เปิดกรุ โลชั่นผิวกายในดวงใจ ประจำปี 2019

38 10

เปิดกรุ โลชั่นผิวกายในดวงใจ ประจำปี 2019


สวัสดีค่า มาเจอกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ก็ใกล้สิ้นปีกันแล้วหยกเลยจะมารีวิว เปิดกรุ ที่สุดโลชั่นผิวกายในดวงใจ ประจำปี 2019 โดยที่เจ้าโลชั่นทั้งหมดนี้ หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ค่ะ
ต้องเกริ่นก่อนว่า สภาพผิวกายของหยกจะเป็นผิวที่ค่อนข้างแห้ง แพ้ง่าย ไวต่อแดด คล้ำเสียง่าย โลชั่นที่จะมารีวิวในวันนี้ทุกตัวเลยจะเน้นในเรื่องของความชุ่มชื้น และมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสค่ะ โดยหยกจะใช้แต่ละตัวในโอกาสและสภาพอากาศที่ต่างกัน แต่ชอบทุกตัว รับประกันความดีงามทุกตัวค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ :D
Vaseline healthy white fresh & radiant whitening gel
ราคา : 79 บาท / 70 ml
หาซื้อได้ที่ : 7-11
คำเคลม : เจลใสเนื้อบางเบา มีวิตามิน-บีดส์ที่มีสารอาหารเข้มข้น ผสานไรซ์วอเตอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้กลับมาดูกระจ่างใส อิ่มน้ำ สุขภาพดี และก็ยังมีไวท์เทนนิ่งด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้หยกจะใช้ในหน้าร้อนค่ะ สบายผิวดี เค้าให้ความชุ่มชื่นได้ประมาณนึง แต่ถ้าอากาศหนาวหรืออยู่ห้องแอร์อาจจะเอาไม่ค่อยอยู่ แต่ก็เป็นข้อดีคือไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมไวมากๆ มีกลิ่นน้ำหอมแรงอยู่ แต่ไม่ได้ติดตัวตลอดทั้งวันอะไรค่ะ
คะแนน : 9.1/10 จริงๆอยากให้ 10/10 แต่ขอหักกลิ่นน้ำหอมนิดนึง สำหรับเราฉุนไปหน่อยค่ะ
Nivea extra white repair & protect serum
ราคา : ปกติ 79 บาท / 70 ml
หาซื้อได้ที่ : 7-11
คำเคลม : เซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบา มีไวท์เทนนิ่ง และวิตามินซีสูง ผสานสารป้องกันแสงแดด SPF50 บำรุงผิวคล้ำเสียสะสมและยังช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ไม่ให้ผิวกลับไปคล้ำเสียอีก
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้หยกเอาไว้ทาเวลาอยู่บ้านค่ะ อย่างที่บอกไปคือเป็นคนผิวบางมาก คล้ำเสียง่าย เพราะฉะนั้นเลยจะเป็นคนที่กลัวแสงกลัวแดดมากๆ ถ้าเป็นช่วงกลางวันถึงไม่ได้ออกจากบ้านก็จะเน้นทาโลชั่นที่มีส่วนผสมของกันแดดตลอดค่ะ ตัวนี้ก็ชอบเพราะเค้ามี SPF50 PA+++ ซึ่งถือว่าเยอะเลยแหละ แต่ด้วยความที่มันไม่ใช่โลชั่นกันแดดโดยเฉพาะก็เลยยังไม่กล้าทาตัวนี้เดี่ยวๆไปสู้แดดข้างนอกค่ะ เนื้อดี ชุ่มชื่นใช้ได้เลยค่ะ
คะแนน : 9.8/10 เป็นลูกรักสำหรับวันอยู่บ้านแบบเบาๆ
Nivea extra white repair & protect serum
ราคา : 129 บาท / 70 ml
หาซื้อได้ที่ : 7-11
คำเคลม : กันแดดทาตัวเนื้อเซรั่ม มี SPF50 และ PA+++ ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB บำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น และสารสกัดจาก Acerola Cherry เป็นเสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก เนื้อบางเบาทาได้ทุกวัน
ความรู้สึกหลังใช้ : กันแดดในดวงใจ บำรุงได้ด้วยกันแดดได้ดี ปกติจะใช้บิโอเรตัวที่จะพูดถึงด้านล่าง แต่พอได้ลองตัวนี้ก็รู้สึกชอบเหมือนกันค่ะ ใช้สลับๆกันเพราะเลือกไม่ได้ รักทั้งคู่ เป็นคนสองใจ 5555555 เค้ามีเคลมว่ากันมลภาวะได้ ตรงนี้ก็ชอบค่ะ ใช้แล้วรู้สึกอุ่นใจดี เวลาต้องออกไปเจอพวกฝุ่นหรือควันรถ เนื้อดีเลยสำหรับการเป็นกันแดด บางเบา เนื้อคล้ายตัวข้างบนเลยค่ะ
คะแนน : 9.9/10 กันแดดลูกรักคนใหม่
Biore uv anti-pollution body care serum
ราคา : 129 บาท / 50 ml
หาซื้อได้ที่ : 7-11
คำเคลม : สำหรับสูตรนี้หลอดสีชมพู ปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ด้วย SPF50+/PA+++ เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก บำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ มี Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น กันน้ำและเหงื่อ 
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นกันแดดลูกรัก ใช้มาตลอดตั้งแต่เค้าออกใหม่ๆ เพราะเป็นคนไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะของกันแดด ตัวนี้คือสบายผิวมาก ชุ่มชื่นดี แนะนำให้เพื่อนใช้มาหลายคนแล้ว เพื่อนก็ชอบเหมือนกัน กลิ่นดีเนื้อดี กันแดดได้ดี ทาได้ทุกวัน กันน้ำกันเหงื่อ ชอบมาก ให้สลับๆกันตัวข้างบน
คะแนน : 9.9/10 กันแดดดีๆที่ขาดไม่ได้ ให้เท่าน้องคนข้างบน เพราะเลือกไม่ได้ รักพี่เสียดายน้อง
Malissa Kiss whitening perfume body lotion Crazy in love
ราคา : 99 บาท / 75 ml
หาซื้อได้ที่ : 7-11
คำเคลม : โลชั่นน้ำหอมเนื้อบางเบา มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามินอี และอาร์บูติน ให้ความชุ่นชื่น บำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม หอมยาวนานตลอดทั้งวัน
ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นน้องใหม่ที่หยกเพิ่งจะได้ลอง แต่ก็มาแรงแซงทางโค้ง ขึ้นแท่นลูกรักสำหรับโหมดความหอมไปแล้ว หยกจะใช้เวลาที่อยากตัวหอมแบบฟุ้งๆ ทาทั้งตัวจะได้กลิ่นกระจายแบบพอดีๆ ติดทนด้วย กลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมแบบเซ็กซี่ ขี้เล่นๆ กลิ่นไม่ได้ดูโตจนเกินไปแต่ก็ไม่เด็กเกินไป ชอบมาก ถูกจริตสุดๆ เนื้อบางเบาดีค่ะ ซึมไวพอๆกับตัวเจลวาสลีนเลย แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีกว่าเลยค่ะ
คะแนน : 10/10 ไปเลย กลายเป็นสาวตัวหอมทาแล้วรู้สึกสวย 55555 ชอบมากจนบางทีก็ทาตอนนอนไว้ดมคนเดียว ฟิน
____________________________________________

ยังไงก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาโลชั่นผิวกายที่พกพาง่าย หาซื้อง่ายๆจาก7-11นะคะ ใครชอบตัวไหน สนใจตัวไหนก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ รับประกันความดีงามทุกตัวค่า


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE