[HAUL+REVIEW] ของรางวัลจีบัน Biore Pore Pack LINE FRIENDS แผ่นขจัดสิวเสี้ยนสุดคิ้วท์!!!

33 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน ~ อาทิตย์ที่แล้วเอ๋ยเพิ่งได้ของรางวัลจากจีบันมาค่า เซอร์ไพรส์มากเลย *0* ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทีมงานจีบันมากๆนะคะ หลังจากซุ่มเล่นมาหลายกิจกรรม ในที่สุดก็ได้รับของรางวัลแล้ว ดีใจมากค่ะ 55555

จะบอกว่าที่ดีใจมากเพราะของรางวัลที่ได้มา เป็นของที่ใช้อยู่ประจำอยู่แล้วค่ะ แถมความฮาคือก่อนจะได้ของรางวัลจากจีบัน เอ๋ยก็แอบไปซื้อมาใช้ก่อนแล้วด้วย (เพราะเห็นจากจีบันนี่แหละ ก็พุ่งตัวไปซื้อเลยทันที 55555)


ของรางวัลรอบนี้น่ารักมากกกก นี่เลย !! 

Biore Pore Pack - LINE FRIENDS ????

เห็นแค่แพ็คเกจก็แพ้แล้วค่ะ เป็นลาย Limited Edition ด้วยนะคะ  คิ้วท์เว่อออออร์ ใครเป็นสาวกไลน์น่าจะโดนตกแน่นอน แถมในแพ็ค ยังมีของพิเศษอีก เดี๋ยวจะมาอวดกันว่าเป็นอะไร บอกเลยว่าดีงาม แค่ของก็คุ้มแล้ว!

ของรางวัลส่งมาพร้อมกับการ์ดและสติ๊กเกอร์น่ารักๆจากจีบันด้วย ส่วนกล่องแผ่นขจัดสิวเสี้ยนเป็นลายน้อง Choco ?? และมีน้อง Sally ? นั่งข้างๆกัน แบบแบ๊วๆ คิ้วท์ๆ และยังมี Cardcase ในกล่องด้วย หน้ากล่องมีถึง 4 ลาย ลุ้นมากว่าจะได้ลายอะไร >_< ลืมการลอกสิวเสี้ยนแบบเดิมไปเลย เพราะอันนี้น่ารักมากแม่ 55555555 


เรามาแกะกล่องกันเลยค่ะ

ก่อนจะมีรีวิวประสิทธิภาพการลอกสิวเสี้ยน ขอมาเห่อสิ่งที่ซื้อเองมาอีกอัน ก็คือ 

Biore Pore Pack Black Charcoal 

ก็เป็น Limited Edition เหมือนกันค่ะ ส่วนลายหน้ากล่องเป็นน้อง Cony ?? ซึ่ง Black Charcoal คือสูตรที่เอ๋ยชอบใช้มากกกก ลอกดี เห็นสิวเสี้ยนชัดๆ สะใจ 55555 ตัวแผ่นจะเป็นสีดำไม่มีลายเหมือนสีขาวนะคะ มาแกะกล่องกันว่าได้ cardcase ลายไหนนน 


ซึ่งก็ได้เป็น น้อง Cony ~~ หน้าตาเหมือนหน้ากล่องเป๊ะะะะ

แกะกล่องมาลอกสิวเสี้ยนกันนะคะ แผ่นติดแนบสนิทผิวดีค่ะ แถมลายน่ารักมาก จริงๆแอบเสียดายตอนใช้เลยอะ 555555 เห็นแล้วก็เพลินๆ เป็นลายหมี Brown ? และหัวใจดวงเล็กๆ ?

แผ่นขาวถ่ายภาพสิวเสี้ยนไม่สะใจ ขออนุญาตรีวิวประสิทธิภาพการลอกสิวเสี้ยนด้วยสูตร Black Charcoal สุดที่รักของเอ๋ยแทนนะคะ? บอกเลยว่า ถ้ากำลังทานข้าวอยู่ เลื่อนผ่านไปค่ะ -.,- 


ลอกได้สะใจมากกกกกกกก รู้สึกเลยว่ารูขุมขนสะอาดขึ้น และขจัดสิวเสี้ยนติดมาเต็มแผ่น แบบว่าลอกได้ทั่วทั้งแผ่นเลย รู้สึกว่าใช้พื้นที่บนแผ่นอย่างคุ้มค่า ฮะฮ่ะฮ่าาาา 

ขอปิดกระทู้นี้ด้วยของน่ารักๆ ล้างตาหลังรับชมสิวเสี้ยนกันหน่อยนะคะ 555555 

ลาไปด้วยภาพ cardcase ทั้ง 2 ลาย ใส่บัตร BTS ไซส์มาตรฐานได้สบายๆเลยค่ะ ??

วันนี้เอ๋ยขอตัวไปเคลียร์งานก่อนจะหยุดปีใหม่ก่อนนะคะ ใครใช้ Biore Pore Pack แล้วเป็นยังไง ก็มาเม้าท์มอยกันได้นะคะ และยินดีกับผู้โชคดีจีบันทุกคนด้วยค่า ขอให้จีบันแจกของเยอะๆแบบนี้ตลอดไปปป จะได้รางวัลกันบ่อยๆ ^___^


ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเทศกาลปีใหม่นี้ด้วยนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา ~


aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE