คงต้องโบกมือบ๊ายบายแล้ววว เจอกันใหม่กระทู้หน้าค๊าาา


SaranyA

SaranyA

🦖สวัสดีค่า แป้งนะคะ 💬
ชอบการเขียนรีวิวมากค่ะ
โดยเฉพาะเรื่องความสวยความงาม
มีอะไรเด็ดๆ โดนๆ เดี๋ยวมาแชร์กันค่า ✨

🍃🍂🌻⛅️🌧🌷
หรืออยากเม้าท์มอยเพิ่มเติม
Line id : 5832040020
FB : Sa Ran Ya

FULL PROFILE