ผิวบอบบางแพ้ง่าย และมีริ้วรอยต้องลอง ถ้าอยากมีผิวหน้าดูมีสุขภาพดี

40 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีคร่าเพื่อนๆ จีบัน วันนี้มินมีไอเท็มเด็ด

ของ Eucerin มาแนะนำจ้าา 


สำหรับลดริ้วรอยจากผิวแพ้ง่าย มินว่าทุกคนต้องเจอมลพิษต่างๆ ฝุ่น ควัน สารเคมี ความเครียดในรูปแบบต่างๆ นอนน้อยและปาร์ตี้ ก็ไม่เว้นนะคะเพื่อนๆ ไม่ว่าอายุเท่าไรสิ่งเหล่านี้ทำร้ายผิวให้อ่อนแอลงและแพ้ง่าย เกิดริ้วรอยมาเร็ว ทำให้รู้สึกว่าหน้าแก่กว่าวัย เกิดความไม่มั่นใจในเรื่องแต่งหน้าก็ไม่เรียบเนียน  ตกร่อง แสดงสีหน้าแล้วริ้วรอยมากขึ้น มินว่า Eucerin Ultrasensitive Q10X Night เป็นตัวช่วยที่ดีในการฟื้นบำรุงผิวแพ้ง่ายอย่างล้ำลึกในช่วงกลางคืน และเป็นเกราะปกป้องผิว สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการเกิดริ้วรอย เพื่อให้หน้าอิ่มฟูในตอนเช้า ต้องขอขอบคุณ  Beautyhunter X Eucerine ให้มาลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้

มินคิดว่าส่วนประกอบของ Eucerin Ultrasensitive Q10X Night น่าสนใจมากเพราะนางมีนวัตกรรมพิเศษที่บํารุงผิวแพ้ง่ายช่วยลดริ้วรอย เพื่อผิวความกระชับและยืดหยุ่นซึ่งมีที่สำคัญดังนี้



ปริมาณและราคา : 50 ml. ราคา 1,350 บาท ไม่แพงและไม่ถูกจนเกินไป มินว่าคุ้มกับผลลัพธ์ที่ออกมา


มาถึงผลการใช้กันบ้างคะ


เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่าย  ผิวที่มีปัญหาริ้วรอย ขนาดผิวรอบดวงตายังทาได้เลย แต่ไม่เหมาะสำหรับสตรีที่กำลังตั้งครรภ์


สภาพผิวก่อนใช้ : 

แพคเกจจิ้ง: เป็นกระปุกสีเทา ฝาสีขาว หนา ซีลฝามาอย่างเหนียวแน่น แต่อยากให้มีฝาปิดครีมและช้อนให้ด้วย มินว่านางเหมาะกับการตั้งไว้ เนื่องจากถ้าพกไปไหน ถ้าปิดแผ่นซีลไม่ดีนางจะเลอะตัวฝาได้


Texture และ กลิ่น :


วิธีใช้ :

ผลลัพธ์หลังใช้ :

ประทับใจมาก กลับมาจากญี่ปุ่นผิวแห้งมาก มินประโคมใช้ Eucerin Ultrasensitive Q10X Night ทั้งเช้าและเย็น ผิวมินมีความชุ่มชื้นใน 3 วัน ผิวหน้าฟื้นตัวเร็วมาก ข้างจมูก ปลายจมูกและหน้าผากไม่แห้งและลอกแล้ว ผิวแข็งแรงขึ้นนุ่ม และละเอียดขึ้น แต่งหน้าได้สวยเหมือนเดิม ติดทน และไม่ตกร่อง แอบใช้ Ultrasensitive Q10X Night ตอนกลางวันหน้าก็ไม่ได้มันเพิ่มนะ และแต่งหน้าหน้าไม่เป็นคราบ หลังจากหน้าดีขึ้น มีใช้แค่ช่วงกลางคืน ผลของการใช้ประมาณ 10 วัน นางฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นเยอะ ผิวดูเฟิร์มแน่น กระชับและยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยจากผิวฝ่อตัวร่องตื้นๆได้ เห็นได้ว่าริ้วรอยจางลงนิด ๆ แต่ร่องลึกอาจจะชี้เวลามากกว่านี้ ผิวหน้ามินจึงเรียบเนียนหน้ากระจ่างใส่ขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น ฟู เปล่งปลั่งขึ้น

 


ใครที่เป็นผิวแพ้ง่ายมินแนะนำเลยเพราะเมื่อคืนมินแพ้อะไรไม่รู้ผื่นตุ่มๆขึ้นเต็มแก้มเลย เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้พอใช้ Eucerin Ultrasensitive Q10X Night แล้วไปนอน ตื่นมาผื่นที่แก้มหายไป มินว่า Eucerin Ultrasensitive Q10X Night เหมาะกับการเป็นยาสามัญประจำบ้าน ไม่ได้แค่ช่วยแค่แก้แพ้ ปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรงขึ้นนะ แต่ช่วยริ้วรอยร่องลึก ใช้ได้แม้กระทั้งผิวบอบบางได้ ไม่ผิวไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว หรืออาการระคายเคือง Recommend



ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชมนะคะ เจอกันครั้งหน้า บายยยย


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE