ครีมซองดูโอ้ผิวใส เจลแตงโม + รองพื้นแตงโม ใช้คู่กันคือเริ่ดจ้าแม่!!

32 10

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรามีไอเทมเด็ดที่บอกเลยว่ามาเป็นแพคคู่เลยน๊าาาา แบบว่าใช้คู่กันแล้วผิวเด้งเป๊ะ! เว่อร์ๆ ไปเลยจ้า แอบกระซิบว่าเป็นครีมซองที่มีขาย 7-11 นี่เอง ของดีมีใกล้บ้านไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลจ๊ะ  

นี่เลย "Sistar Watermelon  Whitening Soothing Gel" และ "Sistar Watermelon Matte Foundation" เราขอเรียกง่ายๆ ว่า เจลแตงโมอโลซองยักษ์ และรองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ ก็แล้วกันนะทุกคน ต้องบอกก่อนว่าทั้ง 2 อันนี้เค้าเป็นครีมซองของ Sistar ที่หลายคนคงเคยได้ลองใช้กันมาบ้างแล้วล่ะเนอะ เราเองก็มีโอกาสได้ลองใช้มาเหมือนกัน ก็ถูกใจน้องทั้ง 2 มาก เพราะใช้แล้วผิวเด้งสวยแบบขั้นสุด เลยขอมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันหน่อย .....ขอเริ่มไปทีละตัวเลยนะ 


Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel

ตัวแรกเป็น เจลแตงโมซองยักษ์ ที่ต้องเรียกแบบนี้ก็เพราะว่าซองเค้าบิ๊กบึ้มจริงๆ ใช้ได้ทั้งใบหน้าและผิวกายเลยล่ะ จะบำรุงหลังออกแดดก็ดี หรือทาบำรุงแบบปกติก็เริ่ด เพื่อนๆ สามารถเอาไปทาบริเวณที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษอย่างเช่น ศอก เข่า ได้หมดเลยนะ

ซึ่งเนื้อเจลเค้าจะเป็นแบบใสๆ ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมมากมายที่ดีต่อผิว ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงให้หน้าสวย ผิวใส ไม่ว่าจะเป็น....

สารสกัดจากแตงโมเข้มข้น ที่จะเข้าไปฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาสดใส 
เจลว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ สำหรับคนที่ผิวขาดน้ำหรือผิวเจอมลภาวะบ่อยๆ จนแห้งเสีย เค้าก็ช่วยปลอบประโลมได้เป็นอย่างดี 
วิตามิน ซี จะเน้นเรื่องความขาวใส ผิวหมองๆ นี่เอาอยู่เลยล่ะ 
คอลลาเจน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนเปล่งปลั่งนั่นเอง

คือส่วนผสมอัดแน่นสมกับที่เป็นเจลแตงโมอโลซองยักษ์จริงๆ แน่นทั้งปริมาณและส่วนผสมที่ดีต่อผิวสุดๆ

เราจะทาให้ดูที่มือก่อนนะ จะเห็นเลยว่าด้านฝั่งที่ทาไปแล้วผิวดูมีความชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีเลย...เดี๋ยวเรามาทาที่หน้ากันบ้าง 

วิธีใช้ : เราจะทาเป็นเหมือนครีมบำรุงตามปกติเลยนะ ใช้ทั้งเช้าและเย็น บางวันก็ทากลางคืนแบบหนาๆ แทนสลิปปิ้งมาส์กไปเลยก็มี ตื่นมานะผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ

ทาทั่วหน้าแล้วผิวใสเด้งเลยนะ


ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราใช้เจลแตงโมอโลซองยักษ์ไปสักพักแล้ว อย่างแรกที่ชอบเลยคือเนื้อเจลเค้าซึมไวมากๆ   และกลิ่นก็หอม หอมแตงโมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย เวลาทาแล้วผ่อนคลายสบายผิวสุดๆ เอาจริงๆ ใช้ไปแค่สองสามวันก็รู้สึกแล้วว่าผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ 


และนอกจากจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแล้ว อีกอย่างที่เราสัมผัสได้คือ ผิวมีความสว่างกระจ่างใสขึ้นพอสมควรเลย แล้วที่สำคัญนะถ้าใช้ก่อนลงรองพื้นแอบรู้สึกว่ารองพื้นติดทนดีขึ้นด้วยล่ะ เห็นซองใหญ่ๆ แบบนี้ราคาเบามาก แค่ 49 บาทเองเน้อออ  

Sistar Watermelon Matte Foundation

มาต่อกันเลยกับคู่หูของเค้าที่แนะนำว่าใช้คู่กันจะดีงามมากๆ เลย นั่นก็คือ รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ จะบอกเลยว่าตัวนี้เค้าเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ เกลี่ยง่าย แถมสีที่ทำออกมานั้นยังเป็นเฉดสีที่เหมาะกับคนไทยมากๆ เพราะจะเป็นสีที่เหมาะกับคนผิวโทนขาวเหลืองถึงผิวสองสีเลยทาแล้วโอเคแน่นอน 

นี่ๆ เราจะให้ดูเนื้อและสีรองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะกันก่อน คือเนื้อบางเบามาก แต่การปกปิดนะบอกเลยว่าเนียนกริ้บ ซึ่งนอกจากเค้าจะปกปิด ติดทนแล้ว ยังมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดแตงโมเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ยังมีคอลลาเจนและไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย แถมยังมีกันแดด SPF 50 ด้วยจ้า เริ่ดไปอีกกก ซองเดียวสวยครบทั้งบำรุง กันแดด และรองพื้นเลยจ้า

เราลองทาให้ดูที่มือกันก่อนเหมือนเดิม บอกเลยว่าผิวไม่วอกไม่ลอยเลยกลมกลืนไปกับสิวมากๆ ผิวดูมีความเรียบเนียนขึ้นระดับนึงเลย ...มาลองใช้ที่หน้ากันต่อเลยจ้า 

จะเห็นได้ว่าด้านที่ทาแล้ว กลบแพนด้าได้ดีระดับนึงเลยนะ

ทาทั้งหน้าแล้วก็จะได้ผิวสวยๆ แบบนี้เลยจ้า

 

วิธีใช้ : เราจะใช้หลังจากที่ลงสกินแคร์แล้ว (แอบกระซิบว่าทาเจลแตงโมก่อนลงจะช่วยทำให้รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้นด้วยล่ะ) ก็ทาให้ทั่วใบหน้าและคอเลยจ้า 

ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวเราชอบสีรองพื้นของเค้ามากเลยล่ะ คือเค้าทำสีออกมาได้พอดีกับผิวสุดๆ มีความเหลืองทาแล้วไม่ลอยไม่วอก คือสีประมาณนี้ยังไงก็รอด! เนื้อมีความเหลวกำลังดี เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดที่ดีงาม มีความแมตต์แต่ยังคงให้งานผิวที่สวยดูไม่โป๊ะ…. 


สังเกตจากภาพที่เราลงให้ดูนะ คือสามารถปิดใต้ตาแพนด้าเราได้ดีระดับนึงเลย (ถ้าใครที่ไม่มีปัญหาแพนด้ามากแบบเรานี่เอาอยู่แน่นนอน) แถมรองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ นี้เค้ายังคุมมันได้ดี ระหว่างวันยิ่งผิวสวยขึ้นด้วยล่ะแบบว่ามีความฉ่ำนิดๆกำลังสวยเลยนะ แบบว่าไม่กลัวมันเพราะหน้าเป๊ะ ผิวปัง เช้าจรดเย็นกันไปเลย รวมๆ คือดีงามมากๆ คุ้มค่ากับราคารองพื้น 39 บาท มากๆ ไม่ต้องแพงก็สวยได้อ่ะ 

...และนี่คือคู่หูดูโอ้ ที่เราอยากเอามาแชร์มาบอกต่อเพื่อนๆ กันนะ คือใช้แล้วดีมากอยากให้ไปลองกันดู หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยน๊า ย้ำอีกรอบ เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ราคา 49 บาท ส่วนรองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ ราคา 39 บาท ซื้อ 2 ซอง แบงค์ร้อยยังมีทอนนะจ๊ะ ใช้ดีอยากบอกต่อจริงๆ 


วันนี้เราต้องขอตัวไปหาไอเทมเด็ดมาเพิ่มก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดี มาแชร์มาบอกต่อกันอีก

อย่าลืมติดตามกันนะ บ้ายย บายจ้า

...........................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE