แวะช้อป CLARINS รองพื้นรุ่นใหม่แนะนำไอเท็มหน้าสนใจ พร้อมบอกต่อโปรโมชั่นสุดคุ้ม!

58 16

วันนี้มีโอกาสได้ไปเดินเล่นช้อปเครื่องสำอางส่งท้ายปี 2019 ที่ห้าง Central World มาค่ะ เลยลองแวะเข้ามาที่เค้าเตอร์แบรนด์ CLARINS เพราะแอบเล็งรองพื้นตัวใหม่ของเค้าไว้ หลังจากที่โดนป้ายยาจากรีวิวมากมาย ซึ่งก็คือรุ่น Everlasting Youth Fluid นั่นเอง ✨✨✨

พอได้เข้าไปถามพี่พนักงานคนขายเค้าก็แนะนำว่าตัวนี้เป็นรองพื้นและบำรุงในตัวเดียวกัน โดยประสิทธิภาพหลักในการบำรุงผิวของเค้าเนี่ยจะช่วยเรื่องกระชับผิว ในระยะยาวใช้แล้วริ้วรอยจะลดลง คือดีมากเพราะปกติยังไม่ค่อยมีเครื่องสำอางที่เน้นบำรุงเรื่องการกระชับผิวสักเท่าไหร่ เลยของพี่ที่เค้าเตอร์เค้าลองหน่อยละกัน :)

แพรเป็นคนผิวขาวออกเหลืองโดยจะไม่สามารถใช้รองพื้นโทนขาวอมชมพูได้เพราะจะทำให้ผิวดูดรอปลง หน้าจะดูเทาๆนั่นเอง โดยรองพื้นรุ่นใหม่นี้ทางแบรนด์ CLARINS เค้าก็มีทั้ง 2 โทน โทนเหลืองและโทนชมพู 

?โทนสีเหลือง : เหมาะกับผิวคนเอเชีย

?โทนสีชมพู : เหมาะกับสาวฝรั่งหรือสาวเอเชียที่มีผิวขาวมากๆ เพราะจะช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวามากขึ้นดูสดใสมากขึ้นนั่นเองค่ะ  

โดยพี่ที่เค้าเตอร์ก็ลองทาให้ดูหลายๆเฉดสี ให้เราได้เห้นว่ามันแตกต่างกันอย่างไร สีที่เหมาะกับแพรจะเป็น เบอร์103 เป็นสีโทนเหลืองและเป็นเบอร์ขาวสุดค่ะ


เบอร์107 จะเหมาะกับสาวที่มีผิวขาวมากๆ สีจะออกโทนชมพู ทำให้ทาแล้วจะไม่ขาวจนเกินไปและโทนสีชมพูจะช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดี สีเบอร์107 จะเป็นสีที่ฝรั่งที่มีผิวขาวมากๆใช้กันเยอะค่ะ 


?จุดเด่น ของรองพื้นตัวนี้นอกจากจจะช่วยดูแลผิวและกระชับผิวแล้ว สีของรองพื้นยังไม่ดรอประหว่างวันด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กลัวเลือกสีรองพื้นผิดเฉด ผิดสี หรือกังวลว่าสีรองพื้นจะดรอประหว่างวัน ไม่ต้องกลัวซื้อถูกเฉดไม่มีขายต่อแน่นอน 55555


หลังจากลองทารองพื้นบนแขนเสร็จพี่ที่เค้าเตอร์ก็เช็ดรองพื้นบนแขนออกให้ ที่ตกใจคือที่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางของ CLARINS คือดีมากเช็ดสะอาดมาก แถมหลังใช้ยังรู้สึกสะบายผิวเย็นๆ กลิ่นก็หอมมากและยังมีสารสกัดที่ช่วบบำรุงผิวอีกด้วย ตัวที่แพรใช้จะเป็นตัวนี้เลย 

?Water Comfort One-Step Cleanser?

หลังจากลองรองพื้นไปก็เดินมาลองลิปของ CLARINS ปกติแพรจะเห็นคนใช้ลิปออยล์เยอะมาก โดยพี่ที่เค้าเตอร์ก็แนะนำลิปแต่ละตัวของทางแบรนด์ 


?Instant Light Lip Comfort Oil : จะเน้นบำรุงฝีปาก เนื้อจะใสๆ เบาๆ มีสารสกัดจากน้ำมันจากพืชพรรณธรรมชาติ 

?Waterlip Lip Tint : ลิปตัวนี้ของทางแบรนด์จะเน้นติดทนนาน จุ๊บ300ครั้ง (พี่เค้าพูดแบบนี้จริงๆค่ะ55555) ขึ้นชื่อเรื่องติดทนจน เรียกได้ว่าเป็นลิป Tattoo กันเลยทีเดียว  

?Lip Perfector : เป็นลิป Gloss โทนสีธรรมชาติ ทาแล้วปากดูอวบอิ่มแบบ 3D กันเลยทีเดียวเพราะเค้าช่วยเติมร่องริมฝีปากของเราด้วย สีที่แพรลองแล้วชอบน่าจะเป็นสีเบอร์ 05 จะเป็นสีชมพูธรรมชาติจะไม่จัดจ้านเกินไป

     ไปต่อกันที่ตัวบำรุงผิวตัวบ้าง แพรเคยซื้อ Body Treatment Oill จาก CLARINS ไปด้วยแต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้ใช้นะ โดยตัวที่แพรซื้อไปจะเป็นตัว Relax Oill คือเป็นตัว Basic ของเค้า ตัวนี้สามารถใช้นวดได้ทั่วทั้งตัวเลย ใครที่ไม่ชอบทาครีมหรือขี้เกียจทาครีม แพรแนะนำว่าใช้เป็น oill จะเหมาะนะ เพราะหลังอาบน้ำเราสามารถทาตัวต่อด้วย Body Treatment Oil ได้เลยโดยที่ตัวยังเปียก หรือจะทาหลังเช็ดตัวแล้วก็ได้ ถือว่าสะดวกสะบายมากๆ 


สำหรับแพรที่มีปันหาเรื่องขนคุด พี่ที่เค้าเตอร์แนะนำให้ใช้เป็น Scrub และตามด้วยตัว Body Serum เพราะตัว Body Serum จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและยังช่วยลดจุดด่างดำ จากรอยสิว รอยยุงกัด ช่วยทำให้ผิวสม่ำเสมออีกด้วย 

*จดไว้ใน Wish List เรียบร้อยแล้วจ้าตัวนี้ ???

     ที่อยากได้มากกว่าคือตัวบำรุงหน้าอก แอบตกใจเบาๆเพราะแพรไม่คิดว่า CLARINS จะมีตัวบำรุงทรวงอกด้วย ตัวนี้จะเป็นตัวดูแลทรวงอกโดยมีทั้งหมด 3 สูตรให้เลือกแต่ละสูตรก็จะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป สูตรที่คนไทยสนใจและขายดีจะเป็นตัว Bust Beauty Lotion ค่ะ เพราะช่วยเติมเต็มและทำให้หน้าอกเราฟูขึ้น  

หลังจากเดินทัวร์เกือบทั้งร้านก็ถึงเวลาชำระเงิน พี่ๆที่ CLARINS น่ารักมากๆ แพรซื้อรองพื้นและพี่ๆก็ยังแถมตัวทดลองให้โดยถามเราด้วยว่าเรากังวลอะไร อยากบำรุงอะไร สนใจตัวไหนเป็นพิเศษ ถือว่าใส่ใจลูกค้ามากๆเลย


❤️PROMOTION❤️

 ตอนนี้คุ้มมาก ตกใจเบาๆเพราะหลังซื้อรองพื้นตัวใหม่จาก CLARINS รุ่น Everlasting Youth Fluid แล้วยังมีโปรโมชั่นแถมฟรีนวดหน้า 30 นาที แอบงงเพราะตอนซื้อไม่ได้ดูป้ายใดๆ

โดยแพรก็ได้นัดนวดหน้าฟรีเรียบร้อยแล้ว กับพี่พัทสาขา Cental World ค่ะ บริการดีมากๆเลยขอรีวิวหน่อยเถอะ พี่พัทฝากมาบอกว่าบริการนวดหน้านี้จะมีประโยชน์กับคุณลูกค้ามากๆ โดยเป็นการนวดหน้าและสอนคุณลูกค้าทุกท่านนวดหน้าอย่างถูกวิธีเพราะการดูแลผิวหน้าและการทาครีมที่ถูกวิธีนั้นสำคัญมาก เท่ากับซื้อรองพื้นและยังได้ความรู้เพิ่มด้วย

ขอทิ้งท้ายด้วยชุด Gift Set ของทางแบรนด์มาให้ดูกัน เผื่อใครกำลังหาของขวัญปีใหม่อยู่ Gift Set เค้าหน้าสนใจมากๆเลย มีหลากหลายเช็ทให้เลือก แต่ละเซ็ทก็จะเน้นบำรุงแตกต่างกันไป หรือใครสนใจอยากซื้อมาเก็บไว้ก็รีบมาจับจองกันนะคะ 


??ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ??


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE