เปิดกรุ! ลิปบาล์มที่เคยใช้ทั้งหมดจ้าา~ 💋 โปะมันเข้าไป!!

46 10
ความผิวแห้ง แห้งทั้งตัว ลามมายันปาก ปากไม่แตกธรรมดา แตกจนเลือกไหล ถลอกไปหมด, ทาปากก็ไม่สวยเหมียนเพื่อน เส้าาา ?

ทุกปัญหามีทางแก้ไข มาหยุดความเศร้าหมอง ความปากลอกคล้ำกันเถอะ!

จะมาบอกบุญ ชี้ทางสว่างให้ผิวปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เหมือนคนกินน้ำพอวันละ 8 แก้ว เริ่ม!

ตัวแรก :

คาร์เม็ก หลายเสียงเคลมมาว่า สามารถทำให้ริมฝีปากที่คล้ำกลับมาชมพูได้ ซึ่งทางเราได้ทำการทดสอบแล้วพบว่า เรื่องสีปากไม่ได้ช่วยซักเท่าไหร่ แต่เรื่องความชุ่มชื้น ทำได้ดีมาก ๆ ทาไว้ในเวลากลางคืน มีความติดทนดีเอาเรื่องเลยค่ะ! ตื่นมาปากนุ่มเฉ๊ยยย ~ ความสะใจคือ มีความเย็นละม้ายความทายาหม่องอยู่เนือง ๆ ซึ่งนี่ก็ไม่ติดนะ รู้สึกเกร๋ ๆ 555555555 ใช้ได้ ชอบค่ะ :)

ตัวที่สอง :

เบิร์ดบี ตัวนี้ให้ความรู้สึกมันเยิ้มน้อยกว่าตัวแรกหน่อย มีความว่ารสหอมหวานรับประทานง่าย 555555 แต่เรื่องความฮอตฮิต สูสีกับตัวแรกมาก ๆ อันนี้แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลจริง ๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ คือ ปากนุ่ม~ สัมผัสได้ถึงการบำรุงจริง ๆ ไม่ใช่แค่ทาแล้วไปเคลือบ ๆ บนปากอ่ะ

เชียร์ให้ลองจ้า ทั้ง 1 และ 2 ดีทั้งคู่ อิอิ

ตัวที่สาม :

นีเวีย ตัวนี้ความรู้สึกเหมือนเคลือบ ๆ ปากมากกว่า แต่โปะไว้ตื่นเช้ามาปากก็นุ่มเอาเรื่องอยู่จ้ะ ไม่แย่เลย กลิ่นจะงง ๆ นิดนึง เอาว่าไม่ได้อร่อย 5555555 แต่ก็ยกให้เป็นลิป #ถูกและดี นะ คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ!

ตัวที่สี่ :

เมเบอร์ลีน ดังตั้งแต่ตาจรดปาก ตัวนี้ซื้อตามคุณบล็อคเกอร์ชื่อดังมา ราคาดี คุณภาพโอเค~ รสชาติไม่อร่อยอ่ะ ติดที่ต้องทาซ้ำ ๆบ่อยหน่อย อยู่ไม่ค่อยทนจ้า แต่แพคเกจจิ้งน่ารักงุ้งงิ้ง สไตล์วัยรุ่นฝรั่งดี เลิฟตรงนี้ ?

นักเรียน/นักศึกษาใช้ได้ ราคาน่ารัก จับต้องได้ หาซื้อง่ายด้วย ลองดูน้า

ตัวที่ห้า :

กลอสสิเย่ ขอพื้นที่อวยตัวนี้นิดนึงค่ะ :) ลิปตัวนี้มีความพอดีสำหรับเราค่ะ ให้ฟิลล์ลิปกลอสนิด ๆ มีความว่าทาแล้วรอดทุกสถานการณ์ ดูปากสุขภาพดีมาก ๆ ค่ะ ความโคเรียปากเจ่อไรงั้นเลยแหละ มีสีนิดนึง ทาไปแล้วจะมีความปากแดงระเรือ คิ้วซ์ๆ ~ ชอบอีกอย่างคือแพคเกจจิ้ง มีความมินิมอลเอยอะไรเอย น่าร้ากกกกกก น่าพกง่ะ ชอบบบบ! ดีขนาดนี้ ขอบ่นเรื่องราคาก็ได้ ก็จัดว่าแพงอ่ะแหละ แต่ก็ซื้อ!! 5555555

ตัวสุดท้าย :

ลิปมันรูปไข่ เมื่อก่อนตัวนี้ดังเอาเรื่องเลยแหละ เราก็ไม่พลาดอ่ะเนอะ ทาสการตลาดที่แท้! 555555555 ตัวนี้ให้ความรู้สึก ทาซ้ำ ๆ ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ด้วยรูปทรงที่น่ารักคิขุ จนอยากหยิบขึ้นมาเติมซ้ำ ๆ ส่วนเรื่องความชุ่มชื้น ก็เฉย ๆ ค่ะ แต่มันก็ไม่รู้สึกมันเยิ้มอะไรนะ ไม่แย่ ๆ ค่ะตัวนี้


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE