𝑾𝒉𝒂𝒕'𝒔 𝒊𝒏 𝒎𝒚 𝑴𝑨𝑲𝑬𝑼𝑷 𝑩𝒂𝒈 : เปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง 💕

38 12
เดินทางไปนั่นนี่บ่อย ก็ต้องพกเยอะหน่อยแหละ! เผื่อได้ถ่ายรูประหว่างทาง หน้าจะได้ไม่ซีดเซียวเหมือนคนไม่ได้นอนมาสามปี อิอิ

กระเป๋าเครื่องสำอางของพลอยจะใบค่อนข้างกระทัดรัด เน้นพกพาสะดวก แต่ก็ต้องจุของได้เยอะหน่อยเพราะหน้าไม่ได้สวยเช้งมาตั้งแต่ตื่น ก็ต้องแต่งหน้าซ่อมกันหน่อย :)

ของในกระเป๋าก็เน้นใช้งานได้จริง มีแปรงในตัว จะได้ไม่ต้องพกแปรงให้ลำบากอีกเนอะ ไปดูรายละเอียดของในกระเป๋ากันเล้ยยย ~
จำเป็นต้องมี : ???? ????!!
ขาดเธอเหมือนขาดใจ!!
สำหรับคนขี้โรค ภูมิแพ้เอย อะไรเอย หรือนอนดึก ปาร์ตี้จัดแบบเรา ต้องการตัวช่วยที่สำคัญอย่างคอนซีลเลอร์อยู่แล้ว ที่เลือกพกตัวนี้เพราะปกปิดดีมากกกกกกกกกกก มากแบบมากกกกกก (เดี๋ยวไว้จะมารีวิวแบบเจาะลึกอีกคอนเท้นต์นึงนะคะ) ตัวนี้เอาอยู่ทุกรอยคล้ำใต้ตา รอยดำจากการมือบอนแกะสิว แต่! ต้องรีบเกลี่ย เพราะเนื้อค่อนข้างแห้งไว้ อย่าปาด ๆ ไว้บนหน้านะคะ มันตึ้บ! มากจริง ๆ สายหมีแพนด้าแนะนำให้ซื้อ!
ดูได้จากการ ??? ???! เพราะใช้งานจริง!!
โดยส่วนตัวจะชอบใช้สีที่มีชิมเมอร์เพราะทำให้ตาดูสดใส คิดไปเองว่าความวิ้งวับจะทำให้หน้าดูเด็ก! 555555555555 ชอบพาเลตนี้เพราะโทนสีจะออกไปทางติ่งส้ม เหมาะกับคนผิวสองสีแบบพลอยค่ะ ใช้แล้วไม่แก่ ดูเอ้อะ ๆ สดใส~
บอกแล้วว่าชอบจริง! ?
พกไปทุกที่ค่ะตัวนี้ เล่นแสงดีมากกกก ไม่พูดเยอะ เคยเขียนถึงความดีงามไปแล้วเมื่อกระทู้ก่อนหน้านี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ :)

แปะลิ้งค์ :
https://www.jeban.com/topic/289634
ตัวเด็ด ตัวดัง สายไฮไลท์ไม่มีใครไม่รู้จัก!!
ชอบบบบบบบบ ? พกตัวนี้แล้วอุ่นใจอ่ะ ชอบเอามาทาดอลลี่อาย สร้างถุงใต้ตาปลอม ๆ ประหนึ่งว่าทำตามาจากเกาหลี อิอิ ไฮไลท์ฟาด ๆ ต้องตัวนี้ค่ะ! ตัวนี้ก็เคยรีวิวไว้กระทู้ก่อนหน้านี้แล้วเหมือนกัน ฝากด้วยน้าาาา ~

แปะลิ้งค์ :
https://www.jeban.com/topic/289779
ตัวดังอีกเช่นเคย! สีคอนทัวร์พอดี๊ พอดี ไม่ส้มไป ไม่เทาไป, เฉดดั้งเป็นสันแบบไม่โป๊ะ!! เอาไว้ไล้กรอบหน้าก็ดีงาม หน้าชัด ถ่ายรูปขึ้นกล้อง ชอบความว่ามีแปรงมาให้ในตัว แล้วใช้งานได้จริง ไม่ไก่กาอาราเล่ย์ ดจียยยย์งัมม ~
ความน่ารักใส ๆ เหมือนกินน้ำมะเขือเทศมา 10 ลูก ต้องยกให้ตัวนี้!!! โกลว์เบา ๆ เหมือนผิวลูกคุณ ✨ เหมือนนอนเต็มอิ่ม ออกกำลังกายวันละ 2 ชม. ความฝาดของแก้ม ช่วยเพิ่มความละมุนให้ใบหน้าเหมือนเด็ก 20 ต้น ๆ ได้ ชอบพกตัวนี้ ตลับเล็ก กระทัดรัด ใช้งานได้ดีจริง ที่สำคัญ! มีแปรงนุ่มนิ่มมาให้ด้วย ถือแล้วรู้สึกโซคิ๊ววซ์ ~
สีดี! แปรงดี! คิ้วเป็นคิ้ว!! อันนี้ประทับใจเพราะดีเกินราคา ซื้อตามบล็อคเกอร์เค้ามาอีกที ไม่ผิดหวังค่ะ ไม่มีความเป็นปื้น ๆ ไม่ฝุ่น ไม่ผงเหมือนแบรนด์อื่น ชอบมากค่ะ น้อง ๆ นักศึกษาซื้อใช้ได้เลย ราคานั่ลล้าคค :)
มีโอกาสได้ลองตัวนี้ ประทับใจตั้งแต่แรกปาดค่ะ! เป็นอายแชโดว์สติ๊กที่เริซซซซ! เอาไป 10 10 10!!! ความสีน้ำตาลทองที่สวย ทาแล้วไม่แก่ ไม่บ้ง สีแน่นลื้มมม ทาตัวเดียวก็เอาอยู่ อันนี้พกไว้เผื่อมีงานปาร์ตี้ดึกดื่น ปาดตัวเดียว สู้กับไฟดิสโก้เทคได้เลยค่ะ!
วิ้งตาแตกมากแม่!!! ? จะวิ้งไปไหน ไม่ใช่ชิมเมอร์เม็ดเล็ก ๆ ค่ะตัวนี้ เรียกว่ากลิตเตอร์ดีกว่า ปาดทีขนลุกจ่ะ! รักความประกายทะลุทะลวงสายตานั้น แต่งหน้าแฟนซี เพื่อนข้าง ๆ ตายเรียบ! ชนะเลิศศศมากจ่ะตัวนี้~

ไว้จะทำรีวิวแยกให้ชมนะคะ ????????? จริง ๆ ค่ะ!
ใช้จนโลโก้ถลอกหมดแล้วจ้าาาา~ ความดีงามอิงตามกระทู้ก่อนหน้านี้เด้อ เงาเล่นแสง ขึ้นแฟลชมากจ้าา  ซื้อมาลองใช้น้า ดีจริง ๆ

แปะลิ้งค์ :
https://www.jeban.com/topic/289779
เหนื่อยแล้วจ้าาา~ แฮ่ก!
มาค่ะ! กรุ้ปสุดท้ายในกระเป๋าเครื่องสำอางใบจิ๋ว 'เหล่ารองพื้น' บลา ๆ ที่ปั้มมาใส่ในตลับคอนแทคเลนส์สำหรับพกพาไปนั่นนี่ ไม่กินพื้นที่กระเป๋า ในนี้ประกอบไปด้วย

  • รองพื้น แบรนด์ศรีจันทร์ (คุมมัน ปกปิด ติดทนดีมากกก)
  • รองพื้น แบรนด์ลอรีอัล รุ่น ทรูแมท (ใช้ใน ???????? ????! บางสวย กำลังดี)
  • รองพื้น แบรนด์เมเบอร์ลีน รุ่น ซุปเปอร์สเตย์ {ฝาขาว} (ปกปิดดีมากกกกกกก ชอบพกไว้ปิดสิวเล็กสิวน้อย)
  • เป็นหลอดบีบ แบรนด์ ?? ???????? (บางเบา ทาแล้วผิวโกลว์สวย)


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE