มาส์กหน้า 5 วันติด ผลเป็นไง ? | Pangculalla

35 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แป้งจะมาทำ 5 day challenge ตามคำท้าของเว็บ Love Skin Hub นะคะ Challenge นี้ก็คือการมาส์กหน้า 5 วันติด พร้อมอัพเดทผลลัพธ์วันต่อวันค่ะ
          ทางเว็บ Love Skin Hub เขามั่นใจมากกเลยนะคะว่ามาส์กเขาเริส เขาเลยท้าให้แป้งพิสูจน์ แป้งก็เลยไม่ปฏิเสธจ้า... เพราะว่าถ้ารับคำท้าก็จะได้มาส์ก 1 กล่องมาทดลองใช้ทันทีค่ะ 555
          มาส์กตัวนี้เป็นมาส์กชีทของ แบรนต์ Tutu&Bow นะคะ เป็นแบรนต์ของใต้หวันค่ะ มาส์กของเขาจะมีด้วยก็ 3 สูตร มีสูตรสีชมพู ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส สูตรสีฟ้า ข่วยเรื่องของความชุ่มชื้น และสูตรสีเขียวที่แป้งเลือกมาก็จะเป็นสูตรฟื้นฟูผิว สำหรับผืวเหนื่อยร้าค่ะ ที่แป้งเลือกสูตรนี้ก็เพราะว่าในทุกๆ วัน แป้งเจอทั้งแดด ทั้งจอมือถือ จอคอม แล้วก็การแต่งหน้าอีก ผิวหน้าแป้งก็คงจะเหนื่อยร้าน่าดูสูตรก็เลยน่าจะตอบโจทย์กับแป้งค่ะ
          ส่วนตัวแป้งไม่เคยได้ทดลองใช้สกินแคร์ของทางใต้หวันมาก่อนเลยนะคะ แล้วก็ไม่เคยได้ดูข้อมูลของสกินแคร์ใต้หวันเลย จะดีจริงอย่างที่เว็บ Live Skin Hub มั่นใจมั้ยเดี๋ยวไปดูผลพร้อมกันเลยค่า...
          สภาพผิวของแป้งก่อนมาส์กก็เป็นสภาพผิวที่ดีขึ้นกว่าช่วงก่อนหน้านี้นะคะ แต่ว่ายังยังถือว่าเป็นผิวหน้าที่มีสิวและรอยสิวค่อนข้างเยอะอยู่ดีค่ะ แล้วก็ดูผิวไม่ค่อยมีขีวิตชีวาเท่าไร
          วิธีการมาส์กก็ไม่ยากเลยนะคะ แค่ล้างหน้าให้สะอาดเช็ดหน้าให้แห้ง แล้วก็ฉีกซองเอาแผ่นมาส์กออกมาแปะเข้าไปที่หน้า จัดแผ่นมาส์กให้เข้าที่แล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ระหว่างรอจะตบๆ หรือนวดหน้าเบาๆ ไปด้วยก็ได้นะคะก็จะยิ่งทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายไปอีก
          อยากจะบอกว่าแผ่นมาส์กของเขามีกระดาษแปะมาให้ลอกออกเหมือนสติ๊กเกอร์ด้วยนะจ๊ะ
          ก่อนที่จะไปดูผลลัพธ์แป้งอยากให้ดูก่อนว่าแผ่นมาส์กของเขากระชับกับผิวหน้าเราดีมากๆ มาส์กบางตัวที่แป้งเคยใช้มาส์กปุ๊บคือต้องนอนเท่านั้น ไม่งั้นมันไหล หรือไม่ก็ตรงช่วงคางแผ่นมาส์กจะห้อยลงมา แต่อันนี้คือเกาะติดดีมาก ขนาดแป้งลุกเดินไปมาหรือแอบไปทำงานบ้านมันก็ไม่ขยับจ้า...
          และผลลัพธ์หลังมาส์กทันทีนะคะแป้งก็รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มขึ้นแล้วก็มีความชุ่มชื้นมากขึ้นค่ะ
          พอตื่นเข้ามาแป้งก็รู้สึกว่าผิวหน้าดูสดใสสดชื่นขึ้น แล้วก็รู้สึกว่าผิวมาความเรียบรื่นมากขึ้นค่ะ
          หลังมาส์กวันที่ 2 แป้งรู้สึกว่าผิวหน้าแป้งเริ่มมีความอิ่มน้ำ แล้วจากที่ปกติหน้าแป้งตะดูแดงๆ ชมพูๆ ก็ไม่แป็นแล้วจะแดงแค่จุดที่เป็นรอยแดงเท่านั้น
          เข้าวันที่ 2 แอบรู้สึกเหมือนพวกรอยแดงจะจางลงแฮะ และพวกสิวผดก็ยุบเรียบไปกับผิวด้วยค่ะ
          หลังมาส์กวันที่ 3 แป้งรู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มมีความอิ่มฟูขึ้น แล้วก็มีความนุ่มๆ เด้งๆ ด้วยนะคะ
          เช้าวันที่ 3 ยิ่งรู้สึกชัดเลยค่ะว่าผิวหน้ามีความอิ่มน้ำ อิ่มฟูมากขึ้น แล้วผิวหน้าก็ดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ
          หลังมาส์กวันที่ 4 แป้งว่ารอยแดงมันดูจางอย่างเห็นได้ชัดเลยอะ แต่ว่าดันมีสิวใหม่ขึ้นมาด้วยซะงั้น แต่ก็เหมือนว่าผิวจะเริ่มดูฉ่ำดูวาวขึ้นนะคะ
          เช้าวันที่ 4 แป้งแอบลงแป้งฝุ่นก่อนจะถ่ายอัพเดทนะคะ เพราะแป้งอยากรู้ว่าที่หน้ามันเงาเพราะตัวเซรั่มมาส์กหรือว่าหน้ามันหรือเปล่า แล้วก็ได้คำตอบว่า... เปล่าจ้า... ผิวหน้าแป้งวาวจริงๆ เพราะบงแป้งแล้วก็ยังวาวอยู่เลย
          หลังมาส์กวันที่ 5 ผิวหน้าเริ่มเรียบเนียนมากขึ้น แล้วผิวก็มีความละเอียดขึ้นด้วยค่ะ
          เช้าวันที่ 5 ความวาวของผิวหน้ายิ่งเห็นชัดขึ้น แล้วความเรียบเนียน ความละเอียดของผิวหน้าก็ยิ่งมาขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นเยอะมาก...
          ครบ 5 วันแล้วนะคะ ผลลัพธ์ที่แป้งได้เห็นชัดเจนก็จะเป็นเรื่องของสุขภาพผิวที่ดีขึ้นค่ะ อย่างเช่นเรื่องความชุ่มชื้น เรื่องความอิ่มฟู ความเรียบเนียน แล้วก็ความวาวความฉ่ำของผิวหน้าค่ะ ก็ถือว่าได้ผลลัพธ์ที่โอเคมากๆ สมกับที่เว็บเขามั่นใจจริงๆ ค่ะ
          แป้งว่ามาส์กสูตรนี้เหมาะกับการใช้เป็นตัวแรกก่อนจะดูแลผิวด้านอื่นๆ เลยนะคะ เพราะไม่รู้เลนว่าผิวเราเหนื่อยร้าหรืออ่อนแรงมากแค่ไหน การที่เราได้ฟื้นฟูผิวก่อนผิวเราก็จะมีความพร้อมที่จะรับการบำรุงอื่นๆ มากขึ้น หรือว่าทีเรายังไม่ได้บำรุงอื่นๆ ผลลัพธ์ก็เกิดขึ้นได้ อย่างที่หน้าแป้งหายแดง และรอยแดงจางลง นั่นก็เป็นเพราะสภาพผิวเราเริ่ทฟื้นตัวเองได้แล้วค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE