รีวิว สบู่มนุษย์หินสูตรผิวมัน OLDROCK

31 27
สวัสดีชาว Jeban ทุกคนจร้า วันนี้เรามีของดีสำหรับพวกหน้ามันแผล๊บ ซับหน้าทั้งวันก็ไม่หายมานำเสนอจร้า
เป็นสบู่ล้างหน้า ทำความสะอาดผิวโดยเฉพาะ ชื่อของเค้าคือ...

OLDROCK ANTI-ACNE BAR SOAP


มีทั้งหมด 3 สีพี่น้อง สีฟ้าสำหรับคนผิวมัน สีน้ำตาลสำหรับคนผิวผสมหรือผิวธรรมดา และสีชมพูสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย แต่สำหรับเราเป็นพวกหน้ามันใช้อะไรก็เอาไม่อยู่เลยจะมารีวิวสูตรสำหรับผิวมันให้ดูกัน!!!
หลายคนอาจจะคิดว่าใช้สบู่ล้างหน้าแล้วผิวหน้าจะแห้งหรือระคายเคือง แต่สำหรับเจ้าตัวสีฟ้านี้บอกเลยว่าเป็นสบู่ล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันได้หมดจด แถมยังไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวหน้าอีกด้วย
OLDROCK ANTI-ACNE BAR SOAP FOR OILY SKIN  
ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากผลกุหลาบป่า ล้างเอาสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวให้หลุดออก ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และช่วยลดปัญหาการเกิดสิว เราว่าเค้าเหมาะกับผิวที่เป็นสิวง่าย ตัวนี้เป็นสูตรปลอดภัยที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ไม่มี BHA จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว
เนื้อสัมผัส : สบู่ก้อนสีฟ้า เป็นฟองนุ่มๆ ไม่เยอะจนเกินไป ทำให้นิ้วมือของเราไม่ต้องถูกับผิวหน้าโดยตรง เหมาะกับคนที่มีพวกสิวเสี้ยน
กลิ่น : กลิ่นหอมสดชื่น คล้ายกลิ่นดอกไม้
ความรู้สึกหลังใช้ : ล้างแล้วหน้าลื่นๆดี ขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้าออกได้ แต่คนหน้าบางไม่แนะนำนะ เพราะเดี๋ยวจะรบกวนผิวมากเกินไป แนะนำสำหรับคนผิวมันถึงผิวผสม น่าจะชอบมากกว่า
คะแนนรวม : 9.5/10 เป็นสบู่ล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวมัน มีน้ำมันบนใบหน้าเยอะ เราใช้ทุกวัน เช้า - เย็น
ราคา/พิกัด : 59 บาท (40 กรัม)
ซื้อได้ที่ : ตัวสีฟ้าพิเศษกว่าตัวอื่นมีที่ 7-Eleven, Watsons online, Beautrium, Shopat24, Shopee, Lazada และออนไลน์เพจ