{Hual&Review}; ลิปหัวใจคริคริคุกคัก 4U2 I HEART YOU (MOIST) มีแท่งเดียวไม่พอจริงๆ ค่ะคุณ! | hanahholly

39 13

          สวัสดีค่ะ ฮานะเอง! ( ^ㅂ^)/  ห่างหายกันไปน๊านนานเลย วันนี้ฮานะมากับลิปที่ออกใหม่ของ 4U2 I HEART YOU ซึ่งหลายๆ คนน่าจะไปลองเล่นกันมาแล้วแน่ๆ ใช่มั้ยคะ (>_<) เพราะตอนที่แบรนด์ปล่อย ad ออกมา ทางนี้ก็หวีดหนักม๊ากกกก

โดยรุ่นนี้ออกมา 2 เนื้อด้วยกันค่ะ เป็นเนื้อ matte กับเนื้อ moist วันนี้ฮานะจะหยิบเนื้อ moist มาอวดล่ะทุกคน มี 8 สี เบอร์ 91-98 ค่า


ตัวแพ็คเกจจะเป็นแท่งเรียวยาวทรงหัวใจทั้งสองเนื้อเลย แต่จะต่างกันที่กัน ตัวเนื้อ matte จะเป็นกล่องแบบด้าน ส่วนเนื้อ moist กล่องจะวาวๆ มีความวิบวับ ตัวแท่งเป็นแบบหมุนคือประทับใจมาก ฮานะเคยใช้ลิปกดๆ รูปหัวใจค่ะ พอกดออกมาแล้ว มัยกลับเข้าไปไม่ได้ ข้อดีของแบบหมุนคือ หมุนขึ้นแล้ว หมุนลงได้จ้าาา ~ แต่เตือนนิดนึง เวลาใช้อย่าหมุนขึ้นมายาวนัก อาจจะหักได้ค่ะ ใจสลายเลยน้า

เกริ่นเยอะแล้ว มาดูสวอชกันเลย


เบอร์ 91 - 94

" แสงแดด "


" แสงในร่ม "

เบอร์ 95 - 98

" แสงแดด "


" แสงในร่ม "


ตัวเนื้อลิปมีความฉ่ำวาว  ไม่แห้ง ไม่ตึง ใครปากแห้งทาแล้วรอด ไม่มีตกร่องแน่นอนค่ะ ได้ปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ <3 ขอบอกก่อนว่า รูปสวอชปากเบอร์ 96 จะดูไม่เหมือนกับสีอื่น เพราะเป็นสีแรกที่ซื้อมาค่ะ มาก่อนเห่อก่อน 555555 ใช้แล้วชอบมาก เลยไปตามเพื่อนๆ น้องมาอยู่ด้วย

91 memories matte                                                    92 forget me not

93 kiss me again                                                94 lost without you

95 24/7                                                                            96 your sugar

97 he will be loved                                                           98 mirror mirror 

สวยทุกสีเลยยยย (ชมเองก็ได้หรอ >_<") แต่ถ้าสมมติว่าจะให้เลือก top 3 ติดดาวให้ปิ๊งๆๆ เลยล่ะก็ ฮานะขอเลือกเป็น เบอร์ 94 สีชมพูตุ่นๆ ที่หยิบมาได้ทุกสถานการณ์ เบอร์ 96 สีอิฐยอดฮิต เหมาะกับช่วงนี้มากๆ และเบอร์ 98 สีแดงแรงฤทธิ์ แต่ถ้าหยิบมาทาด้านในแล้วเกลี่ยเบลอๆ คือสวยตะมุตะมิเลยจ้า 


เรื่องของสีและพิกเมนท์ให้ผ่าน ในส่วนของความติดทน ด้วยความเป็นลิปเนื้อ moist อะเนอะก็อาจจะหลุดง่ายกว่าเนื้อ matte แต่ถ้าไม่กินดุมาก สีปากก็ยังสดใสนะคะ


พิกัด ? eveandboy, watson, beautrium

หรือสั่งออนไลน์ได้ที่ www.4u2thailand.com เลยค่า


aummmyy

aummmyy

สวัสดีค่ะ ฮานะเอง ( ^ O ^)/
อายุเลยเบญจเพสแล้ว บ้าเครื่องสำอางมากค่ะ สกินแคร์ก็เช่นกัน ...
ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวมาตลอดชีวิต //ร้องไห้

IG; hana.hholly
Twitter; hanahholly

FULL PROFILE